"Hắn còn chưa dậy."
Thái độ đương nhiên này cua Việt Thương khiến cho Việt Tùy nhất thời rùng mình một cái.
Thoáng chốc y nhớ lại, hình như đêm qua có người ghé vào tai mình vừa thì thầm vừa thở dốc. Đúng như những gì Liêu lão nhân gia đã nói, tuy rằng rơi vào trạng thái hôn mê, thế nhưng ý thức của y vẫn thanh tỉnh vô cùng.
Giờ phút này, ký ức của Việt Tùy dần dần quay trở lại. Đêm qua, người nọ dường ghé vào tai mình nói...
Thậm chí hắn còn hưng phấn đến mức ở ngay trong thùng tắm mà đè mình xuống lăn qua lăn lại một hồi, cả đêm cũng không hề buông tha. Lúc trước nam nhân này tuy rằng vẫn luôn đùa bỡn mình, thế nhưng hắn cũng biết đâu là giới hạn. Bất quá hôm qua...
Hắn nhất định là bị người nào đó kích thích. Hơn nữa lúc ấy hắn nói: 'bọn họ đang ở trong căn nhà trúc kia hoan ái'. Ở nơi rừng thẳm núi sâu này không có người nào khác, có một số việc chỉ trong nháy mắt cư nhiên đã có thể thấy rất rõ ràng, nhưng mà Việt Tùy sau khi suy nghĩ tỉ mỉ một phen lại bắt đầu cảm thấy xấu hổ.
Chủ tử hành động như thế, chẳng phải là nửa đêm nửa hôm nghe lén chuyện tốt của người khác hay sao? Tuy rằng y cũng biết, với tu vi của chủ tử, lại dựa vào khoảng cách từ trúc lâu đến dược phòng này, căn bản không có động tĩnh gì thoát khỏi tai mắt hắn được, thế nhưng nghe lén cũng không phải chuyện hay ho gì đi.
Việt Thương đột nhiên ôm chặt lấy Việt Tùy rồi ghì sâu vào trong ngực, nghiêng đầu cắn lên mặt y một cái. Việt Tùy không dám đẩy người ra, chỉ có thể đỏ mặt liếc mắt nhìn về phía cửa. Vừa vặn, y nhìn thấy Sơ Nhất bưng một mâm thức ăn từ phòng bếp đi ra.
Đang lúc xấu hổ không biết phải làm sao, Sơ Nhất thế nhưng lại đảo mắt nhìn hai người bọn họ một cái rồi bình tĩnh chuyển dời tầm nhìn sang hướng khác.
"Xấu hổi cái gì, còn có cái gì mà hắn không biết đâu."
Dường như cố ý muốn thấy bộ dạng càng lúc càng ngượng ngùng của Việt Tùy, Việt Thương một tay ôm người vào trong lòng, bước xuống khỏi giường, đi thẳng về phòng khách.
Sơ Nhất vừa đặt mâm cơm xuống, đang xếp bát đũa, thấy hắn ôm người bước tới thì thoáng gật đầu.
Sau khi tiến vào đại sảnh, Việt Tùy toàn thân trên dưới đều không được tự nhiên, bị Việt Thương ôm ghì trong ngực. Y muốn tự mình ngồi xuống ghế, bất quá Việt Thương đương nhiên không đồng ý, một mực ôm người ngồi xuống bên cạnh bàn, trên mặt còn xấu xa nở ra một nụ cười tràn đầy tà khí.
Mỡ thừa vòng 2 sẽ tự động biến mất nếu mỗi sáng uống nước này
Mỗi đêm, bạn sẽ bị mất 1kg, nếu bạn làm điều này trước khi ngủ
Việt Tùy không được thoải mái, liên tục cựa quậy xê dịch muốn nhích xuống khỏi đùi đối phương để tự tìm ghế ngồi. Thế nhưng, y mới nhúc nhích vài cái đã cảm giác được bên dưới mông mình có một vật thể cứng rắn đang phát nhiệt như thiêu như đốt, vì thế nhất thời đông cứng lại.Việt Thương vươn tay, không nặng không nhẹ mà nhéo lên lưng đối phương một cái. Việt Tùy thoáng chốc mềm nhũn cả người, toàn thân liền úp sấp vào lồng ngực người kia, tư thế vì vậy càng thêm ái muội không gì sánh được.
BẠN ĐANG ĐỌC
THỆ TỬ TƯƠNG TÙY (THỀ SỐNG CHẾT CÓ NHAU)-(HOÀN)
RomanceThể loại: xuyên không, cổ trang, cung đình, giang hồ, mỹ cường công, cường thụ, ngọt ngào, ấm áp, H văn, HE. Nam chính lại có được nhân duyên xuyên không về một thế giới kỳ lạ. Quỷ dị xuyên không tới một thế giới kỳ lạ, lại có thêm một hộ vệ tận...