Chương 69: Cứu ai trước?

316 13 0
                                    

"Chuyện này..." Tống Tầm và Bạch Lệ Nhi thực sự không còn cách nào. Mệnh lệnh của Việt Thương, bọn họ thực sự không thể chống lại.

Thế nhưng cổ vương kia nói không chừng là thứ duy nhất có thể cứu mạng Việt Thương, nếu để Việt Tùy dùng, vậy thì chủ tử chẳng phải sẽ giống như lúc trước, suy yếu mà mê man, chẳng biết bao giờ mới tỉnh lại được hay sao?

Thổ đường chủ Tiêu Nhất Sơn quyết đoán, lúc này lại bởi vì đi thu dọn tàn cục cho Việt Tùy mà mất hút, không có mặt trong cốc. Tống Tầm trong lúc nhất thời chỉ cảm thấy nhức đầu không thôi. Hiện tại hai người đều cần phải cứu, thế nhưng cổ vương lại chỉ có một.

Trong lúc chẳng biết phải làm sao, Tống Tầm mang theo Bạch Lệ Nhi đi xem tình hình của Việt Tùy. Khi Việt Tùy về tới cốc, thể lực đã hoàn toàn cạn kiệt. Đương nhiên cái này cũng không phải là uy hiếp gì lớn đối với tính mạng y, mấu chốt chính là Ngũ độc cổ đang ở trong thân thể y kia.

Tống Tầm mặc dù nghiên cứu y thuật hơn mười năm nhưng cũng chưa từng gặp qua mấy thứ như cổ trùng này nọ, hắn cơ bản không biết phải hạ thủ như thế nào. Cổ trùng kia dùng năm loại độc vật mà nuôi lớn, độc không gì sánh được. Lúc trước, khi đám người đưa cổ trùng vào thân thể Việt Tùy, ngoài mục đích liên tục tra tấn giày vò cả thể xác và tinh thần y thì còn có một tác dụng đáng sợ khác.

Đó là, nếu như y có tâm tư khác hoặc là suy nghĩ trốn chạy, cổ trùng sẽ cắn nuốt lục phủ ngũ tạng của y, sau cùng khiến y độc phát mà chết.

Dọc đường Việt Tùy bỏ trốn, những người khống chế cổ trùng kia hẳn là mỗi ngày đều giày vò tra tấn y không ngớt. Nếu không phải là khoảng cách đủ xa, chỉ sợ Việt Tùy đã sớm chết trên đường rồi. Thế nhưng, một đường này y đã phải chịu biết bao đày đọa thì đích thực là bọn Tống Tầm không thể nào tưởng tượng được.

Bạch Lệ Nhi do dự hồi lâu, ra vẻ lạc quan nói, "Sư phụ không phải đã truyền thư về rồi sao? Người nói hiện tại người đã gấp rút lên đường hồi cốc."

Đáng tiếc Tống tầm cũng không ôm quá nhiều hy vọng như thế. Hắn nhíu mày, có chút tiếc thương.

"Thời gian chỉ sợ không còn kịp nữa, Kim đường chủ e rằng không sống nổi quá hai ngày."

"Vậy..." Sắc mặt Bạch Lệ Nhi nhất thời trắng bệch, "Cứu người, cứu người đi a! Cứu Kim đường chủ trước!"

Tống Tầm nhìn Việt Tùy nằm thẳng trên giường, lại nhìn Bạch Lệ Nhị rối rít ở bên cạnh, sau đó lại nhớ tới ngữ khí cương quyết vừa rồi của Việt Thương, gật đầu, vội vàng phân phó hạ nhân mang cổ vương tới.

Mỡ thừa vòng 2 sẽ tự động biến mất nếu mỗi sáng uống nước này

Mỗi đêm, bạn sẽ bị mất 1kg, nếu bạn làm điều này trước khi ngủ
Cổ vương kia đã sớm bị phơi khô mài thành bột phấn, thậm chí còn vê thành viên rồi. Viên thuốc kia cũng đỏ tươi như màu của máu.

Tống Tầm vội đỡ Việt Tùy ngồi dậy, cầm lấy viên thuốc định đưa lên miệng đối phương. Chẳng ngờ thân thể Việt Tùy đột nhiên chấn động, trên mặt lộ ra biểu tình thống khổ vô cùng, trực tiếp trở mình từ trên giường ngã xuống.

THỆ TỬ TƯƠNG TÙY (THỀ SỐNG CHẾT CÓ NHAU)-(HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ