Hiệu quả làm việc của Vũ vương cao hơn Việt Thương tưởng tượng rất nhiều. Mấy ngày sau, Bộ tình báo của Thương Nguyệt lâu truyền đến một tin tức, cũng được coi là tin tức do Vũ vương cố ý tiết lộ, ngụ ý đơn giản là ám chỉ Việt Thương có thể đến hoàng cung đi tìm hắn.
Việt Thương tính định một mình tiến cung. Lần này tiến cung chỉ có hai kết quả, hoặc là bị Vũ vương chế trụ, hoặc là đạt được thỏa thuận với nhau.
Đương nhiên Việt Tùy rất muốn đi theo, nhưng y lại bị Việt Thương thuyết phục, phương pháp rất đơn giản.
Hắn vươn tay nhéo một cái trên eo đối phương, khiến cho Việt Tùy cả người nhất thời cứng đơ, sau đó toàn thân mềm nhũn, trên mặt cũng không tự nhiên mà đỏ ửng lên.
Việt Thương xấu xa đánh giá vị trí nào đó bị sử dụng quá mức của đối phương, "Nếu thật sự đánh nhau, ngươi như vậy ổn chứ?"
"..." Việt Tùy bắt đầu có chút do dự.
Y tựa hồ nhận thấy trạng thái hiện tại của mình không mấy khả quan, đặc biệt là phần eo bởi vì sử dụng quá độ mà đến bây giờ vẫn còn bủn rủn không chút sức lực nào, mặt khác cái bộ phận khó mở miệng kia cũng đang rất khó chịu.
Nếu thật sự phải đánh nhau, y thực khó xác định mình có thể giúp đỡ gì không hay là sẽ phải liên lụy tới đối phương.
Việt Thương cúi đầu hôn lên má người kia một cái, "Ngươi ngoan ngoãn ở đây chờ ta về."
Lần này Việt Tùy không phản đối mà ngoan ngoãn ngồi ở trên giường, con ngươi đen láy chớp cũng không chớp mà chăm chú nhìn Việt Thương, bộ dáng cực kỳ nhu thuận. Việt Thương nhìn y, thiếu chút nữa nhịn không được mà muốn tức thì hóa thân thành sói. Nhưng mà chính sự quan trọng, hắn cắn răng ép buộc bản thân chuyển rời tầm mắt.
Thủ vệ hoàng cung vẫn nghiêm ngặt như trước, nhưng không biết có phải vì nghênh đón hắn đến hay không mà đám thị vệ ở vùng phụ cận tẩm cung Vũ vương đã giảm đi khá nhiều, trong khi đó ám vệ ngược lại gia tăng không ít.
Nhưng những điều này cũng không tính là uy hiếp, Việt Thương cứ thế mà đi vào trong tẩm cung của Vũ vương.
Bất quá, ngoài dự liệu của hắn, Vũ vương hiện tại không có mặt trong phòng. Việt Thương nghĩ nghĩ một chút, lại chuyển hướng đi về phía dục trì. Trong phòng một mảnh tối đen như mực, đèn đuốc vẫn chưa được thắp lên, thế nhưng Việt Thương lại có thể nhận thấy được khí tức của một người khác ở trong phòng.
Hắn xốc tấm màn mỏng manh buông dài thườn thượt lên, bước vào bên trong, chỉ thấy Vũ vương đang ngồi trên nhuyễn tháp, tay cầm một kiện hắc y, đầu cúi xuống thấp chẳng biết đang suy nghĩ cái gì. Người nọ thậm chí còn không hay biết rằng hắn đang đi tới.
Bởi vậy Việt Thương không thể không cố ý phát ra một chút âm thanh, bước chân mạnh mẽ hơn một chút, rốt cuộc cũng khiến cho Vũ vương chú ý.
Nhưng mà Vũ vương sau khi phục hồi lại tinh thần, đầu tiên không phải ngẩng đầu nhìn lại mà là lập tức đem đồ vật đang cầm trong tay giấu ra sau lưng, tiếp đó mới thấp giọng nói: "Ngươi đến rồi? Ta đã chờ đợi mấy ngày rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
THỆ TỬ TƯƠNG TÙY (THỀ SỐNG CHẾT CÓ NHAU)-(HOÀN)
RomanceThể loại: xuyên không, cổ trang, cung đình, giang hồ, mỹ cường công, cường thụ, ngọt ngào, ấm áp, H văn, HE. Nam chính lại có được nhân duyên xuyên không về một thế giới kỳ lạ. Quỷ dị xuyên không tới một thế giới kỳ lạ, lại có thêm một hộ vệ tận...