You are the cause of my euphorie

2.2K 164 22
                                    

《 Em là khởi nguồn khiến anh cảm thấy hạnh phúc 》

-----

Chaeyoung cựa mình một tí khi nghe thấy tiếng chuông báo thức quen thuộc ,định lấy tay lên thì bỗng nhiên cảm thấy cả tấm lưng mình có một bờ ngực vững chắc khác đang dựa lên . Con người đằng sau ôm lấy cô như gối ôm , mái đầu tròn tựa vào vài lọn tóc mềm của cô mà ngủ say . Tiếng thở đều của cậu nghe rõ đến mức khiến Chaeyoung hơi run cứ ngỡ JungKook chỉ cần nhích tí thôi thì môi cậu sẽ chạm tai cô vậy .

Tiếng chuông vẫn tiếp tục vang ,nếu bây giờ Chaeyoung không dậy tắt nó thì cả cậu cũng sẽ tỉnh mất . Chaeyoung thì không nỡ .

Cô nhẹ đẩy tay cậu ra sau đó liền với lấy điện thoại trên ngăn tủ . Chaeyoung dời lại sự chú ý đến JungKook - người đan nhẹ năm ngón tay to lớn kia đến bàn tay trái của cô trong khi vẫn ngủ mơ màng . Chaeyoung cười cười vuốt lấy tóc đen của cậu ,JungKook ngủ lại thu mình nhỏ bé như thế nhưng bình thường lại to lớn đến lạ .

Đôi má của cậu hơi tròn kích thích Chaeyoung muốn chạm đến mà nựng nó ,cô để ý mắt JungKook rất đẹp nhưng như thể lại quá thừa thải vì khuôn mặt cậu quá hoàn hảo không chỉ đôi mắt đen tròn cùng lông mi công vút ấy mà còn có sóng mũi cao ráo ,nhỏ nhắn như muốn xuyên thẳng đến trái tim cô . Cuối cùng là đôi môi dày với hình trái tim đáng yêu ,đôi môi hôn cô mỗi khi cô lạnh và mỗi khi quá khích lại để lại những vết cắn cuồng nhiệt . Tất cả đã thuộc về Chaeyoung cô , nghĩ đến đây càng khiến Chaeyoung cười tươi hơn và cao hứng hơn vào buổi sớm mai .

Đang hăng say chạm mặt người thương thì cổ tay trắng nõn bị nắm lại , JungKook hé mắt liền thấy được khuôn mặt của Chaeyoung thì yên tâm phần nào mà chớp mắt tiếp .

" Yaa , dậy đi chứ . " - Chaeyoung ngồi thừ ra mà đẩy đẩy cậu .

" Ahh andue , anh muốn ngủ tiếp . Việc gì khiến em phải thức sớm như vậy ?" - JungKook la lên nhưng mắt vẫn nhắm chặt , tay kia vẫn nhất quyết không buông tay của Chaeyoung .

" Mặc kệ anh ! Mau buông tay em ra không thì em sẽ bỏ lỡ nó mất . " - Chaeyoung tiến đến vỗ vào má anh sau đó là mắt của JungKook nhìn thẳng với cô .

" Hình như nãy giờ em ăn đậu hũ của anh hơi nhiều . " - Cậu kéo cả người cô nằm bẹp xuống giường ,một thân JungKook ôm chặt Chaeyoung như cũ . Cô bất lực thở dài sau đó xoay mặt đối diện cậu . Mắt mở to ,tay khẽ sờ loạn mái tóc đen của cậu .

" Mới 4:30 , Chaeyoung à . Giấc ngủ với idol rất quan trọng , anh thì không có em sẽ ngủ không ngon mất , còn em thì sẽ bị mất ngủ . " - JungKook nói với đôi mắt nhắm nghiền giọng nói ngái ngủ cứ như làm nũng với cô khiến Chaeyoung cưng cậu chết mất thôi .

Tự động rút vào lòng JungKook mà ôm chặt ,cô lại vỗ lưng cậu như vỗ về một đứa trẻ .

"Em muốn đi dạo quanh đây vào sáng sớm nếu anh không muốn thì có thể ngủ tiếp ở đây . "

[AllRose] [ KookRose ] La vie en rose Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ