Xe ngựa vừa ra khỏi Toại Thành đã có người đi theo. Uất Trì Vô Ương mang theo tám ám vệ tuy mới nhưng lại có thân thủ tốt hơn lúc trước rất nhiều. Bọn họ lặng lẽ chia thành hai đội, một trái một phải dọn dẹp sạch sẽ đám người bám đuôi phía sau xe ngựa.
Việt Thương tựa người vào trong lồng ngực Việt Tùy, tuy là nhắm mắt thiếp đi nhưng nhất cử nhất động bên ngoài đều nghe được thực rõ ràng. Hắn cọ cọ vào lòng Việt Tùy vài cái, thay đổi tư thế thoải mái hơn rồi lại tiếp tục ngủ. Việt Tùy ôm lấy thân thể đối phương, cả người dựa lên thành xe, ánh mắt không tự chủ được mà dừng lại ở trên mặt Việt Thương, sau đó mới luyến tiếc rời đi chỗ khác.
Trong xe ngựa vẫn là một mảnh ấm áp yên tĩnh như mọi ngày, mà nguy hiểm chập trùng bủa vây tứ phía ở bên ngoài kia lại mơ hồ có chiều hướng mỗi lúc một căng thẳng hơn.
Khi xe ngựa đi tới một chỗ rẽ yên ắng thì phía trước đột nhiên có một đám hắc y nhân đồng loạt lao ra. Tiếng hí vang trời của hảo mã cùng với thanh âm rút kiếm của đám thị vệ trong nháy mắt được thay bằng tiếng đánh nhau. Bất quá, Việt Tùy vẫn lặng im mà ngồi như trước.
Xa phu Tứ Ngũ không chút lo lắng, chậm rãi dừng xe ở một chỗ cách mã xa phía trước ước chừng hơn trăm thước. Khoảng cách này không quá xa, thế nhưng lại vừa vặn nằm ngoài vòng vây của đối phương. Dù sao thì chủ tử cũng không có ý định tiến tới tri viện.
Mãi cho đến khi nhóm hắc y nhân thứ hai xuất hiện, thân thủ của đám này so với đám trước rõ ràng tinh tiến hơn nhiều, hơn mười ám vệ ẩn nấp từ một nơi bí mật gần đó rốt cuộc mới hiện thân. Đám ám vệ vừa ra tay, một tràng ám khí lập tức xé toạc không gian lao tới. Có vài người xui xẻo bởi vì nhìn thấy vật thể đang phóng tới kia quá mức bé nhỏ nên chẳng thèm để tâm nhiều, thế nhưng còn chưa kịp tránh ra mấy bước, cơ thể đã ngã rạp xuống đất rồi.
Những người còn lại thế mới biết trên ám khí kia có tẩm kịch độc. Vài ám vệ giống như vô tình nhưng lại vừa vặn lao tới vây quanh chiếc xe ngựa kia. Sau khi phóng tới phóng lui một hồi, ám khí của ám vệ cũng đuổi được phần lớn nhóm sát thủ thứ hai ra xa bên ngoài.
Bất quá ám khí sẽ có lúc hết, mà đối phương thì cứ như hổ đói rình mồi, tình huống hiện tại rõ ràng vô cùng bất lợi đối với Uất Trì Vô Ương.
Trong chiếc xe ngựa bên này, Việt Thương vẫn đang nhắm mắt say ngủ. Việt Tùy thì trước sau như một, luôn giữ dáng vẻ mọi chuyện không liên quan đến mình. Tứ Ngũ lặng lẽ ngồi yên, thế nhưng con mắt ngay cả chớp cũng không chớp lấy một cái, tựa hồ như không muốn bỏ lỡ một màn đánh đấm đặc sắc như vậy.
"Sơ Nhất kia..." Việt Thương đột nhiên lên tiếng.
"Chủ tử?'' Việt Tùy cúi đầu nhìn hắn, lại nghe thấy Việt Thương tiếp tục nói: "Các người quen nhau?''
"Có thể coi là như vậy." Việt Tùy suy nghĩ một lát mới trả lời, ngữ khí vẫn luôn đạm nhạt thờ ơ như vậy.
Không ngờ ngay sau đó, Việt Thương đột nhiên mở mắt, nhìn thẳng vào đối phương hỏi: "Ngày đó là ngươi cố ý thả hắn đi?" Việt Thương thừa nhận quả thực thân thủ của tên Sơ Nhất kia không tồi. Nếu như là trước đây, có lẽ cho dù cả Việt Tùy và hắn hợp sức, nếu không đánh đến thời khắc cuối cùng thì cũng khó có thể phân được thắng bại.
BẠN ĐANG ĐỌC
THỆ TỬ TƯƠNG TÙY (THỀ SỐNG CHẾT CÓ NHAU)-(HOÀN)
RomanceThể loại: xuyên không, cổ trang, cung đình, giang hồ, mỹ cường công, cường thụ, ngọt ngào, ấm áp, H văn, HE. Nam chính lại có được nhân duyên xuyên không về một thế giới kỳ lạ. Quỷ dị xuyên không tới một thế giới kỳ lạ, lại có thêm một hộ vệ tận...