Tiêu Nhất Sơn bưng tách trà yên lặng ngồi một bên, bộ dáng bất động như núi, khiến cho người ta có một cảm giác ổn trọng và tín nhiệm tận đáy lòng.
Việt Tùy ngồi đối diện với hắn. Nội lực tiêu hao cùng với việc gấp rút chạy về khiến cho sắc mặt y thoạt nhìn có chút nhợt nhạt và suy yếu.
Tống Tầm lúc này đang nhíu mày, vẻ mặt giống như gặp phải nan đề. Chỉ có Bạch Lệ Nhi tuy rằng vẫn ngồi bên cạnh Tống Tầm, thế nhưng ánh mắt lại không ngừng quét qua trên người Việt Tùy và Tiêu Nhất Sơn, âm thầm đánh giá, trong đáy mắt còn chất chứa một tia thích thú không ai hiểu được.
"Ta tra cứu rất nhiều cổ thư, thế nhưng vẫn chưa tìm được chút manh mối nào."
Lời này khiến cho Việt Tùy bất chợt nhíu mày, còn Tiêu Nhất Sơn lại nhẹ nhàng đặt chén trà trong tay xuống, nói một câu, "Đã biết."
Nhìn vào bộ dạng khó hiểu của hắn, Bạch Lệ Nhi có chút bực mình, "Tiêu đại ca, ngươi một chút cũng không lo lắng hay sao?"
"Ta sẽ sai người bắt Bát vương gia tới."
Tiêu Nhất Sơn thản nhiên nói một câu như thế, bỗng chốc khiến cho mọi người đồng loạt sững sờ. Thì ra không phải hắn không thèm để tâm mà là đã sớm nghĩ ra một biện pháp khả thi khác.
Nếu đã không tìm được ghi chép liên quan đến 'Tỏa hồn trận', vậy thì người đã sử dụng trận pháp này chắc chắn là người biết rõ nhất rồi, không phải sao? Trước mắt, người có thể cứu được lâu chủ, nói không chừng chỉ có một mình Bát vương mà thôi.
Việt Tùy từ sau khi đưa Việt Thương trở về vẫn liên tục im lặng, chưa từng mở miệng nói một lời nào, phần lớn sự việc xảy ra trên đường cũng đều do Tứ Ngũ thay mặt y kể lại. Đúng lúc này, y đột nhiên đứng dậy, nói, "Ta đi!"
Nói rồi cứ thế rời đi. Tống Tầm và bạch Lệ Nhi sau một hồi khuyên ngăn không được cũng chỉ có thể trừng mắt nhìn người bỏ đi.
"Kim đường chủ bị thương còn chưa lành đâu!" Bạch Lệ Nhi vội vã quay đầu nhìn về phía Tống Tầm.
Tống Tầm nhíu mày nhìn về Tiêu Nhất Sơn nãy giờ vẫn luôn ngồi vững như núi, "Tiêu đại ca, chuyện này..."
"Ta cũng không ngăn được hắn."
Tiêu Nhất Sơn không hề che giấu nói. Từ trước tới nay, trong ngũ đại đường chủ của Thương Nguyệt lâu, người có công phụ đệ nhất chính là Kim đường chủ, tiếp đó Thổ đường chủ và Hỏa đường chủ ngang hàng nhau. Mộc đường chủ Tống Tầm thiên về dùng độc, còn Thủy đường chủ Bạch Lệ Nhi là người yếu nhất.
Mỡ thừa vòng 2 sẽ tự động biến mất nếu mỗi sáng uống nước này
Mỗi đêm, bạn sẽ bị mất 1kg, nếu bạn làm điều này trước khi ngủ
Kỳ thực bọn họ hiểu được, Kim đường chủ dưới sự chỉ dẫn của lâu chủ, võ nghệ đã tinh tiến hơn trước rất nhiều. Tuy rằng lần này y tổn hao rất nhiều nội lực, thế nhưng muốn hạ gục y cũng không phải chuyện dễ dàng. Một khi đã như thế thì cản lại bằng cách nào đây?Nếu như y đã có ý muốn đi thì sớm muộn gì cũng sẽ tìm cơ hội để bỏ đi.
"Ta đã an bài hết cả rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
THỆ TỬ TƯƠNG TÙY (THỀ SỐNG CHẾT CÓ NHAU)-(HOÀN)
RomanceThể loại: xuyên không, cổ trang, cung đình, giang hồ, mỹ cường công, cường thụ, ngọt ngào, ấm áp, H văn, HE. Nam chính lại có được nhân duyên xuyên không về một thế giới kỳ lạ. Quỷ dị xuyên không tới một thế giới kỳ lạ, lại có thêm một hộ vệ tận...