Chương 56: Thiên Thần cung bị tiêu diệt

348 12 0
                                    

Thành An Dương từ trước tới nay vẫn luôn không danh không tiếng, bỗng chốc chỉ sau một đêm đã trở thành đề tài bàn luận nóng hổi ở khắp mọi nơi.

Tất cả các môn phái võ lâm và tổ chức giang hồ trên toàn lãnh thổ Võ quốc đều tề tựu về đây chỉ vì một sự kiện duy nhất, đó chính là Thiên Thần cung – một tổ chức sát thủ oai hùng hiển hách, sừng sững đứng giữa giang hồ ngót nghét năn mươi năm, thế mà chỉ trong một đêm đã hoàn toàn bị tiêu diệt.

Mà kẻ đã tiêu diệt bọn chúng không phải ai khác chính là tổ chức đã một thời bị Vũ vương vứt bỏ, mặc sức chèn ép khắp nơi – Thương Nguyệt lâu. Thương Nguyệt lâu căn cơ vững chắc, thế lực trải rộng ở khắp mọi nơi, tuy rằng đoạn thời gian trước đây vô cùng chật vật, thế nhưng mọi người trong lòng đều hiểu, một gốc đại thụ như thế, há lại dễ dàng bị người tận diệt chỉ trong một sớm một chiều hay sao.

Chẳng qua, mọi người lại không ngờ, Thương Nguyệt lâu vừa phải chống chọi với sự chèn ép của Vũ vương, còn đang ở thời kỳ phục hồi nguyên khí, thế mà đã nhảy ra khiêu chiến g với Thiên Thần cung. Điều này khiến cho cục diện võ lâm giang hồ nhất thời trở nên có phần hỗn loạn.

Mặc dù trên giang hồ vẫn luôn lưu truyền ba bài danh: nhất lâu – nhị cung – tam trang, mọi người ai cũng hiểu thực lực của Thương Nguyệt lâu là cường đại nhất, thế nhưng Thiên Thần cung cũng đứng ở vị trí thứ hai, hẳn là thế lực cũng xấp xỉ với Thương Nguyệt lâu đi. Hơn nữa, bản thân Thiên Thần cung từ ngày được xây dựng cho tới bây giờ đã gần năm mươi năm, ấy vậy mà chưa có một người nào có thể tra ra được vị trí căn cứ của nó, điều này khiến cho sự tồn tại của nó vừa thần bí lại vừa mơ hồ. Do đó, tất cả mọi người càng thêm nể sợ.

Cũng không thể ngờ, một thế lực giang hồ lớn mạnh đứng hàng thứ hai như thế, cư nhiên lại bị Thương Nguyệt lâu vốn dĩ còn đang đại thương nguyên khí tận diệt trong một đêm, ngay cả căn cứ chủ chốt cũng bị người hoàn toàn phá hủy.

Mọi người nhất thời giống như bị tạt thẳng một chậu nước lạnh mà phát tỉnh. Điều này chẳng phải ám chỉ rằng, thực lực của Thương Nguyệt lâu so với những biểu hiện bên ngoài còn thâm sâu khó lường hơn rất nhiều hay sao? Có khi cái gọi là 'đại thương nguyên khí' chẳng qua chỉ là làm bộ làm tịch cho người ngoài nhìn thấy mà thôi.

Chốn giang hồ bất cứ lúc nào cũng có thể gió nổi mây vần. Ngày ấy sau khi Thương Nguyệt Lâu bị tổn hại nặng nề, không ít môn phái đều muốn nhân cơ hội mà cướp lấy vị trí ngôi đầu, trong đó Thiên Thần cung chính là tổ chức biểu hiện ra tham vọng này rõ rệt nhất. Mà thời điểm đó, cũng có rất nhiều người còn thở dài thương tiếc cho Thương Nguyệt lâu tung hoành bốn bể thế mà lại có một ngày đại bại trong tay của hoàng gia.

Nhưng là thế sự bất ngờ biến động, Thương Nguyệt lâu cứ thế một đường đánh giết ngang tàng, dễ dàng thu phục Thiên Thần cung chỉ trong thoáng chốc. Mà biến động này cũng chính là một cái bạt tai hung hăng giáng thẳng vào mặt mũi những môn phái có tâm tư lật đổ ngôi đầu của bọn họ.

Mỡ thừa vòng 2 sẽ tự động biến mất nếu mỗi sáng uống nước này

Mỗi đêm, bạn sẽ bị mất 1kg, nếu bạn làm điều này trước khi ngủ
Phải nói, cái bạt tai này quá nặng rồi, nặng đến mức đánh cho hùng tâm xưng bá võ lâm của đám người kia một phen vụn nát, mà cũng đồng thời đẩy toàn bộ giang hồ nhân sĩ vào một cái đầm lầy. Bài danh nhất lâu – nhị cung – tam trang từ đây về sau, chỉ sợ là lại phải mất một hồi sắp xếp lại.

THỆ TỬ TƯƠNG TÙY (THỀ SỐNG CHẾT CÓ NHAU)-(HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ