Chương 75: Vẫn chưa tỉnh lại

387 16 0
                                    

Đời sống ở nơi núi rừng vô cùng tĩnh mịch mà nhàn hạ. Ngoại trừ Sơ Nhất mấy ngày đầu còn có chút gượng gạo kém tự nhiên ra thì sau đó, mọi người cũng dần dần thành quen.

Việt Thương rất thích những ngày tháng thanh cảnh này. Sáng sớm mỗi ngày, hắn đều ôm Việt Tùy nằm ở trên giường, mở cửa sổ là có thể nhìn thấy quang cảnh ở đằng sau căn nhà trúc. Có đôi khi hắn còn nhìn thấy Sơ Nhất ở ngoài tiểu viện luyện công, lại nhiệt huyết dâng trào mà chỉ điểm cho người nọ mấy chiêu.

Có thể được Việt Thương chỉ điểm cũng thực không dễ dàng. Võ nghệ của Sơ Nhất đã trì trệ mất mấy năm không có tinh tiến gì, thế mà chỉ sau vài điểm Việt Thương chỉ ra đã đột phá được không ít. Cảm kích của Sơ Nhất đối với hắn cũng nhờ đó mà dâng lên đến mức ngôn từ khó có thể mang ra để hình dung.

Mà vị Ôn Đình có cùng gốc gác lai lịch với Việt Thương kia, tuy rằng không nhìn ra được biến hóa bên trong các chiêu thức võ học, thế nhưng điều này cũng không ảnh hưởng đến chuyện thưởng thức những động tác và tư thế đẹp đẽ của ái nhân. Đặc biệt là những lần Việt Thương hứng trí tiến lên so chiêu cùng với Sơ Nhất, tuy rằng Sơ Nhất lần nào lần nấy đều bị người kia áp chế vô cùng kịch liệt, thế nhưng chỉ nhìn vào vạt áo phiêu diêu bay lượn giữa không trung kia thôi cũng đủ để người ta cảm thấy đẹp đến không thốt nên lời rồi.

"Cứ theo đà này, vài ngày nữa độc tính sẽ hoàn toàn được thanh lọc."

Những đêm sau,Việt Tùy liên tiếp được ngâm trong dược dục, một ngày cũng chưa hề gián đoạn, nhưng là theo độc tính giảm bớt, thời gian ngâm nước cũng giảm đi. Hiện tại chỉ còn ngâm nửa canh giờ, mà máu độc nhỏ xuống hai cái chén nhỏ cũng có thể thấy được biến chuyển rõ ràng. Huyết sắc đã dần dần tươi sáng, đỏ tươi không khác biệt với máu người bình thường là bao.

Việt Thương bế Việt Tùy ra khỏi thùng tắm, lau sạch bọt nước trên người đối phương. Ôn Đình theo lệ cũ đi tới bắt mạch, bất quá vẻ mặt cũng không còn ngưng trọng như lúc trước nữa, trái lại cơ hồ lộ ra một chút vui mừng.

Sơ Nhất bận rộn thu dọn dược dục, trút bỏ bã thuốc ra ngoài, đổ nước lau rửa thùng gỗ rồi lại chuẩn bị thêm một thùng nước mới. Hắn bình thường vô cùng ít nói, ngoại trừ những lúc so chiêu trau dồi võ học, còn lại hầu như từ sáng đến tối đều không nói một lời nào.

Bất quá tâm tư của hắn cũng rất trong sáng, được Việt Thương chỉ điểm vài chiêu liền tự động ra sức giúp đỡ bọn họ thêm vài việc nằm trong khả năng của mình.

Việt Thương tất nhiên cũn hiểu được, vì thế gật đầu với Sơ Nhất một cái bày tỏ lòng biết ơn.

Mỡ thừa vòng 2 sẽ tự động biến mất nếu mỗi sáng uống nước này

Mỗi đêm, bạn sẽ bị mất 1kg, nếu bạn làm điều này trước khi ngủ
Việt Tùy ngâm dược đã được nửa tháng, trên người tự nhiên tản mác một loại hương khí nhạt nhạt của dược liệu, mà Việt Thương ôm người nọ nửa tháng cũng bắt đầu quen với vị đạo này.

Việt Thương ôm Việt Tùy vào trong thùng tắm. Thùng nước này vốn là do Sơ Nhất chuẩn bị cho hắn tắm rửa, bất quá Việt Thương lại muốn tranh thủ thời gian này để chiếm tiện nghi của người trong ngực mình hơn. Vì thế, mỗi lần Việt Tùy ngâm mình trong dược dục xong, hắn sẽ ôm y tắm lại một lần.

THỆ TỬ TƯƠNG TÙY (THỀ SỐNG CHẾT CÓ NHAU)-(HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ