Người nào đó đang điên cuồng dùng sức đưa đẩy bỗng nhiên lại dừng khựng động tác, "Ân?"
Trên mặt lộ ra một tia không thể nào tin được, hắn lật người dưới thân trở lại, cả quá trình cũng không để bộ vị gắn kết giữa hai người tách rời ra. Vì thế, mật huyệt chặt khít kia cứ thế mà ngậm chặt cự vật nóng bỏng như lửa xoay chuyển một vòng.
Kích thích này quá mức kịch liệt, khiến cho ngay cả Việt Thương cũng nhịn không được mà nheo nheo mắt lại, người bị hắn lật lại kia cũng thấp giọng mà khe khẽ kinh hô.
Lúc này đây, Việt Thương thấy rõ, người nọ tuy rằng vẫn nhắm chặt hai mắt, thế nhưng đôi môi đã hé mở ra, hơn nữa tiếng rên rỉ như có như không vừa rồi chính xác là bật ra từ miệng của y.
Đáy mắt Việt Thương đong đầy tiếu ý, mạnh mẽ để chân người nọ quấn lấy thắt lưng mình, toàn thân đè nặng lên mình đối phương, không ngừng cọ sát, còn đặc biệt ghét sát vào tai y thì thầm, "Có cảm giác sao? Thích không?"
Dứt lời, hắn lại hung hăng động thân vài cái, vừa vặn đụng chạm vào bộ vị mẫn cảm sâu trong cơ thể người kia, nhờ đó lại nghe thấy một tiếng rên hừ hừ rất nhỏ.
"Ngoan, mở mắt ra nhìn ta, nói rằng ngươi rất thích..."
Vừa nói, hạ thân lại càng thêm tùy tiện dùng sức, mỗi lần đều đâm tới vị trí mẫn cảm kia. Giường trúc dưới thân cũng bởi vì động tác quá mức điên cuồng mà không ngừng vang lên những tiếng kẽo kẹt với tuần suất phi thường gấp rút, thậm chí khiến cho người ta phải hoài nghi nó sẽ chịu không nổi mà sập xuống.
Trên giường, một nam nhân xụi lơ đang không ngừng đón nhận thế công như nước tràn bờ của một nam nhân khác, thanh âm rên rỉ nhỏ vụn liên tục tràn ra nơi cổ họng cũng theo những động tác mỗi lúc một kịch liệt của đối phương mà dần dần trở nên rõ ràng.
Người nọ hung hăng ngận lấy điểm hồng trước ngực y, xấu xa cắn cắn vài cái, "Ngoan, mở mắt ra nhìn ta."
Thanh âm của hắn khàn khàn mà tràn đầy mị hoặc, tựa hồ như giọng hát của nàng tiên cá khiến người ta phải trầm mê, bất kể là ai cũng không thể nào kháng cự được, chỉ muốn một mực làm theo.
Hô hấp của Việt Tùy cực kỳ dồn dập, cánh môi khe khẽ hé mở bật ra những tiếng rên rỉ không ngừng. Mí mắt y cũng bắt đầu máy động, thậm chí máy động vô cùng kịch liệt, như thể đang tận lực đấu tranh. Mà người ở phía trên kia dường như vẫn còn cảm thấy chưa đủ, cứ thế kiên quyết đẩy nhanh tốc độ để dục hỏa mỗi lúc một sôi trào, bùng cháy trong cơ thể người dưới dưới thân.
Hắn miết một cái lên tính khí bởi vì động tình mà cương cứng của đối phương, "Không nghe lời, ta liền không muốn ngươi nữa."
"Ô..." Người nọ phát ra một tiếng kêu thực rõ ràng, sau đó đôi mắt vẫn luôn gắt gao nhắm chặt thế mà thực sự mở ra. Tuy rằng ánh mắt của y vẫn còn mông lung mờ mịt, thế nhưng dù gì đi chăng nữa cũng đã mở ra rồi.
Mỡ thừa vòng 2 sẽ tự động biến mất nếu mỗi sáng uống nước này
Mỗi đêm, bạn sẽ bị mất 1kg, nếu bạn làm điều này trước khi ngủ
Cũng không biết là vì động tác kích tình trên tay Việt Thương vừa rồi hay là bởi vì mấy câu uy hiếp của hắn lúc ấy, chung quy người vẫn trúng độc hôn mê hơn nữa tháng kia rốt cuộc đã thực sự tỉnh lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
THỆ TỬ TƯƠNG TÙY (THỀ SỐNG CHẾT CÓ NHAU)-(HOÀN)
RomanceThể loại: xuyên không, cổ trang, cung đình, giang hồ, mỹ cường công, cường thụ, ngọt ngào, ấm áp, H văn, HE. Nam chính lại có được nhân duyên xuyên không về một thế giới kỳ lạ. Quỷ dị xuyên không tới một thế giới kỳ lạ, lại có thêm một hộ vệ tận...