Heartbreaking , maybe I can't be your prince

2.7K 194 37
                                    

《 Chàng đau lòng , có thể anh không thể trở thàng hoàng tử của nàng 》

------

" Cậu thích tớ từ khi nào ? " - JungKook nhìn thẳng vào đôi mắt như chứa đầy nước của cô nàng ,lòng hồi hợp mong chờ .

Chaeyoung mềm nhũn cả người ,cô to mắt , miệng lấp bấp .

" Sao-sao cơ ? "

Cậu giờ đây vẫn còn nắm chặt tay của cô ,một khắc cũng không rời .

" Tớ sẽ không nói lại lần hai nên Chaeyoung nghe kĩ đây ... " - JungKook di chuyển từ cổ sang nắm lấy bàn tay nhỏ nhắn của cô nàng ,rút ngắn khoảng cách của cả hai chỉ bằng hai cặp giày .

Không hiểu sao lúc này Chaeyoung sợ ,cô sợ JungKook sẽ từ chối . Sợ cậu sẽ nổi giận mà mắng cô mặc dù chả có lí do nào cả .

" Tớ thích cậu ,Chaeyoung . "

" Thích cậu từ hai năm trước ,thích rất nhiều . Chắc cũng đã chuyển thành yêu mất rồi . " - JungKook nhìn ngắm Chaeyoung với ánh mắt chân tình ,khuôn mặt biểu lộ vẻ nghiên túc trong sự ngỡ ngàng của cô .

Đây có phải là mơ không ? Ai đó hãy tát cho cô tỉnh với . JungKook nói thích cô lại còn là từ hai năm trước . Từ lúc cô thích cậu sao ?

" Cậu biết không, khi nghe giọng hát của cậu tớ dường như bị lạc vào mê lộ do cậu tạo mà không thể thoát ra , tớ dần nhận ra sự xuất hiện của cậu đã làm xáo trộn mọi thứ trong đầu tớ . "

" Tớ đã rất muốn làm quen với cậu và không ngờ hôm tháng 2 đó ta đã nói chuyện với nhau . "

" Là 5/2 .. " - Cô thì thầm,khuôn mặt không rõ vui hay buồn , chính là chưa hết shock . JungKook cười tươi lộ ra đôi răng thỏ đáng yêu ,cô còn nhớ ,rõ ràng ngày đó rất quan trọng .

" Còn nữa Chaeyoung ,cậu không để ý sao . Chả có thằng con trai nào có hứng để nhắn tin với cậu mỗi đêm như thế trừ phi tên đó thích cậu ."

" Vậy nên Chaeyoung , cậu có thích tớ không . " - JungKook bám lấy vai của Chaeyoung ,mong chờ nhìn cô tròn mắt nhìn cậu . Không phải chứ nàng ơi ,cậu đã dồn hết can đảm đề có một màn tỏ tình vừa rồi mà đừng bảo là nãy giờ chưa nghe gì chứ ?

" Vậy còn Yeri ? Cậu với em ấy là sao ? " - Chaeyoung vội lách người khỏi tay JungKook ,ánh mắt hỗn loạn không phân biệt nổi đây là thật hay mơ .

"Yeri .... tớ chỉ lấy em ấy ra làm bia đỡ cho chuyện thích cậu , xin lỗi Chaeyoung nhưng lúc đó tớ sợ cậu không có cảm giác gì với tớ nên ... khoan đã .. cậu ghen à ? "

Chaeyoung trợn mắt nhìn cậu ,càng lùi về phía sau hơn . Rốt cuộc là cái cục shit gì đang diễn ra vậy ?

Holy fuck

Damn !

Oh gosh , cô điên mất .

Bây giờ đây , JungKook chính là đang tỏ tình với cô , là giấc mơ mà cô thường mơ tới . Là điều mà cô không bao giờ tin nó thành hiện thực .

" Chaeyoung , cậu không sao chứ ? " - JungKook thấy những giọt nước mắt lăn dài trên má cô thì vội vàng tiến lại . Mò mẫm không thấy khăn giấy đâu liền cúi xuống nhìn khuôn mặt mếu máo như một đứa trẻ của cô .

" Tại sao cậu lại không .. hức ... tỏ tình sớm hơn một chút ... hức ... thì sẽ không ... có nhiều chuyện xảy ra như thế ! " - Chaeyoung đánh liên tục lên vai JungKook , giọng ngọt ngào như vỡ ra theo nước mắt tràn đi . Những lời nói trách yêu hướng về phía JungKook . Cậu cười ngây ngốc ,liền vuốt đầu cô nàng trước nặt cùng giọng nói dụ dỗ bên tai .

" Vậy Chaeyoung có thích tớ không ? " - JungKook nhướn mày ,tay vẫn không thôi mân mê tóc nàng .

" Không thích . " - Chaeyoung phụng phịu , chính cô cũng không hiểu mình đang làm cái khỉ gì nữa .

" Tốt ,vậy thì cậu yêu tớ . " - JungKook vội đặt môt nụ hôn an ủi lên trán của Chaeyoung , đôi mắt thập phần ôn nhu hướng về phía cô khiến cô muốn ngất .

Jeon JungKook ,cô biết cậu đẹp trai nhưng người có thể nào tiết chế lại vẻ rù quến cùng với cái hôn nhấp nhoáng vừa rồi không ?

Nhìn Chaeyoung co cụm ngồi ờ dưới đất cậu liền biết cô vẫn chưa hề tin được . Thật là đồ sóc chuột ngốc !

" Ai ? Ai nói cho cậu biết ? "- Chaeyoung quay qua nhìn JungKook .

JungKook vờ chống tay nghiêng đầu nhìn dáng vẻ hiện tại của cô . Nhìn cậu thập phần ... hấp dẫn .

Chaeyoung nuốt nước bọt quay lên nhìn đằng trước ,trên mặt còn xuất hiện vài nét đỏ .

" Cậu đã làm nhiều điều như thế mà tớ lại không nhận ra lại còn nhiều lần làm tổn thương cậu ,thật xin lỗi . "

" Cậu đã biết hết rồi ? " - Chaeyoung lại hỏi nột lần nữa ,rốt cuộc là ai ?

JungKook gật đầu khẳng định lại thấy vẻ mặt ơ ,nhưng tớ đã kể đâu thì liền hôn cái chóc vào môi của Chaeyoung .

" Đi thôi , mọi người chắc đang chờ chúng ta . " tay trong tay , lại còn là người thương nắm ,Chaeyoung suy nghĩ đến khi đi vào sảnh chính không một bóng người .

" Park Chaeyoung tớ cũng thích  Jeon JungKook cậu . "

JungKook xoay người lại , không giấu được phấn khích mà chạy tới ôm lấy người Chaeyoung theo kiểu cậu thích  , thật chặt như muốn hòa tan cùng cô .

Jimin lặng thinh từ lúc theo dõi JungKook tới bây giờ ,anh chỉ không ngờ cũng là một lời tỏ tình mà anh lại gần đạt được ước vọng chinh phục của mình thì cậu chỉ cần vài lời an ủi liền có thể đem Chaeyoung nằm ngoan ngoãn trên lưng.

"Đau lòng lắm nhưng lại không thể khóc vì một người không nhớ đến mình nổi , phải không ? "

Jimin nhắm chặt mắt muốn dập tắt hình ảnh thỏa mãn hồi nãy của cô . Bờ môi cắn muốn bật ra máu .










[AllRose] [ KookRose ] La vie en rose Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ