Since when did I give pain to you ?

2.5K 167 37
                                    

《 Từ bao giờ tớ lại làm tổn thương cậu đến như vậy ? 》

------

JungKook nhìn cô chậm rãi , thậm chí chính cậu cũng không nhận ra cậu định làm gì .

" Tớ đã rất .... / Chaeyoung ! "

Giọng Lisa vang vọng từ đường trước chạy xuống .

Có lẽ Chaeyoung không biết ,trong giây phút vội vã đó cô đã xém nữa nghe được câu nói mong chờ nhất từ cậu . Lisa chắc cũng không biết rằng , mình vừa làm tan đi cơ hội của ai đó . JungKook lại cắn rặng chịu đựng nhìn Chaeyoung sau đó nhìn người xa chạy tới mà thở dài .

" Lisa ? "- Chaeyoung giật mình quay loại liền bắt gặp được ánh nhìn lo lắng của cô nàng sau đó là khuôn mặt hốt hoảng .

"Chuyện này Lisa à , tớ với JungKook thật ra không có gì cả . " - Cô vội vàng chạy đến bên cô nàng để lại JungKook cái nhíu mày không đồng tình .

" Thì tớ đã nói gì đâu mà .. " - Lisa cười tội lỗi , thật sự trong lòng cô nhuốm đầy tội lỗi .

" Đồ ăn đã có rồi , tạm biệt JungKook sunbae . Ta nói chuyện sau nhé ! " - Chaeyoung chạy đi , não bộ rối ren hết cả lên . Tình huống này nàng chưa từng nghĩ đến .

Đến khi Chaeyoung nắm tay cô nàng chạy đến gần cửa thì Lisa mới giật mình .

Tại sao lại phải chạy ?

" Chaeyoung .. "

" Nghe mình giải thích , mọi chuyện không phải tớ cố ý giấu cậu . " - Cô xoay lại trấn tĩnh Lisa nhưng cô không biết người đang mất bình tĩnh lại là cô .

" Cậu giấu tớ điều gì cơ ? " - Lisa hoang mang nhìn cô nàng .

" Thật ra tớ và JungKook là bạn , đã quen khá lâu rồi . " - Chaeyoung hít thở sâu , cô nhắm mặt chờ đợi những câu hỏi từ cô nàng , đã đến lúc nói ra tấ cả ..

" Thì sao ? " - Lisa hỏi ngược lại , trong giọng nói còn có chút rung rinh .

Cô ngỡ ngàng , đáng lẽ phải là những câu hỏi dồn dập hay là một câu hỏi khác về cậu nhưng chỉ vỏn vẹn hai chữ Thì sao từ Lisa .

" Cậu quen JungKook thì mắc gì phải sợ như thế đồ ngốc này ! " - Lisa đột nhiên la lên , Chaeyoung cứng đờ người .

" Là tại tớ thích JungKook đúng không ? Là bởi vì cậu lo tớ sẽ buồn nên cậu giấu luôn cả việc cậu cũng có tình cảm với cậu ấy phải không ? " - Nàng nắm lấy hai bả vai cô mà lắc , mặc nước mắt của cô lăn dài , Lisa vẫn đau lòng mà muốn mắng cô nhiều thêm nữa . Từ khi nào , đả từ lúc nào nàng đã làm tổn thương cô gái ngây thơ này nhiều đến thế ?

Dù đã nghi ngờ , đã muốn nghe sự thật nhưng nàng vẫn luôn không muốn chấp nhận nó , nàng không muốn vì mình yêu một người con trai mà khiến Chaeyoung của nàng bị tổn thương nhưng vẫn luôn trấn an nàng bằng nụ cười ấy , càng thất vọng về bản thân hơn khi Lisa nhận ra mình đã không thích JungKook nhiều thư thế .

Nếu năm phút trước , nàng không chạy về nhà sớm thì đã không nghe được cuộc trò chuyện của Jisoo và BamBam thì nàng đã không vội vàng chạy đi tìm cô như vậy .

" Xin lỗi Lisa , tớ không cố ấy làm như thế . Thật lòng xin lỗi .. " - Chaeyoung cúi đầu nói , cô hất tay Lisa ra , tự mình cảm thấy chán ghét bản thân . Thử hỏi bạn thân của mình lén lút bạn với crush mình thì sao ? Thật tức giận và đáng ghét phải không ?

Chaeyoung đột nhiên cảm thấy hơi ấm từ đằng trước , không ai khác là Lisa đang ôm chầm lấy cơ thể run bần bật của cô lúc bấy giờ .

" Đúng vậy là lỗi của cậu , là cậu đã giả vờ trước tớ là cậu đã cổ vũ để tớ theo đuổi JungKook , Park Chaeyoung giờ thì đừng hòng nói dối tớ nữa . Tớ biết hết rồi ,tớ khó chịu lắm những lúc cậu cười khi tớ nói về JungKook . Giờ thì để cậu biết được sự thật , tớ không hề thích JungKook nhiều đến thế . Tớ đã quá vô tâm khi để cậu phải khó xử khi sống chung một nhà như thế , pasta , tớ xin lỗi . "

Cho tới khi cảm nhận được phần vai đã ướt từ lúc nào , cô mới giật mình mà nhận ra cô nàng trong lòng đã nói những gì .

" Không phải là muốn tớ vui nên cậu đần đó chứ Lailiz ? " - Giọng nói đã vỡ , cảm xúc của cô cũng không còn ổn . Phần lo lắng , phần vui vẻ , phần buồn bã , phần hứng khởi .

" Tờ đần đó vì tớ nhận ra Chaelice là điều tớ cần hơn bao giờ hết . "- Đã đến lúc nàng phải nhìn lại .

" Vậy thì Chaeyoung , mau quay lại đi . "

Cô rời khỏi cái ôm của Lisa , đôi mắt khẽ ánh lên tia sáng .

" Cậu biết đó , có lẽ tớ sẽ tìm BamBam để giải thích vài điều . Chạy đi tìm cậu ấy đi , tối nay tớ sẽ ngủ với cậu ! " - Lisa đẩy cô ra , nàng vẫy tay với Chaeyoung với vẻ tinh nghịch . Chaeyoung ngơ ngác làm theo , trên mỗi khẽ nở nụ cười thỏa mãn và nhẹ nhõm . Xin lỗi và cảm ơn , Lisa .

Nhưng chạy lại đến nơi chỉ còn con chó của chú bae cùng hương thơm của cậu , người thì mất dạng mất rồi .

Lisa quay lại liền chạm ngay ánh mắt ấm áp của ai đó , nàng giật mình .

" Nghe bảo cậu muốn nói chuyện với mình ? " - BamBam dựa vào bức tường từ xa . Anh bước lại gần nàng , mặc dù cảnh tượng này rất bình thường nhưng chả hiểu sao ngay lúc này đây trái tim của Lisa Monaban nàng lại đập như muốn rớt ra mất rồi.

Hiệu ứng từ bỏ crush cũ lại đến nhanh thế sao ?

" Tớ biết cậu đã nghe hết rồi , cũng đã thấy chính miệng cậu bảo không thích  thằng béo kia . " - Bambam đứng trước mặt nàng từ khi nào vì mãi ngắm nhìn nên nàng chả nghe được điều gì cả . Đến khi nghe được nàng lại ước mình điếc luôn cho rồi .

" Tớ nghĩ là hôm nay cậu nên trả lời câu tỏ tình năm đó của tớ rồi . " - BamBam nhìn Lisa , mái đầu khi xưa lùn tịt giờ đã phải cúp xuống một chút để có thể thấy biểu hiện của cô nàng kia .

Yugyeom lúc say lại bảo cậu ấy sẽ từ bỏ Chaeyoung và quả thật cậu ấy đã làm được . Bây giờ thì lại đang vui vẻ với Tzuyu như chính những gì cậu ấy đã bảo .

Yugyeom cũng từng bảo mình có thể làm bạn với Chaeyoung và cậu ấy đã là bạn "đúng nghĩa "

Yugyeom luôn bảo anh thật ngu ngốc khi theo đuổi Lisa và một lần nữa cậu ấy đúng . Yugyeom luôn đúng .

Yugyeom bảo anh. bị Lisa từ chối tình cảm nhưng lại vẫn cố chấp theo đuổi , thật kiên cường . Nhưng cậu ấy đã sai , vì Lisa chưa hề trả lời về lời tỏ tình ấy nên điều đó đã trở thành động lực để anh chờ đợi đến bây giờ .

Jisoo nhíu mày nhìn cặp đôi trẻ đang hôn nhau giữa đường thế kia . Thật là đáng ghen tỵ đi mà . Nhưng mà ai nhìn trong quen quá nhể ?

-----

Có nàng nào định canh đến giao thừa hông ?























[AllRose] [ KookRose ] La vie en rose Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ