Đi thêm một đoạn đường, vẫn không tìm được sơn động, nhưng lại tìm được một gian phòng nhỏ của những người thợ săn bỏ lại. Suốt trên đường đi, Việt Thương luôn ẩn ẩn cảm thấy bản thân mình có chút không thích hợp, nhưng lại không biết không thích hợp chỗ nào, chẳng lẽ là do đám bột phấn vừa nãy? Căn phòng nhỏ này thực ra đã bị bỏ hoang từ lâu, cửa sổ cùng các góc phòng đều chăng đầy mạng nhện. Có thể ban đầu dựng lên là để trú tạm, nhưng trong núi lại có sơn tặc nên không ai dám đến nữa. Việt Tùy đẩy cửa ra, tự mình đi vào dọn dẹp, để Việt Thương ở ngoài chờ đợi. Nhìn thấy có một cái chum nước ở bên ngoai có rất nhiều nước mưa, Việt Tùy lại tìm được vài bộ quần áo đã cũ, lập tức thấm ướt, sau đó lau qua người một lần, đem giường sửa sang lại cẩn thận, giũ lại đệm chăn, tìm thêm chút cỏ khô trải lên làm đệm, xong xuôi mới vừa lòng đi ra ngoài gọi Việt Thương,. Vừa đi ra ngoài, nhìn thấy Việt Thương ngồi ở cửa, y không khỏi trong lòng hoảng sợ. " Thương! Xảy ra chuyện gì?"Việt Tùy đem Việt Thương ôm vào trong lòng. " Không có việc gì, chuyện nhỏ thôi."
Việt Thương sắc mặt ửng hồng, trên người nóng hổi, trên trán tràn đầy mồ hôi. Năm đó hắn ở thời điểm cửu tử nhất sinh, vẫn có thể sống sót được, nữa là chút xuân dược này, hắn còn nhẫn được. Việt Tùy đụng đến hạ thể nóng hổi của hắn, cũng nháy mắt hiểu ra chuyện gì. " Thương, ta có thể giúp ngươi giải..."
Việt Thương lập tức ngăn lời y lại: " Ta là loại người này sao?"
" Thương, ngươi biết là ta không có ý đó."
Việt Thương niết chặt tay Việt Tùy gằn từng tiếng: " Ngừng! Ta là muốn ngươi, nhưng ta muốn ngươi cam tâm tình nguyện cho ta."
Trên người Việt Tùy có cảm giác thanh lương, nhưng lại có chút giống như câu dẫn Việt Thân. Thân thể Việt thương rõ ràng đã nóng tới muốn bốc cháy, nhưng đầu óc lại hoàn toàn thanh tỉnh, hắn đẩy Việt tùy ra: " Ta qua hồ bên kia ngâm, ngươi không cần đến gần."
Nói xong, lảo đảo chạy tới bên hồ. Việt Tùy nhìn bóng dáng Việt Thương dần dần biến mất, vẫn giữ nguyên tư thế quỳ, thật lâu vẫn chưa hề động. Cước bộ của Việt Thương có chút lảo đảo, xem ra xuân dược này thật sự là có công dụng quá mạnh. Nhanh chóng đem toàn bộ quần áo cởi ra, lập tức nhảy xuống hồ, mặc cho nước hồ lạnh lẽo, Việt Thương cũng không quan tâm, toàn thân ngâm trong nước, cố gắng áp chế dục vọng đang cắn nuốt dần ý chí. Đang nhắm mắt đứng yên trong hồ nước, dựa vào ý chí cường đại, dục vọng dần dần bị áp chế. Nhận thấy có người tới gần, Việt Thương liền mở mắt ra nhìn, nhưng cảnh tượng trước mắt khiến hắn vừa nhìn thấy đã muốn phun máu mũi. Việt tùy đang đi đến gần hắn, hơn nữa vừa đi vừa cởi thắt lưng, ngoại xam đang dần rơi rớt. Đường cong hoàn mỹ trên cơ thể khiến cho dục hỏa Việt Thương vất vả lắm mới áp chế được lại tăng vọt. " Ngươi tới đây làm gì? Mau trở về."
Việt Thương nhắm mắt lại, không dám nhìn Việt Tùy. Thế nhưng lúc này, Việt Tùy cũng không nghe mệnh lệnh của Việt Thương mà càng ngày càng dựa gần vào hắn. Vươn tay khẽ vuốt mặt hắn. Việt Thương không thể nhịn được nước, mở mắt ra quát lớn: " Ngươi điên rồi! Miệng vết thương không thể dụng vào nước."
BẠN ĐANG ĐỌC
THỆ TỬ TƯƠNG TÙY (THỀ SỐNG CHẾT CÓ NHAU)-(HOÀN)
RomanceThể loại: xuyên không, cổ trang, cung đình, giang hồ, mỹ cường công, cường thụ, ngọt ngào, ấm áp, H văn, HE. Nam chính lại có được nhân duyên xuyên không về một thế giới kỳ lạ. Quỷ dị xuyên không tới một thế giới kỳ lạ, lại có thêm một hộ vệ tận...