Dễ dàng bỏ lại tất cả những thân ảnh đang bám đuổi theo sau, Việt Thương mang theo tâm tình không tệ mà trở về cứ điểm của Thương Nguyệt lâu ở kinh thành, tiếp đó lại đi tới tiểu viện thần bí được che đậy kỹ càng giữa phố xá phồn hoa kia một cách vô cùng quen thuộc.
Kết quả, hắn vừa mới đẩy cửa viện đi vào đã lập tức bị một người bổ nhào tới ôm lấy. Việt Thương nhíu mày, vừa nghẹn vừa đắng mà cười rộ lên. Cũng may chỉ trong nháy mắt hắn đã nhận ra người nhào tới là ai, bằng không đã sớm ra tay công kích rồi. Nhưng là...
Hiếm thấy người kia lại thất thố như thế. Hắn đảo mắt nhìn thoáng xung quanh, tuy rằng vẫn là một mảnh tĩnh lặng bình yên, thế nhưng đã có vài ám vệ vẻ mặt thiếu tự nhiên hẳn đi rồi. Việt Thương quyết định không làm bọn họ khó xử thêm nữa, vòng tay ôm lấy người trong ngực rồi trực tiếp bế về phòng mình.
Người nọ toàn thân có phần run rẩy, đó là triệu chứng vẫn thường xảy ra sau khi tinh thần căng thẳng trong một thời gian dài rồi bất ngờ được thả lỏng. Nhìn xuống nam nhân cơ hồ đã hoàn toàn xụi lơ ở trong ngực mình, Việt Thương vừa tức giận lại vừa thương yêu.
Người hầu đã sớm chuẩn bị nước ấm để tắm rửa. Việt Thương cũng không hề e dè con mắt của tất thảy mọi người, cứ thể thẳng một đường ôm đối phương tiến vào bên trong.
Hắn đặt Việt Tùy lúc này thoạt nhìn vô cùng chật vật lại có vẻ rất đáng thương lên trên giường, sau đó không chút khách khí mà cởi bỏ y phục trên người y. Việt Thương cố ý mím chặt môi, một câu cũng không nói, khiến cho Việt Tùy càng lúc càng lo lắng khẩn trương, mà biểu tình trên mặt y cũng là mỗi lúc một thêm tăm tối.
Lần này y không nghe theo lệnh của chủ tử, một mình một ngựa đuổi theo tới tận kinh thành. Căn cứ vào quy tắc trong lâu, ít nhất cũng phải phạt đánh một trăm trượng, mà nghiêm trọng thì có thể bị xử tử hình.
"Chủ tử, thuộc hạ biết sai." Việt Tùy bất chợt bật dậy quỳ xuống nền đất nhận lỗi.
Thân thể kiệt quệ sức lực khiến cho y khó khăn lắm mới có thể bảo trì tư thế quỳ gối đơn giản nhất này. Việt Thương bất đắc dĩ nhìn xuống thân thể còn đang run rẩy không kìm lại được của đối phương. Rõ ràng là hai tay còn không nâng lên nổi nữa, thế mà cứ khăng khăng quỳ gối nhận sai. Bất quá hắn không hề tức giận.
"Được rồi, vậy phạt không cho ngươi cử động."
Việt Tùy ngẩn ra, còn tưởng rằng bản thân mình đã nghe lầm. Y kinh ngạc ngẩng đầu, chỉ thấy Việt Thương khoanh tay trước ngực, từ trên cao nhìn xuống. Bởi thế, trong nháy mắt, Việt Tùy lại vội vã cúi đầu, nghiêm túc nói, "Dạ."
Một giây tiếp theo, Việt Thương ôm lấy Việt Tùy, bế lên. Việt Tùy âm thầm nhắc nhở bản thân mình không được cử động, sau đó chỉ thấy thân thể căng cứng được người thả vào thùng tắm.
Mỡ thừa vòng 2 sẽ tự động biến mất nếu mỗi sáng uống nước này
Mỗi đêm, bạn sẽ bị mất 1kg, nếu bạn làm điều này trước khi ngủ
Việt Tùy có chút ngây ngốc nhìn Việt Thương, "Chủ tử?"
BẠN ĐANG ĐỌC
THỆ TỬ TƯƠNG TÙY (THỀ SỐNG CHẾT CÓ NHAU)-(HOÀN)
Lãng mạnThể loại: xuyên không, cổ trang, cung đình, giang hồ, mỹ cường công, cường thụ, ngọt ngào, ấm áp, H văn, HE. Nam chính lại có được nhân duyên xuyên không về một thế giới kỳ lạ. Quỷ dị xuyên không tới một thế giới kỳ lạ, lại có thêm một hộ vệ tận...