I could hold you tighter

2.5K 179 32
                                    

《 Tôi có thể giữ người chặt hơn 》

-----

" Mọi chuyện thật mơ hồ phải không ? Vì em thật sự không nhớ gì cả ? " - JungKook vuốt mái tóc mà cậu ngày đêm thương nhớ ,tay kia vòng lấy bờ vai đang rung rẩy khi tiếp nhận câu chuyện cậu vừa kể .

Hai người đang ở quán cafe tại Los Angeles và trùng hợp làm sao ,cách ba quán tiếp theo ,đối diện là nhà hàng ngày ấy cô và cậu đã cùng nhau đón sinh nhật .

Chaeyoung chớp mắt không dám mở ra vì sợ những giọt nước mắt của tội lỗi của chính mình sẽ chảy xuống , thì ra chính cô là người gián tiếp gây ra mọi chuyện . Cho dù JungKook có kể ém đi thế nào thì rốt cuộc cô cũng nhớ cái đêm hôm ấy ,cô là người đã đi hôn người anh cùng nhóm của người yêu mình .

Thật kinh tởm làm sao Park Chaeyoung ngu ngốc !

" Chúa ơi ,em đã làm gì thế này .. " - Chaeyoung rên rỉ bật khóc nức nở ,cô lấy hai tay che mặt lại tránh đi những ánh nhìn xung quanh . JungKook thấy cô nàng nhỏ bé trước mắt dường như đang tự trách mình liền ôm lấy cô dỗ dành .

" Không sao ,em không có lỗi . Là anh đã không thể tưởng tượng được mọi việc có thể hiểu lầm đến thế ,anh biết em yêu anh mà phải không . Em đã rất ngoan Chaeyoung à , nghe bảo là khi em hôn Jin hyung vì em thấy lạnh và em đã gọi tên anh . Em đã hôn anh ấy vì em nghe lời anh phải không ? Chả sao cả ,anh hiểu mà  ." - JungKook lúc này đã vùi Chaeyoubg vào lòng mà luyên thuyên . Đến khi Chaeyoung dần ít thút thít ,đẩy cậu ra mà ngửa mặt lên .

" Anh đừng làm hư em ,em không thể không nhận ra đó chính là lỗi của mình . Em thật ngốc khi có thể uống say đến thế . Xin lỗi anh lắm , JungKook à ... / Suỵt . " - Cậu lấy ngón cái mình chạm nhẹ môi cô trong khi cả hai bàn tay đang nâng cả khuôn mặt cô lên .

" Em biết không , sau khi thấu kĩ tất cả . Anh đã nghĩ thật tốt khi đó là SeokJin , anh không thể tưởng tượng còn ai khác đến và .. Anh sẽ cảm thấy mình là bạn trai tồi tệ thế nào . " - JungKook lấy mũ bucket của mình mà đội lên cho Chaeyoung . Chiếc mũ chỉ cho anh thấy ánh mắt đầy lệ của cô khi được anh nâng cằm thế này .

" Giờ thì đừng hòng nói lời chia tay nữa . " - JungKook vùi đầu mình vào chóp mũi cô . Hành động tình tứ như thể có thể nổi bật ở quán vắng người thế này vào buổi chiều lại thân quen đến lạ ,không ai để tâm đến để mặc hai con người bày tỏ nỗi lòng trong sợ hãi vì sợ phát hiện .

" Câu này em nói mới đúng ." - Chaeyoung cười khúc khích , cô kéo chiếc mũ lên nhìn ngắm cậu một chút rồi cất lời .

" JungKook ,lời hứa khi bị lật tẩy không quan trọng đâu . Thật ra không cần làm gì hết chỉ cần chúng ta vẫn còn là của nhau là ổn rồi ,như thế đã  hạnh phúc lắm rồi . " - Chaeyoung nói , ánh mắt như chứa hàng ngàn tinh tú nhìn anh . JungKook chỉ mỉm cười nhẹ không nói .

" Thế anh đã đặt khách sạn chưa ? "

" Em nghĩ anh còn tâm tình để đặt khách sạn khi đi tìm em sao ? " - JungKook nghiêng người quan sát mặt Chaeyoung dần ứng đỏ .

[AllRose] [ KookRose ] La vie en rose Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ