Chương 25: Sơ Nhất của Thiên Thần cung

530 23 0
                                    


Sáng hôm sau, Việt Thương phá lệ dậy sớm, theo Việt Tùy đi vào nội viện dùng cơm.

Đợi một hồi lâu mới thấy Uất Trì Vô Ương thần tình hoảng hốt đi ra. Mọi người lúc này đang chuẩn bị xuất phát, chẳng ngờ Uất Trì Vô Ương kia vừa đi tới cửa viện, lại không ngừng quay đầu nhìn lại khoảng sân phía sau lưng, âm thầm suy tính gì đó, khiến cho một người vẫn luôn lười quản chuyện người khác như Việt Tùy cũng có phần chú ý.

"Chủ tử, Bát hoàng tử có gì đó không đúng." Việt Tùy ghé vào lỗ tai Việt Thương nhắc nhở.

Việt Thương gật đầu, đi đến gần y thì thầm, "Đừng để ý tới hắn, phỏng chừng là phát xuân rồi..."

Phát xuân... Việt Tùy nghe được hai chữ này, sắc mặt bất chợt trở nên kỳ quái, lại liếc mắt nhìn về phía Uất Trì Vô Ương một cái, đáy mắt còn mang theo chút khinh bỉ và coi thường.

Uất Trì Vô Ương đúng lúc quay đầu lại, tức thì bắt gặp ánh mắt đánh giá quan sát của Việt Thương và Việt Tùy dành cho mình, lại thấy bộ dáng thân mật của hai người trước mặt, trong lòng bất chợt dâng lên một cảm giác không mấy dễ chịu pha lẫn với vài phần thèm muốn ước ao không thể nào hiểu nổi.

Đến khi đoàn người rời khỏi thị trấn, Uất Trì Vô Ương vẫn thỉnh thoảng quay đầu nhìn lại tòa thành ở phía sau lưng, trên mặt mang theo một tia hoài niệm. Không có ai biết, trước khi rời đi hắn còn phái mấy nhân thủ điều tra xem Hoa Quả sơn – Thủy Liêm động rốt cuộc là môn phái nào.

Việt Thương lúc này đang ở trên xe ngựa đắc ý kể lại sự tình xảy ra đêm hôm qua. Bởi vì xe của bọn họ cách xe của Uất Trì Vô Ương một quãng, cho nên không lo sẽ có người nghe được. Mà xa phu Tứ Ngũ cũng là một hán tử kiệm lời, không cần lo lắng hắn sẽ nói năng lung tung.

Chẳng qua Việt Thương cố ý muốn làm Việt Tùy cười một phen, thế nhưng hình như hoàn toàn phản tác dụng. Việt Tùy nghe xong hoàn toàn không có bất cứ biểu hiện vui vẻ nào, trái lại sắc mặt lại càng âm trầm kịch liệt, đôi con ngươi cũng lãnh khí ngập tràn.

"Làm sao vậy?" Việt Thương ngẩn ra, tới gần vươn tay sờ lên mặt đối phương, "Giận ta rồi?"

"Thuộc hạ không dám." Nói là nói như vậy, nhưng khuôn mặt kia lại dứt khoát quay sang hướng khác, không thèm nhìn Việt Thương lấy một cái, rõ ràng y đang tức giận.

Mỡ thừa vòng 2 sẽ tự động biến mất nếu mỗi sáng uống nước này

Một vài giọt 15 phút trước khi quan hệ tình dục và bạn là vua
"Ta cũng không biết dịch dung đan mất hiệu lực, bằng không ta sao có thể lộ diện trước mặt hắn. Đừng tức giận, hắn căn bản không hề biết người nọ là ta... Bảo bối..." Việt Thương ngồi trong lòng Việt Tùy, vòng tay ôm lấy cổ đối phương, bộ dạng vô cùng nũng nịu.

Tuy rằng bản thân hắn rất khinh thường loại hành động này của chính mình, thế nhưng chiêu này với Việt Tùy đích thực là hữu dụng nhất. Chỉ thấy sắc mặt Việt Tùy từ từ tốt lên, y còn lo lắng Việt Thương sẽ ngã mà vươn tay giữ lấy thắt lưng của hắn.

"Chủ tử..." Việt Tùy khẽ cúi đầu chăm chú nhìn thẳng vào Việt Thương, còn trong ánh mắt kia là tình nồng ý đậm khó thốt nên lời.

THỆ TỬ TƯƠNG TÙY (THỀ SỐNG CHẾT CÓ NHAU)-(HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ