"Có chuyện phải nói với ngươi."
Đùa giỡn đủ rồi, Việt Thương đột nhiên nhớ tới một việc. Nhìn vào bộ dáng nghiêm chỉnh của đối phương, Việt Tùy cũng nhịn không được mà tập trung tư tưởng.
"Nghe nói Uất Trì Vô Ương đã giam Sơ Nhất vào địa lao."
Việt Tùy vẫn luôn chăm chú lắng nghe, không ngờ nghe được tin tức này liền mạnh mẽ ngẩng đầu, vẻ mặt không thể tin.
Thấy vẻ mặt đối phương càng ngày càng nhiều biểu cảm, Việt Thương không khỏi có chút đắc ý trong lòng. Hắn còn nhớ rõ lần đầu tiên khi gặp tên này, mặt mày y luôn giống như bị đứt hết dây thần kinh cảm xúc vậy, cứ lạnh như băng, bất luận một tia cảm tình nào cũng đều không có.
Hiện nay, nghĩ đến vẻ mặt động lòng người cùng với những tiếng rên rỉ ái muội của y lúc ở trên giường, Việt Thương nhịn không được mà cảm thấy vô cùng thỏa mãn.
"Chủ tử." Thấy Việt Thương nói được phân nửa lại thất thần không biết là đang nghĩ đến cái gì, Việt Tùy gọi hắn một tiếng, vẻ hoang mang lo lắng hiển hiện rõ ràng trên khuôn mặt.
Việt Thương bất đắc dĩ gạt bỏ suy nghĩ trong đầu, "Cụ thể như thế nào thì ta cũng không biết."
Việt Tùy nhíu mày. Việt Thương một tay ôm hắn kéo vào trong ngực, vuốt ve thân hình cường tráng hữu lực của đối phương, thỏa mãn nhắm mắt, "Bất quá tình trạng của hắn rất không tốt, Uất Trì Vô Ương mỗi ngày đều dùng đại hình hầu hạ, chỉ sợ không thể sống nổi mấy ngày."
Nhạy bén cảm nhận được thân thể người trong ngực thoáng chốc cứng đờ, Việt Thương bất đắc dĩ nhíu mày, "Ngươi rất để tâm đến hắn? Hắn quan trọng hơn so với ta sao?"
Giọng nói của Việt Thương đậm chất ghen tuông, hắn rất ít khi thấy Việt Tùy để ý tới người nào. Cái tên trong lòng vẫn luôn chỉ có một mình hắn kia thế mà tự nhiên lại quan tâm tới người khác! Việt Thương bỗng chốc phát hiện ngực mình nhức nhối và ê ẩm không ngừng, nói chung là vô cùng khó chịu.
"Chủ tử..." Việt Tùy sao lại không nghe ra giọng điệu ghen tuông của người nọ, trong lòng vừa ấm áp lại vừa có chút buồn cười.
Ai biết Việt Thương lại nghiêm mặt nói, "Ta hỏi thật, nếu như không có ta, có phải ngươi và hắn..."
Nếu không phải chính mình giữa đường chen ngang, chỉ với sự cảm thông của những người cùng cảnh giữa Việt Tùy và Sơ Nhất, ai dám đảm bảo sẽ không lửa gần rơm lâu ngày cũng bén đây? Huống hồ những ngày Việt Tùy bị Uất Trì Vô Ương bắt giữ, Sơ Nhất kia hình như cũng âm thầm chiếu cô y không ít đi.
Càng nghĩ lại càng cảm thấy cái này rất có khả năng. Sắc mặt Việt Thương vì thế càng lúc càng khó coi. Mà Việt Tùy thì vội vàng trượt xuống khỏi người Việt Thương, không chút do dự liền quỳ rạp trước mặt hắn, vẻ mặt tái mét, vội vàng nói: "Tâm ý của thuộc hạ đối với chủ tử có trời đất chứng giám, nếu như hai lòng thì trời tru đất diệt."
"Đúng lên, ai cho ngươi quỳ!" Việt Thương kéo Việt Tùy dậy, "Sau này không cho phép thề độc."
Nhìn sắc mặt Việt Thương vẫn không hề khá hơn, Việt Tùy lại càng thêm lo lắng, "Chủ tử, xin hãy tin ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
THỆ TỬ TƯƠNG TÙY (THỀ SỐNG CHẾT CÓ NHAU)-(HOÀN)
RomanceThể loại: xuyên không, cổ trang, cung đình, giang hồ, mỹ cường công, cường thụ, ngọt ngào, ấm áp, H văn, HE. Nam chính lại có được nhân duyên xuyên không về một thế giới kỳ lạ. Quỷ dị xuyên không tới một thế giới kỳ lạ, lại có thêm một hộ vệ tận...