Chương 65: Mục đích sau cùng

306 12 0
                                    

Đường núi vô cùng khó đi. Hai người bọn họ chỉ đơn giản mang theo lương khô và một chút nước, tất thảy ngựa cùng với quần áo trang bị đều bỏ lại cho nhẹ nhàng.

Dọc đường đi, Uất Trì Vô ương cố ý bắt chuyện với Việt Tùy rất nhiều lần, thế nhưng Việt Tùy từ đầu đến cuối đều không hề đáp lại người nọ dù chỉ một câu. Kết quả Uất Trì Vô Ương giống như tự độc thoại một mình vậy.

"Mệt chết đi được, nghỉ ngơi một lúc đã."

Việt Tùy tuy rằng suốt cả quãng đường không đáp lại lời hắn, nhưng thời điểm hắn đề nghị nghỉ ngơi vẫn sẽ phối hợp mà dừng lại. Hai người bọn họ chọn một chỗ đất bằng để ngồi xuống. Núi này cây cối um tùm rậm rạp, cành lá xum xuê xanh tốt, Việt Tùy lo có rắn, cho nên trước khi ngồi xuống còn đặc biệt dùng kiếm chọc chọc vào bên trong bụi rậm để tạo ra âm thanh đánh động xua đuổi loài vật này. Sau khi xác định không có gì bất thường, y mới tự chọn cho mình một chỗ khô ráo, ngồi xuống, lấy lương khô ra lặng lẽ ăn.

Uất Trì Vô Ương ở một bên quan sát hết thảy hành động của người này, như là đã quên mất thái độ lạnh nhạt của y đối với mình, lại mở miệng bắt chuyện.

"Ngươi và Việt Thương quen biết nhau từ khi nào?"

Động tác của Việt Tùy loáng thoáng dừng lại một chút, sau đó y lại tiếp tục gặm lương khô, trầm mặc không hề lên tiếng.

"Theo như tin tức ta nhận được từ Thiên Thần cung, lâu chủ của các ngươi trước đó luôn yêu thích mỹ cơ tuyệt sắc, chưa từng sủng hạnh bất cứ nan nhân nào. Ta rất ngạc nhiên vì sao hắn lại đột nhiên chọn ngươi cận kề bên cạnh?"

Việt Tùy hạ mi, im lặng. Uất Trì Vô Ương nhìn thấy trong đôi mắt đối phương bỗng chốc hiện lên một tia ưu tư, tuy rằng chỉ là thoáng qua trong giây lát, thế nhưng so với việc người nọ lúc trước chỉ coi hắn như không khí thì đã là tốt lắm rồi. Vì thế, Uất Trì Vô Ương bèn tiếp tục.

"Thương Nguyệt lâu lâu chủ tuyệt sắc khuynh thành, võ công cái thế, ngươi ái mộ hắn ta cũng không cảm thấy có gì lạ. Ta chỉ tò mò, rằng hắn vì sao lại chọn ngươi? Ngươi không lên tiếng, có phải bởi vì chính ngươi cũng không biết lý do hay không?"

Phép khích tướng của hắn dường như có chút tác dụng, sắc mặt Việt Tùy theo đó mà mỗi lúc một bớt đi vẻ thờ ơ lãnh đạm.

"Ta còn biết, Thương Nguyệt lâu lâu chủ sau khi bị Triệu Bình phải bội đã từng tẩu hỏa nhập ma một lần. Sau sự kiện đó, tính tình hắn liền đại biến, mà thậm chí là sau đó, hắn liền cùng ngươi cận kề ngày đêm. Cái này không phải quá trùng hợp rồi sao?"

Mỡ thừa vòng 2 sẽ tự động biến mất nếu mỗi sáng uống nước này

Mỗi đêm, bạn sẽ bị mất 1kg, nếu bạn làm điều này trước khi ngủ
Uất Trì Vô Ương giống như vô tình vô ý nói ra, thế nhưng ánh mắt của hắn lại chuyên chú quan sáng từng biến chuyển cảm xúc trên gương mặt Việt Tùy. Quả nhiên, sau khi hắn nhắc tới sự cố tẩu hỏa nhập ma kia, thần sắc Việt Tùy lại biến đổi càng thêm mãnh liệt, tựa hồ sâu trong nội tâm bị chấn động một hồi. Thế là, Uất Trì Vô Ương xác định, sau biến cố kia chắc chắn đã có một sự kiện trọng đại nào đó xảy ra.

THỆ TỬ TƯƠNG TÙY (THỀ SỐNG CHẾT CÓ NHAU)-(HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ