Bởi vì vấn đề thể lực của Ôn Đình, cho nên việc lấy cổ trùng ra khỏi cơ thể Việt Tùy được ấn định vào ngày hôm sau.
Bất quá Việt Tùy tuy rằng thực cảm kích Ôn Đình đã chữa trị cho mình, thế nhưng trong lòng cũng không khỏi dâng lên một chút hoài nghi. Việt Thương đã quá hiểu đối phương, cho nên chỉ cần liếc mắt một cái liền hiểu được trong lòng y đang suy nghĩ cái gì.
"Nghĩ về chuyện của Ôn Đình sao?"
Việt Tùy vội vàng áy náy nhìn Việt Thương, sau đó lộ ra biều tình như thể 'thuộc hạ thế nhưng lại ở ngay trước mặt chủ tử mà nghĩ đến một nam nhân khác, xin người hãy trách mắng ta đi'.
Bộ dạng này của y khiến cho khuôn mặt vất vả lắm mới ra vẻ khó chịu của Việt Thương lập tức căng ra, nhịn không được mà bật cười.
Tên này vẫn ngốc nghếch như lúc trước. Bộ dáng không biết phải làm sao này thực khiến người ta yêu thích không thôi, chỉ muốn tiếp tục ức kiếp và khi dễ.
Giữ chặt vùng gáy người nọ, Việt Thương không hề khách khí mà cúi đầu gặm cắn môi y.
Nụ hôn không có lấy một chút ôn nhu dịu dàng, trái lại lại là gắt gao cắn mút. Hương vị tanh tanh ngòn ngọt nhẹ nhàng thẩm thấu vào đầu lưỡi kia khiến cho hắn càng thêm hưng phấn. Nói gì thì nói, sâu trong xương tủy, hắn cũng là một kẻ khát máu nha.
Bất kể tu vi có cao đến đâu, bề ngoài thoạt nhìn có thoát tục xuất trần đến như thế nào cũng không thể thay đổi được bản chất hắc ám ẩn sâu bên trong con người hắn. Việt Tùy thì không giống như vậy, y mặc dù là một sát thủ trên tay thẫm đẫm máu người, thế nhưng chung quy vẫn khiến cho Việt Thương cảm nhận được sự thuần túy giản đơn tận sâu thẳm tâm hồn.
Bị Việt Thương như lang như sói cắn gặm một hồi, Việt Tùy vẫn không thông minh ra được chút nào, "Chủ tử, Ôn công tử, hắn..."
Việt Tùy kỳ thực không nói với Việt Thương, rất lâu trước đó, trong một lần thực thi nhiệm vụ, y từng gặp phải mai phục trọng thương suýt chết, chạy tới ngọn núi này và gặp được vị thần y kia. Người nọ lúc ấy đàn trên đường đi hái thuốc, cho nên thuận thiện cứu y một mạng. Nhưng mà, có cảm giác vị thần y ngày ấy cùng với Ôn Đình vừa gặp hôm nay thực sự là hai người hoàn toàn khác nhau.
Ôn Đình hiện tại tác phong nho nhã cử chỉ nhẹ nhàng, là một người cực kỳ hòa nhã.
Người này so với kẻ điên chỉ biết chế thuốc và thí nghiệm trong trí nhớ kia quả thực không thể trùng khớp với nhau. Vị thần y trước kia ăn mặc có chút lôi thôi, toàn thân phát ra tử khí, cơ thể cũng bởi vì trước đây ăn quá nhiều dược vật mà trở nên gầy gò và yếu nhược, thế nhưng trên người hắn lại toát ra một khí tức hờ hững thản nhiên khó có thể xua tan.
Mỡ thừa vòng 2 sẽ tự động biến mất nếu mỗi sáng uống nước này
Mỗi đêm, bạn sẽ bị mất 1kg, nếu bạn làm điều này trước khi ngủ
Giống như mọi loại sinh vật và cả con người ở trên thế gian này cũng chỉ là công cụ thử nghiệm cho dược vật. Ngày ấy, khi người nọ tiện tay cứu mạng Việt Tùy, chẳng qua chỉ là muốn nhặt về một phương tiện để thí nghiệm mà thôi. Việt Tùy tuy rằng cảm kích đối phương đã cứu mình, thế nhưng lúc đó cũng phải một ngày ăn ba bữa thuốc nấu thay cơm, cực kỳ giày vò.
BẠN ĐANG ĐỌC
THỆ TỬ TƯƠNG TÙY (THỀ SỐNG CHẾT CÓ NHAU)-(HOÀN)
RomanceThể loại: xuyên không, cổ trang, cung đình, giang hồ, mỹ cường công, cường thụ, ngọt ngào, ấm áp, H văn, HE. Nam chính lại có được nhân duyên xuyên không về một thế giới kỳ lạ. Quỷ dị xuyên không tới một thế giới kỳ lạ, lại có thêm một hộ vệ tận...