Chương 57: Mất hết nội lực

370 9 0
                                    

Sắc mặt Việt Tùy so với người đang nằm bất động trong xe kia còn kém hơn, đáy mắt y thoáng chốc dâng lên đủ loại cảm xúc, cuối cùng chỉ nói một câu chắc nịch như thế này, "Thuộc bhạ sẽ bảo hộ chủ tử cả đời."

Ai~ Trên mặt Việt Thương một chút cũng không có biểu hiện thương tâm thống khổ giống một người vừa mất đi nội lực. Hắn chỉ đơn thuần mệt mỏi nằm vật trên chăn mềm, khóe miệng trái lại có chút cong lên.

"Ân, thực ngoan. Ta biết ngươi sẽ không bỏ mặc ta."

"Chủ tử... Trừ khi thuộc hạ chết đi, bằng không tuyệt sẽ không bao giờ rời xa chủ tử." Việt Tùy vô cùng nghiêm túc nói.

"Lúc này chủ tử có phải nên tránh đi một thời gian hay không?"

Ở trong mắt Việt Tùy, một người mất hết nội lực chẳng khác nào đã bị phế bỏ toàn bộ võ công, điều này có nghĩa là người nọ sẽ không thể hành tẩu giang hồ được nữa. Huống hồ Thương Nguyệt lâu của bọn họ đứng ở vị trí võ lâm chí tôn, lấy việc ám sát làm sinh ý, chuyện chủ tử mất đi võ vông nếu truyền ra bên ngoài, y thực sự lo lắng không chỉ kẻ thù ở khắp nơi khắp chốn rục rịch ngóc đầu mà có khi toàn bộ người trong võ lâm cũng sẽ điên cuồng làm loạn.

Hơn nữa, nghĩ đến Bát vương gia mất tăm mất tích kể từ ngày Thiên Thần cung tận diệt ấy, còn có Vũ vương đang lăm le như hổ đói rình mồi, Việt Tùy càng cảm thấy con đường trước mặt quá nhiều sóng gió.

"Trốn? Tại sao phải trốn?"

"Nhưng mà chủ tử..."

Việt Thương tuy rằng sắc mặt tái nhợt suy yếu vô cùng, thế nhưng vẫn bình tĩnh tự tin như trước, "Thương Nguyệt lâu vừa xuất một chiêu như thế, tất thảy giang hồ hiện tại đều đang lo lắng bất an, sẽ không có ai tự nhiên đến tìm xui xẻo. Còn Bát vương... ngươi yên tâm, chuyện nhổ cỏ tận gốc, Vũ vương nhất định sẽ làm. Về phần những người khác, không có ai dám cả gan tới thăm dò ta đâu."

Lại nói, ở trong giang hồ không một ai không biết địa vị hàng đầu của hắn hiện tại, đây chính là lá bùa hộ mệnh tốt nhất rồi.

Việt Tùy nghe Việt Thương nói nhưng vẫn nhịn không được mà lo lắng bất an. Nếu đổi lại là bất luận kẻ nào, một khi mất đi chỗ dựa vững chắc nhất, có nguy cơ trở thành phế vật mặc cho người khác chà đạp, chỉ sợ đều sẽ không thể nào chịu đựng được.

Đáng tiếc, Việt thương lại không nằm trong số 'bất luận kẻ nào' kia. Hắn ngay từ lúc đến với thế giới này vốn là không có nội lực, sau đó lại vớ được một ái nhân trung tâm tận tụy, còn khai thông được một thân võ công cùng nội lực thâm sâu khó dò, cứ thế tung hoành thiên hạ, khắp nơi đều là không đối thủ. Như thế tất nhiên là sảng khoái vô cùng.

Bất quá, hiện tại lão thiên gia thu hồi lại ân điển đã ban thì cũng không sao cả. Việt Thương cảm thấy mình đã hưởng thụ cũng đủ lâu rồi, kỳ thực không xem là bị thiệt.

Lại nói, hắn có một sự tự tin cường đại, nếu như đối thủ gặp phải không có thân thủ và bản lĩnh tương đương Việt Tùy thì cho dù không có nội lực, hắn cũng sẽ không thể bại trận được. Mà cao thủ lợi hại như Việt Tùy, chẳng lẽ khắp chốn giang hồ này đâu đâu cũng có hay sao?

THỆ TỬ TƯƠNG TÙY (THỀ SỐNG CHẾT CÓ NHAU)-(HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ