" Everything will be fine . " - Well , Am I fine ?

3.2K 218 40
                                    

《 " Tất cả rồi sẽ ổn thôi . " - Tớ có ổn không đây ? 》

------

" Jeon JungKook không phải là người . " - Lisa thì thầm bên tai cô .

Cậu ấy là thánh rồi , thật sự không phải là bệ hạ bình thường nữa . Heol , tại sao lại có thể perfect như thế ? Cái ánh nhìn quyến rũ đó là gì ? JungKook ah , hậu bối ở đây không thiếu . Cậu làm bao nhiêu trái tim thiếu nữ rớt nữa rồi ? Chaeyoung thật cảm tạ Cameraman quay sắc nét từng cảnh quăng mặt nạ đi của cậu như một ông hoàng .

Từ khi JungKook xuất hiện , không còn nổ súng lần nào để đến trái tim cậu vì cô biết mình thua rồi , thua hoàn toàn trước cậu .

Còn shock hơn Rosé , Lisa nhìn dàn danceline trên stage mà thích thú . Tự vuốt ngực mình hai ba cái .

" Ổn thôi ... " - omo , JungKook làm cô không khỏe .

Ngoài JungKook ra , Chaeyoung vô cùng đã mắt trước màn múa quạt của Jimin và Hoseok . Jimin sunbae .... có cái gì quên rồi nhỉ .

Chaeyoung vỗ đầu mình cố gắng nhớ chuyện mình đã quên .

Thôi quên rồi để quên đi .

BTS lại một lần nữa làm fan hàn vô cùng tự hào khi đem truyền thống hàn quốc lên sân khấu đỉnh cao như thế . Ai bảo các cậu ấy quên mất gốc rễ chứ ?

Rosé sướng rơn khi nghe thấy dàn fan hùng hậu đọc fanchant khiến cô cũng muốn đọc theo nhưng vì fan của hai bên nên cô phải lạnh mặt như thế này đây .

Buổi diễn kêt thúc trước sụ kinh ngạc của nghệ sĩ và hài lòng của fan . Tiền bối MAMAMOO còn đứng cả lên vỗ tay .

Các anh đã làm rất tốt ah , với danh là một ARMY .

Ối , hôm nay đổi center rồi vì lần này SeokJin đã ngồi giữa còn JungKook ngoài bìa .

Thật lòng mà nói , hôm nay Jin oppa rất là đẹp trai . Thận chí có phần hút mắt hơn JungKook hôm nay ...ahhh cô đang nghĩ gì vậy ?

Có lẽ JungKook không biết , nếu biết rồi thì ý định làm hòa không biết còn hiện hữu trong đầu cậu không ?

Buổi lễ kết thúc khiến cô nhẹ nhõm đi phần nào . Vì sao ư ? Có quá nhiều chuyện xảy ra hôm nay .

Cô nghĩ là cô nên đi nhà thờ vì mỗi lần ngồi trước nhóm khác là cô liền thấy có rất nhiều con mắt đang nhìn mình .

BTS hôm nay thật sự đẹp trai .

JungKook và cô chạm mắt nhau khá nhiều lần và cô đang lo là sẽ bị lọt cam đây ...

Jimin sunbae đã cười với cô cùng SeokJin oppa vẫn còn nói chuyện với cô .

SeokJin oppa hôm nay có chút đẹp trai ...

Junhoe làm cô mất mặt trước đám đông ! Nhưng vẫn không thể trách cậu ấy được .

JungKook là kẻ ngốc ! Mãi không thể nhận ra tớ cũng có tình cảm của cậu .

À nếu JungKook nghe thấy , thì Chaeyoung à , cậu ngốc thật đấy . Có nhiều người thích cậu nhưng cậu mãi không biết điều gì đang xảy ra xung quanh . Kể cả tình cảm của tớ cũng bị lạc trong đó mất rồi .

Chaeyoung đi theo dòng idol vào trong sau khi kết thúc ending . Cô mệt mỏi gỡ tai nghe ra cảm thấy vai mình như bị kéo về một phía . Cô giật mình hét lên liền bị bàn tay to lớn của người ấy bịt lại .

" Tại sao lại bỏ đi ? " - Ánh mắt thâm trầm của cậu nhìn cô . JungKook lúc này vẫn chưa thay ra bộ hanbok màu đen trên người . Chaeyoung đỏ mặt cả lên , cậu không biết rằng lúc này cậu nam tính thế nào đâu .

Cô cúi mặt xuống không nhìn cậu , lo lắng bên ngoài cửa coi có ai không . Hai bóng người một đen một trắng trong căn phòng nhỏ cùng tư thế khóa tay quen thuộc . Cô bị kẹt lai bên trong hai cánh tay vững chắc chặn bên tường . Đối diện là ánh mắt hừng hực ánh lửa của JungKook , cậu muốn biết , thật sự muốn biết tại sao cô lại chạy đi . Tại sao cô lại thân với những con trai khác như vậy . Cậu như điên lên khi cứ thấy hết người này đến người khác đi gần cô . Và cuối cùng lại không kìm được phải bắt cô lại thế này . Phải đấy , cậu ghen rồi , gần như mất kiểm soát vì cô .

Cô nào thấy ánh mắt ấy của cậu , chỉ cảm giác không gian này thật là quan ngại và hơi thở nam tính của cậu lại càng khiến nó thêm ma mị .

" Không .. lúc đó tớ có việc bận . " - Cô né tránh .

" Tại sao mỗi lần tớ nói về Yeri cậu luôn phản ứng như thế . "- JungKook luôn để ý , cô chính là luôn im lặng hay vội đi về khi cậu nhắc đến cô gái khác .

" Park Chaeyoung , nhìn tớ ! " - JungKook cậu muốn làm sáng tỏ . Chaeoung , cậu thích tớ , đúng chứ ?

Cậu dần nhận ra những hành động kì lạ của cô hay những lúc cô âm thầm nhìn cậu . Có lẽ điều đó khiến JungKook vỡ ra .

" Tại sao cậu lại muốn biết ? " - Chaeyoung cuối cùng cũng nhìn cậu , ánh mắt cô nghiêm túc như không . Quá bình thản , lại vô tình làm cậu sợ . Là cậu cảm nhận sai sao ?

JungKook buông tay , ánh mắt kiên định cùng tiếng kêu tha thiết .

" Chaeyoung .. "

" Mấy đứa làm gì ở đây ? "- Jimin nhăn mày , chai nước trong tay gần như bị bóp đi .

------

Ahihi cho tình thế chạy nhanh tí .
























[AllRose] [ KookRose ] La vie en rose Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ