Take my hand , take my whole life too

2.2K 159 24
                                    

《 Nắm lấy tay em và giữ cả cuộc đời em đi . 》

-----

《 Chaeyoung à ,anh không biết về Hàn Quốc lại làm anh nhớ em hơn ... 》

Rosé cười khúc khích nhìn điện thoại mình ,quên mất mình đang chuẩn bị ra sân khấu . Chỉ khi chị staff nhắc nhở và chải lại tóc cho cô , Rosé mới nhanh tay bấm rồi đặt điện thoại trên bàn .

" Cậu trai JungKook với em lại làm lành rồi à ? "

Cô hốt hoảng quay lại , là một trong những chị trang điểm thân cận nhất của bọn cô .

" Vâng . " - Đáp xong rồi lại đỏ mặt chạy về phía cửa .

Jisoo lắc đầu , cuối cùng thì đóa hồng bình thường nào chả phải đỏ ? em gái cô sẽ là một trong những đóa hồng đầy màu hoa ngũ sắc ấy và sống một cuộc sống mà Chaeyoung đáng có . Chỉ mong họ sẽ không bị phát hiện hoặc nếu có sẽ được chấp thuận bởi mọi người . Chaeyoung ,JungKook ...

" Cố lên nhé . " - Jisoo vỗ vai Rosé cùng hai người còn lại lên diễn phần encore của concert .

Rosé thắc mắc quay sang Lisa và Jennie khi unnie mình nói nhưng cô không biết lời nói của Jisoo ngụ ý cả tương lai sao này của cô và JungKook .

-----

" Chaeyoung à , JungKook sắp làm nổ máy em kìa ! " - Jennie la lên , trong tay cầm bánh macaron vị dâu ngọt ngào .

" JungKook qua tận đây sao ? " - Chaeyoung vẫn mang đôi dép trong phòng tắm , tiếng dép kêu bẹp bẹp vào trong phòng khiến Jennie không khỏi bật cười trước bộ dạng của Park Chaeyoung hiện giờ .

Tóc tai ướt rũ rượi được quấn bởi khăn tắm khách sạn , một vài lọn tóc xoăn lọt ra còn rơi nước . Trên người là bộ quần áo mặc qua loa chưa lau khô hết . Khuôn mặt không thể ngơ hơn khi ngó nghiêng xung quanh , chậc chậc có bạn trai là trở nên xấu hơn hay tốt hơn đây ?

" Chị nghĩ em nên gọi cho JungKook vì cậu ấy đã gọi em suốt 15 phút nãy giờ rồi . " - Jennie phất tay rồi đi về phòng mình để thời gian riêng tư lại cho cô gái tóc vàng .

Chaeyoung điều hòa lại nhịp thở của mình trước khi cầm lại máy .

《 Alo ? 》

《 Em để tên nào đó ôm eo mình à ? 》

《 Không ... 》

《 Đừng nói ! Anh tin em ! Nhưng mà em phải tag tên đó vào à ? Thần tượng của em sao ? Thế còn BTS ? Người em bias Jeon JungKook ? Em có muốn chụp tấm ảnh thế không ,ôm eo tầm thường quá , anh ẳm em luôn ! 》- Jeon JungKook bên này không thể giữ nổi bình tĩnh , một tay cầm điện thoại , một tay cầm điện thoại khác là tấm hình của Chaeyoung và ông nào đó . Đầu nâu được chị stylist làm xoăn tròn trông đáng yêu vô cùng .

Jimin lắc đầu ngán ngẩm nhìn Hoseok vừa hướng ánh mắt kì lạ tới JungKook rồi lại nhìn anh .

" Dạo này anh đi ra ngoài nhiều quá , tập làm quen đi . " - Jimin rời chỗ vỗ vai Hoseok ,nốc hết li sữa rồi lên lầu .

《 Anh đã bảo là ,... 《 JungKook , JungKook,... 》 》- Chaeyoung gọi tên cậu bằng giọng mật ngọt trong khi cô đang sờ tai của mình .

JungKook ngừng lại sau đó Hm một cái .

《 Anh biết em yêu anh mà ? Chỉ là thần tượng đó hiếm gặp lắm ,còn anh đã là của em rồi . 》

Hôm đó , Hoseok lại nhìn thấy khía cạnh kì lạ khác của JungKook là nằm trên giường và cười khúc khích một mình . Đã vậy còn ôm anh chậc ních và cười hì hì hà hà nữa .

Thật đáng sợ !

-----

" Cứ thế này anh sợ tụi nó sẽ phá gia bại sản vì gọi điện thoại mất . " - SeokJin nheo mắt nhìn JungKook với khuôn mặt căng thẳng và đôi mắt mở to như vừa chứng kiến cái gì đó shock lắm vậy ,phải thôi anh cũng hoảng không kém .

" Anh ơi thời đại tiên tiến người ta có thể call video và gọi điện mà không cần tốn tiền . " - Taehyung quay quay điện thọai trước mặt SeokJin rồi ngồi trong một góc nấu cháo điện thoại i nhu JungKook .

Ôi , lũ có người yêu .

《 Thật sự đó Chaeyoung à chả phải em nói là bộ đồ hôm nay sẽ không hở hang như hôm bửa sao ? 》

《 Em xin lỗi ,chị stylist bảo nó là bộ đồ bớt hở nhất trong tủ đồ mỹ tiến của tụi em rồi . 》

" Thà vậy em mặc bộ váy ngày đầu còn hơn . " - JungKook lầm bầm với khuôn mặt phụng phịu .

《 Anh nói gì cơ ? 》

《 Anh bảo là hôm qua cũng vậy , trên The Late Late Show em cũng bận chiếc áo hai dây và chiếc quần như quần bảo hộ như thế . 》

Cậu chả biết mình phải là người bạn trai đúng chuẩn trong mộng của cô không nữa khi cậu lúc nào cũng cào nhào về những bộ đồ mà stylist đưa cô mặc , thực sự ấy có vài bộ đồ mà JungKook phải thốt lên đó là đồ bận sao ? . Nhưng mỗi khi nhìn Chaeyoung trong trang phục thiếu vải là cậu liền cảm thấy máu nóng mình tích tụ một chỗ và ... điện nhắc nhở cô . Người phụ nữ của cậu , không thể phơi bày nhiều nhu vậy . Tất cả là của cậu !

Cậu nhớ cô chết mất , khi nào cô mới kết thúc tour đây ?

À mà khi đó , nhóm cậu lại phải đi . Ông trời đang trừng phạt cậu vì hiểu lầm cô phải không ?

《 Thôi nào anh không thấy nhìn về phía fan thì mọi người rất hào hứng không phải sao ? Anh làm em hơi buồn đấy ... phải không nếu anh cũng cảm thấy em có chút... nóng bỏng ? 》- Chaeyoung ôm chặt máy áp vào tai , giọng càng nói càng nhỏ đi . Da mặt mỏng đã đỏ chét còn đâu . Cô mặc outfit ðó mà trong ðầu toàn nghĩ ðến JungKook sẽ cảm nhận nhý thế nào thôi .

《 Cứ .. cứ cho là như vậy đi ... 》

JungKook khẽ nuốt nước bọt trong cuống họng ,đưa mắt nhìn tờ khăn giấy nhuốm đỏ bởi máu nằm trong thùng rát rồi lại ngại ngùng hướng tới đóa hồng trên bàn .

《 Dù sao thì hôm nay em đã rất tuyệt , anh tự hào về em lắm . Bên Mỹ có vẻ rất thích em đấy . 》

《 Em cũng mến họ lắm nhưng JungKook ,anh không quên là tụi mình có khóa học tiếng anh chung đó chứ ? 》

《 Vinh hạnh của anh , sao mà quên được ? 》


















[AllRose] [ KookRose ] La vie en rose Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ