Cùng thích một người, trong tình huống bình thường căn bản cả hai sẽ đỏ mặt tía tai, thế nhưng hiện tại mọi thứ vẫn không có gì ngoài ý muốn.
Việt Tùy cũng không biết có phải bởi vì bản thân thấu hiểu được tâm tình của Tứ Ngũ, cho nên mới không hề tức giận hay ghen tuông, trái lại còn cảm thấy một tia may mắn nhạt nhòa hay không.
Cái y hiểu chính là, Việt Thương yêu y là bởi vì ngay thời điểm Việt Thương chật vật nhất, bất lực nhất, vừa vặn y lại xuất hiện ngay bên cạnh hắn.
Tuy rằng Việt Thương không nói ra, nhưng Việt Tùy ngày ngày kề cận bên hắn, tất nhiên có thể cảm giác được Việt Thương có lẽ không phải là người của thế giới này. Người nọ đối với những tập tục và kiến thức đời sống bình thường nhất cũng hoàn toàn không hay biết.
Mỗi lần nghĩ đến đêm hôm đó, y đều cảm thấy cuộc hội ngộ kia chính là do thần linh dẫn lối đưa đường. Y biết, ngày đó, nếu đổi lại là bất cứ thuộc hạ nào của Thương Nguyệt lâu thì kẻ đó cũng sẽ liều chết bảo hộ cho lâu chủ thoát thân an toàn, thế nhưng vừa khéo, người đến ngày hôm ấy lại là y. Y cứu người kia, và sau khi hắn toàn mạng, liền giống như keo mà kéo tới một đoạn dây dưa dài không dứt.
Đối mặt với thế giới xa lạ, hắn có lẽ cũng từng bối rối đến mức không biết xoay sở ra sao. Trong hoàn cảnh vô cùng lạ lẫm, sau lưng còn có người truy sát không ngừng, bên cạnh lại là một thuộc hạ liều chết bảo vệ cho mình, người đó đương nhiên trở thành lựa chọn tốt nhất mà cũng là duy nhất của hắn.
Rất nhiều lúc, Việt Tùy ngay cả nghĩ cũng không dám nghĩ. Nếu như ngày ấy người tìm thấy hắn là một người khác, chẳng hạn là Tứ Ngũ kia... Nếu như người cứu chủ tử là Tứ Ngũ, vậy thì người được Việt Thương ban tặng cái tên mới này có phải cũng sẽ là một người khác rồi hay không?
Tuy rằng có một số việc không thể nào dùng cách thức này mà suy nghĩ, nhưng bởi vì quá để tâm, cho nên trong lòng càng là nghĩ ngợi lan man.
Y may mắn hơn nhiều so với Tứ Ngũ, cho nên người có được cơ hội này chính là y.
Suy nghĩ trong lòng Tứ Ngũ lúc này kỳ thực lại càng đơn giản. Việt Tùy là thượng cấp của hắn, mà người còn lại chính là chủ tử của hắn, cả hai người này hắn đều có trách nhiệm đi theo bảo hộ. Còn đối với tâm tư yêu thích chủ tử đáng lẽ phải tận lực chôn dấu dưới tận đáy lòng của hắn kia, Việt Tùy biết được cũng không hề trách cứ, như thế đã là tương đối độ lượng rồi.
"Bát vương gia cũng thích chủ tử." Thời điểm Việt Tùy nói ra một lời này, chính y cũng còn chưa nhận thức được bản thân mình đang nói cái gì.
Kết quả Tứ Ngũ gật đầu, nhẹ nhàng lên tiếng đáp trả, "Vũ vương cũng thích chủ tử."
Mỡ thừa vòng 2 sẽ tự động biến mất nếu mỗi sáng uống nước này
Mỗi đêm, bạn sẽ bị mất 1kg, nếu bạn làm điều này trước khi ngủ
"Vũ vương?" Điều này thì Việt Tùy không biết."Ánh mắt Vũ vương nhìn chủ tử cứ như thể chỉ hận không thể tức thì nuốt chủ tử vào trong bụng vậy." Hắn chẳng qua theo Việt Thương đi gặp Vũ vương một lần, chỉ cần liếc một cái liền nhận ra thâm ý ẩn chứa trong đáy mắt người kia, cũng có thể thấy rõ ánh mắt của Vũ Vương mang theo bao nhiêu suồng sã.
BẠN ĐANG ĐỌC
THỆ TỬ TƯƠNG TÙY (THỀ SỐNG CHẾT CÓ NHAU)-(HOÀN)
RomantikThể loại: xuyên không, cổ trang, cung đình, giang hồ, mỹ cường công, cường thụ, ngọt ngào, ấm áp, H văn, HE. Nam chính lại có được nhân duyên xuyên không về một thế giới kỳ lạ. Quỷ dị xuyên không tới một thế giới kỳ lạ, lại có thêm một hộ vệ tận...