Chương 36: Không từ mà biệt

421 15 0
                                    

Việt Tùy nằm trên giường thở dốc, trên làn da màu mật ong phủ một tầng mồ hôi rất mỏng, thoạt nhìn vô cùng mị hoặc.

"Ô..." Việt Thương một lần nữa phát tiết ra, ánh mắt mang theo một tia phóng đãng, thỏa mãn và sung sướng cực kỳ. Hắn dán lên người Việt Tùy, nhẹ nhàng hôn lên khắp bờ ngực rắn chắc của đối phương.

Nụ hôn mềm mại như lông vũ, thế nhưng lại không ngừng mang tới một cảm giác tê ngứa đến lạ kỳ. Hô hấp của Việt Tùy còn chưa hoàn toàn khôi phục, thân thể vừa đạt tới cao trào đã lại mẫn cảm lạ thường, dưới từng nụ hôn của người kia mà nhẹ nhàng run rẩy, hơi thở một lần nữa gấp gáp hẳn lên.

"Chủ tử..." Y muốn Việt Thương dừng lại, thế nhưng cảm giác tê dại kia cơ hồ đã cắn nuốt nốt toàn bộ chút ý chí còn sót lại trong y.

Đầu nhũ mẫn cảm đột nhiên bị người ngậm lấy. Đối phương dùng đầu lưỡi ái muội trượt qua trượt lại không ngừng, sau đó bất chợt cắn một miếng, không nặng cũng không nhẹ nhưng lại tựa như phóng ra một dòng điện kích thích từng tế bào thần kinh của việt Tùy. Thân thể y cũng vì thế mà nhịn không được, khẽ nảy lên.

"Ngoan, ngươi chỉ cần nói với ta rằng ngươi thích, thế là được rồi."

Dứt lời, Việt Thương lại một lần nữa cúi đầu, thuận thế liếm láp lên từng thớ thịt tinh tráng của đối phương, dần dần lần mò xuống dưới. Đầu lưỡi lướt trên làn da lúc này đã phủ một tầng mồ hôi mỏng mảnh của Việt Tùy. Hắn cảm nhận được một vị mặn nhàn nhạt, thế nhưng trong lòng không hề chán ghét, trái lại còn cảm thấy có chút kích thích rất mơ hồ.

Việt Tùy có phần chịu không nổi nữa, hai tay nhịn không được mà giơ lên gắt gao ôm lấy thân thể Việt Thương, cứ như thể muốn ghì chặt đối phương vào trong ngực mình. Thân thể y mỗi lúc một thêm căng cứng, tựa hồ khát khao được quấn quýt hòa quyện làm một với người kia.

Một lần nữa chìm sâu vào bể dục, Việt Tùy triệt để vứt bỏ một tia lý trí sau cùng ra khỏi đầu mình, cứ thế gắt gao ôm lấy Việt Thương, mong chờ phút giây gắn kết mật thiết, dung hòa làm một với hắn.

"Thích, thích... chủ tử nhất ..." Y ngửa cổ về phía sau, nói ra khát khao khó lòng nhẫn nhịn trong tâm khảm của mình.

Việt Thương rất thích người nọ thẳng thắn thừa nhận dục vọng của bản thân. Hắn quyết đoán tách chân đối phương ra, một tay nâng chân y lên đặt lên vai, tay còn lại nắm lấy tính khí thô to của mình, từng chút từng chút một chen vào hậu huyệt chặt khít kia.

Mỡ thừa vòng 2 sẽ tự động biến mất nếu mỗi sáng uống nước này

Một vài giọt 15 phút trước khi quan hệ tình dục và bạn là vua
"Đừng kẹp chặt như thế..." Mới đi vào một nửa, phân thân của người nào đó đã bị huyệt khẩu khít chặt cực kỳ kia gắt gao bao lấy, trong lúc nhất thời có chút tiến thoái lưỡng nan. Đáng giận chính là, cái tên bên dưới vẫn duy trì bộ dạng vô cùng khẩn trương lo lắng, khiến cho bắp thịt ở bộ vị phía sau mãnh liệt co rút không ngừng, đã thế còn luôn miệng thúc giục hắn, "Chủ tử, tiến vào đi..."

Việt Thương oán giận trừng mắt liếc y một cái, dùng tay tách rộng hai cánh mông của đối phương, "Ta là bị ngươi câu dẫn!" Nói xong liền hung hăng thúc mạnh vào bên trong. Thứ hung khí thô to hoàn toàn không tương xứng với diện mạo bên ngoài của hắn kia cứ thế một phen sát nhập đến tận gốc.

THỆ TỬ TƯƠNG TÙY (THỀ SỐNG CHẾT CÓ NHAU)-(HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ