《 Nơi ngã ba đường , em đã nhớ về nụ hôn đầu của hai ta 》
----
" Brrrr We must kill this love yeah It's sad but true ! " - J-hope phấn khích khi theo dõi BlackPink trên màn hình lớn của Coachella do đài truyền hình phát sóng trực tiếp .
Anh quẩy hăng đến mức quên rằng nhóm mình vừa comeback ngày hôm qua và số view thì đọ nhau gay gắt mà Hoseok cũng chả cần để tâm đến chuyện đó quan trọng là anh thật sự quên bén cả Jin và JungKook đang có vấn đề với cô gái tóc vàng bốc lửa trên TV kia .
Yoongi lắc đầu khó hiểu đưa mắt tìm kiếm bóng hình to lớn của JungKook đứng ngay sau mình ,vẫn là chú ý đến TV trên màn hình kìa . JungKook có một chút nhíu mày cùng bàn tay ngứa ngáy trong túi quần hai bên .
Thật ra cậu đã đứng đây ngay từ ban đầu khi nghe quả beat quen thuộc của Kill This Love rồi ,chính JungKook cũng biết mình cũng đã hóng hôm nay thế nào , ngóng trông cô trông tuyệt như thế nào . Liệu có ăn no ngủ kĩ và xuất hiện xinh đẹp khi vừa chia tay với cậu ? Hi vọng là có nhưng sau khi ra đây xem và cả 7 người đều tụ tập , JungKook càng hối hận hơn .
Cái B ... bra màu xanh đó là gì vậy ? Cả cái váy cô đang mặc là như thế nào đây ? Nó trông... hở da thịt quá và cả nóng bỏng nữa , JungKook đưa tay lên che mặt sau khi kết thúc suy nghĩ của mình . Sau màn trình diễn Kill This Love của BlackPink là cuộc trò chuyện giao lưu với fan và tuyệt ,Chaeyoung hôm nay hoàn toàn nổi bật với tất cả những gì mà cô xứng đáng .
Cho dù có nghe Rosé nói tiếng anh bao nhiêu lần thì JungKook vẫn thấy vị hyung đẹp trai nhất xóm làng của mình vẫn luôn há hốc và nhìn cô ấy bằng ánh mắt dễ hiểu lầm ấy .
" Giỏi thật đó . " - NamJoon gát chân nói .
" Vâng không nghe được gì cả . " - Jimin che mắt lại khi phát hiện ra cái áo trong mà Chaeyoung mặc không phải màu đen mà là màu xanh ! màu xanh sẽ lộ liễu hơn !
Damn !
SeokJin không ngờ buổi diễn này lại có outfit táo bạo như vậy không riêng gì người thương bé nhỏ mà anh thấy cả những ca sĩ khác còn mặc gợi cảm hơn . Chỉ là , quả thật anh không thích em mặc như vậy ,như vậy sẽ càng khiến những người đàn ông khác đổ em mất ,như thế sẽ rất nguy hiểm Chae à ...
Đã gần như một lúc camera chỉ quay mỗi mình cô và nó làm JungKook tức giận không chịu được khi vẻ đẹp ấy còn hơn cả những gì anh tưởng tượng , nó làm cậu giận bản thân vì tất cả những gì mình làm . Cậu muốn đi đến đó và tắt hết mọi camera và ôm người con gái ấy vào lòng , che những chỗ hở hang đó đi . Từ khuôn mặt xinh đẹp ,cái cỗ nõn nà và xương quai xanh quyến rũ đến bờ vai trắng tươi và cơ thể ấy tuyệt mĩ ấy . Tất cả ...đã từng là của cậu .
Phải rồi , bây giờ JungKook không còn có thể tự mình ôm lấy cô và dặn dò nhớ mặc quần áo kĩ lưỡng ,không còn là người răn đe nếu cô còn xuất hiện với những bộ đầm đó trước những người đàn ông khác . Cậu không phải là người yêu cô !
Nhưng thấy cô mỉm cười vui vẻ bên đó ,thấy cô tự do nói ngôn luận mà mình ưa thích ,thấy cô tự nhiên và hòa mình vào không khí bên mĩ ấy khiến JungKook yên lòng thay . Ít nhất , em cũng phải như thế để cậu phải bớt quan tâm đi và tập quên đi em .
JungKook xạo đó ,cậu chỉ mới bắt đầu lên lịch trình điều tra hôm đó xảy ra chuyện gì .
Cứ chờ xem , JungKook xoay người về phòng để lại cái nhún vai không biết của NamJoon và sự không quan tâm của những người còn lại .
Chiếc váy hai dây ren màu đen cùng những hạt lấp lánh nhỏ được đính trên đó để lộ hai phần eo hai bên và bờ vai trắng trẻo của Chaeyoung là con dao kề cận thần kinh của SeokJin . Anh sẽ sẵn sàng mắng cô về vấn đề trang phục mặc dù nó là lỗi của stylist . Sẽ là lời mắng yêu thôi nhưng cảnh tượng đó thật tuyệt .
Về phòng rồi JungKook vẫn không kìm được cơn ghen tức mà lên mạng xem tiếp với nỗi giận bùng lên ngày một cao ,cô giao lưu với fan , làm động tác gợi cảm khi nhảy , giọng hát mật ngọt cô như kêu gọi cô từ đây sang đó . Đôi môi dày đó khi nói tiếng anh lại quyến rũ một cách lạ thường ,dù chỉ cách một màn hình dày nhưng JungKook vẫn cảm thấy nếu mình chạm đến sẽ lập tức bắt được cô về đây mà hôn để thỏa mãn nỗi nhớ . Ôi , thật muộn để nhận ra mình nhớ cô đến mức nào , yêu cả cơ thể và trái tim cô ,JungKook muốn tất cả .
------
Ngay cả Rosé cũng ngẩn tò te khi thấy bộ váy chị Stylist đưa cho mình , cô còn phải lú mặt ra hỏi .
" Cái này mặc thế nào ạ ? "
Để rồi , một Park Chaeyoung nóng bỏng đã đốt cháy sân khấu Coachella ở Mỹ với biết bao nhiêu vui vẻ và hạnh phúc khi thấy ở đây cũng có fan của mình , có chúa nới biết xém nữa Chaeyoung đã bật khóc .
Với vẻ đẹp như tiên tử , Chaeyoung leo lên top trend và được báo Hàn và Mỹ khen liên tục mấy ngày sau đó . Cô tạm thời bỏ quên ai đó rồi lại nhập cuộc vui bên đây , một cuộc sống thực thụ . Nhưng cho đến khi đêm về , Chaeyoung lại mơ về những giấc mơ đỏ mặt ,cô nhớ đến cả hai đã vội vã hôn nhau , JungKook đã gần như chơi đùa cô suốt 10 phút .
Nhưng về giấc mơ khác ,cô thấy cậu lần nữa nhưng lần này là một nụ hôn nhẹ nhàng , nụ hôn trong bệnh viện với một cái chạm nhẹ .
Chaeyoung vẫn nghĩ đó là mơ nhưng thật sự thì không phải vậy .
Đỉnh điểm nhất là đêm thứ ba , khi Chaeyoung đứng ở ngã ba đường , cô nhớ Jeon JungKook đã cúi xuống hôn mình đến mức trời đất quay cuồng . Chaeyoung xíu chút nữa là chợp mắt lại ngất .
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllRose] [ KookRose ] La vie en rose
RomanceMột cuộc sống màu hồng , một mối tình chớm nở