Chương 39: Đến chết mới thôi

456 16 0
                                    

Vài ngày sau, Việt Thương liên tục ôm người để thỏa mãn cơn ghiền. Lúc đọc sách ôm, khi ăn cơm ôm, thời điểm đi ngủ không những chỉ ôm mà còn phải lăn qua lăn lại, giày vò đối phương đến mức cầu xin tha thứ mới thôi.

Cuộc sống lúc này chỉ là tạm bợ, thế nhưng lại trôi qua thực là thoải mái. Việt Thương phát hiện, bất kể có đi tới nơi xa lạ nào, chỉ cần có Việt Tùy bên cạnh thì hắn liền có thể quên đi tất thảy những phiền muộn và tranh đấu quanh mình.

Những ngày rong ruổi trên đường mấy hôm trước, hắn một người một ngựa đi trên những con đường lớn xa lạ, xuyên núi vượt sông hay là băng qua những khu phố xá chẳng chút thân quen, tất thảy đều bỡ ngỡ đến lạ lùng. Hoàn toàn không giống như kiếp trước, trên đường cao tốc lúc nào cũng có xe cộ phóng qua, mà dù không gặp được xe thì cũng vẫn còn có điện thoại di dộng, radio và âm nhạc, những thứ này sẽ giúp cho người ta quên đi cảm giác tịch mịch hư không.

Nhưng là ở chốn núi rừng hoang dã này, xung quanh không một bóng người, đâu đâu cũng là núi hoang đường đất, thậm chí đi suốt mấy hôm liền cũng không thấy một sinh vật sống nào. Việt Thương rất nhiều lần nảy sinh cảm giác vô cùng kỳ quái, cảm tưởng như chính mình đang bị vứt bỏ giữa thiên địa hoang sơ này vậy. Thời khắc cả thế gian này tựa hồ chỉ còn lại một mình mình, hắn bắt đầu dao động, hắn có cảm giác rằng tất cả những thứ như giang hồ hiểm ác, Thương Nguyệt lâu, và cả Việt Tùy đều là do hắn quá mức tịch mịch mà tưởng tượng ra, chứ đích thực — không hề tồn tại.

Mãi cho đến khi ôm Việt Tùy vào trong ngực, Việt Thương mới cảm giác được người này là thật, mà chính bản thân mình cũng đang thực sự được sống trên đời.

Những suy nghĩ này, hắn không biết phải làm sao để nói cho Việt Tùy hiểu được. Kỳ thực quan hệ giữa bọn họ chính là thiết yếu với nhau, người này không thể tách rời người kia được.

Mà bản thân Việt Tùy thì luôn lo lắng bản tính cứng nhắc của mình sẽ khiến Việt Thương nhàm chán. Y cho rằng sớm muốn gì người nọ cũng sẽ vì chán ghét mà bỏ rơi mình.

Loại suy nghĩ bi quan này dường như luôn luôn tồn tại tận sâu trong tâm khảm của Việt Tùy. Tuy rằng đa số hắn đều che giấu rất tốt, cũng tỏ ra vô cùng tin tưởng Việt Thương, thế nhưng Việt Thương biết rõ trong lòng người kia vẫn âm thầm chất chứa một hạt giống nghi ngờ bất định, nếu như không có chuyện gì phát sinh thì có lẽ cả đời này nó cũng không chịu nảy mầm.

Nhưng không ai có thể đảm bảo suốt cuộc đời sẽ không có gì bất chắc xảy ra, huống hồ Vũ vương và cả Bát hoàng tử kia đều không phải những nhân vật dễ dàng đối phó. Việt Thương cảm thấy có vài thứ không thể cứ giả vờ như không thấy, cho nên nhất định phải triệt để chặt đứt những nhân tố bất định âm thầm bám rễ chờ ngày sinh sôi.

Mỡ thừa vòng 2 sẽ tự động biến mất nếu mỗi sáng uống nước này

Mỗi đêm, bạn sẽ bị mất 1kg, nếu bạn làm điều này trước khi ngủ
Việt Tùy bị Việt Thương đè chặt trên giường. Sau một ôm hôn nồng nhiệt, hô hấp của hai người có chút dồn dập, tay chân đều không ngừng bám riết lấy thân thể nhau mà dao động vuốt ve, chỉ một lat sau đã bắt đầu giai đoạn dây dưa vấn vít.

THỆ TỬ TƯƠNG TÙY (THỀ SỐNG CHẾT CÓ NHAU)-(HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ