Phượng Nhi thu dọng xong bàn ghế, phát hiện vị khách nhân kia chưa hề xuống lầu, có chút ngạc nhiên.
Thường ngày khi cổng thành khép lại, cũng là lúc trà lâu chuẩn bị đóng cửa, y sẽ chẳng nói chẳng rằng từ trên lầu bước xuống rồi mới quay lưng về phía hoàng hôn mà đi vào ngã tư đường phố. Nhưng mà hôm nay, vị khách nhân này cư nhiên không có xuống lầu, có phải đã quên mất thời gian rồi hay không?
Phượng Nhi chậm rãi đi lên lầu hai, trong lòng có chút khẩn trương lo lắng, nghĩ rằng đây chính là lần đầu tiên có cơ hội nói chuyện cùng với người nọ trong suốt nửa tháng qua. Bất quá khi nàng còn đang âm thầm sắp xếp từ ngữ để mở lời, vừa ngầng đầu đã liền ngây ngẩn.
Lầu hai đã không còn một ai, mà vị khách nhân kia đã sớm không còn thấy bóng nữa rồi. Bình trà lạnh ngắt vẫn còn đặt đó biểu thị cho việc vị kia đích thực đã từng ngồi ở nơi này. Phượng Nhi nhíu mày hồi tưởng lại một chút, sau cùng xác định bản thân mình hoàn toàn không thấy người nọ ra ngoài.
Nàng không khỏi kinh ngạc, đi tới bên cạnh chiếc bàn người nọ vẫn ngồi mà nhìn trái nhìn phải một lúc. Bước vào mùa đông, trời nhanh tối hơn so với bình thường, sau khi mặt trời xuống núi rồi thì mọi thứ đều trở nên mơ hồ không còn rõ nữa, bất quá riêng hình bóng của người nọ, Phượng Nhi tin chắc bản thân không thể nhìn lầm.
Ngoài cổng thành dường như có hai người một ngựa đi tới. Người đằng trước cầm chặt dây cương, từng bước từng bước dắt ngựa cho người kia. Cả hai hình như nói với nhau vài lời gì đó, thế nhưng Phương Nhi hiển nhiên không thể nào nghe được. Bọn họ cứ thế chậm rãi tới gần.
Phượng Nhi bắt đầu khẩn trương hẳn lên. Nàng mở to cặp mắt tròn vo như hai hạt nhãn, chớp cũng không dám chớp, một mực nhìn chằm chằm vào người vừa mới xuất hiện kia. Nàng nghĩ đó hẳn là người mà nam nhân kia đã mất cả nửa tháng để chờ đợi.
Rốt cuộc là nữ nhân như thế nào chứ? Nàng đã nén nhịn cảm giác tò mò này suốt nửa tháng rồi, rốt cuộc hôm nay có thể đạt được sở nguyện.
Hai người kia không nhanh cũng không chậm đi tới, vẻ mặt người đang ngồi trên lưng ngựa tựa hồ có chút mệt mỏi, thường xuyên uể oải ngáp dài, cứ như thể bất cứ lúc nào cũng có thể ngủ thiếp đi được. Mà người còn lại dắt ngựa đi trước, thỉnh thoảng lại quay đầu liếc mắt nhìn người kia một cái, ánh mắt vừa cẩn trọng e dè lại vừa tha thiết nhớ thương.
Mỡ thừa vòng 2 sẽ tự động biến mất nếu mỗi sáng uống nước này
Mỗi đêm, bạn sẽ bị mất 1kg, nếu bạn làm điều này trước khi ngủ
Bọn họ càng lúc càng tới gần. Phượng Nhi khẩn trưởng đến mức gần như quên cả hô hấp. Con ngựa lộp cộp bước tới, nàng chăm chú nhìn vào người đang cưỡi ngựa kia, bóng đêm hôn ám khiến cho khuôn mặt người nọ như tỏ như mờ không cách nào nhìn rõ được, thế nhưng một khí tức biếng nhác mà tùy tiện đâu đó tản mác ra lại đập thẳng vào mặt nàng.Đây là nhi nữ nhà ai? Phượng Nhi có chút khó hiểu, hoài nghi suy nghĩ. Bất quá, người đang cưỡi ngựa kia dường như cảm ứng được ánh mắt của nàng, vì thế vô thức ngẩng đầu, cùng Phượng Nhi mặt đối mặt trong một phút giây.
BẠN ĐANG ĐỌC
THỆ TỬ TƯƠNG TÙY (THỀ SỐNG CHẾT CÓ NHAU)-(HOÀN)
RomanceThể loại: xuyên không, cổ trang, cung đình, giang hồ, mỹ cường công, cường thụ, ngọt ngào, ấm áp, H văn, HE. Nam chính lại có được nhân duyên xuyên không về một thế giới kỳ lạ. Quỷ dị xuyên không tới một thế giới kỳ lạ, lại có thêm một hộ vệ tận...