Dùng suy nghĩ miên man để ức chế sự mẫm cảm trên thân thể, Việt Tùy thậm chí dần dần hồi tưởng về thời khắc được người nọ vuốt ve kia. Sao lại có thể tưởng tượng đến rõ ràng như vậy? Người kia thích dùng tay men theo đường nét bắp thịt mà mơn trớn vỗ về thân thể y, tiếp đó sẽ dùng đầu lưỡi tựa như muốn nuốt trọn người dưới thân mà liếm mút từng tấc từng tấc da thịt. Có đôi khi hắn sẽ cắn một hơi, ngay sau đó lại ôn nhu liếm láp như thể muốn trấn an y.
Từ từ, tại sao cảm giác trên thân lúc này thế nhưng lại trùng khớp với những gì mà y đang nghĩ? Tất thảy mọi việc sao lại giống như những gì từ hồi ức tràn về? Là y nhớ lầm, hay là tình cảnh hiện tại quá mức mơ hồ hỗn loạn? Bất quá, cho dù như thế nào, y cũng không nên từ một người khác mà tìm thấy cảm giác khi nằm dưới thân thể người kia mới đúng.
Loại cảm giác quen thuộc này thật là kỳ lạ, khiến cho y có cảm giác như thể chính mình đang phản bội lại người kia.
Nếu nói việc bị người cường thượng một lần có thể xem như bị chó cắn là xong, vậy thì hành vi bản năng coi người trên thân lúc này hòa làm một với người nọ chính là điều khiến cho Việt Tùy không cách nào tha thứ cho chính mình được. Sắc mặt y nhất thời trở nên trắng bệch.
Y vô pháp tha thứ cho bản thân mình, bởi vì ngay một khắc kia, y gần như đã trầm mê dưới sự an ủi vuốt ve tựa hồ rất quen thuộc của người vừa đến. Đây chẳng phải biểu đạt rằng thân thể của y dâm đãng đến mức bất cứ ai chạm vào đều sẽ nảy sinh khoái cảm và khát khao hay sao?
Nghĩ đến lời Uất Trì Vô Ương lúc trước từng nói, bản thân y là thích bị nam nhân thượng hay sao? Y bất chợt cảm thấy trong lòng lạnh ngắt, ngay cả thân thể cũng nhanh chóng hóa thành hàn băng, hệt như từng mạch máu chảy trong huyết quản đều là máu lạnh.
Gắt gao nhắm chặt đôi mắt, đáy lòng bắt đầu nhức nhối từng hồi, thế nhưng thân thể rã rời không cách nào động đậy khiến cho y ngay cả tự sát cũng không thể làm.
Bàn tay thô to mang theo hàn ý của người nào đó nhẹ nhàng đặt lên trán Việt Tùy, có lẽ là đang tự hỏi vì sao thân thể đối phương lại bất chợt vừa lạnh lẽo vừa cứng ngắc như vậy. Sau đó, người nọ tựa hồ nhận ra một điều gì, bàn tay hắn khe khẽ run lên, chầm chậm dịch chuyển về phía đuôi mắt của đối phương, nhanh chóng tiếp được một giọt nước mắt đang tràn xuống.
Bên tai dường như vang lên một tiếng thở dài, hơi thở kia không hiểu vì sao lại quen thuộc đến thế. Việt Tùy cơ hồ không thể phân biệt được cảm giác của chính mình, thực tại cùng với ký ức tựa hồ hòa trộn đan xen vào làm một. Rõ ràng đang bị uy hiếp và lăng nhục, vì sao y cứ có cảm giác như mình đã trở về biệt viện, sau đó bị người kia đè xuống mà ức hiếp? Kế tiếp, người nọ lại như luyến tiếc không nỡ xuống tay mà bất đắc dĩ thở dài.
Trên cánh môi truyền đến một xúc cảm mềm mại nhẹ nhàng khiến cho thân thể Việt Tùy thoáng run lên một cái. Còn chưa kịp quay đầu đi, một thanh âm vô cùng quen thuộc lại bất chợt vang lên giữa không gian tĩnh lặng của căn phòng.
"Ngu ngốc, ngươi sao không mở mắt ra nhìn xem ta là ai?"
Việt Tùy thân thể cứng đờ, khó lòng tin được mà mở mắt ra, đập vào mắt y chính là thân ảnh của người mà mình luôn tâm tâm niệm niệm trong lòng!
BẠN ĐANG ĐỌC
THỆ TỬ TƯƠNG TÙY (THỀ SỐNG CHẾT CÓ NHAU)-(HOÀN)
RomanceThể loại: xuyên không, cổ trang, cung đình, giang hồ, mỹ cường công, cường thụ, ngọt ngào, ấm áp, H văn, HE. Nam chính lại có được nhân duyên xuyên không về một thế giới kỳ lạ. Quỷ dị xuyên không tới một thế giới kỳ lạ, lại có thêm một hộ vệ tận...