Việt Thương hơi hơi nhíu mày, sau đó không hề mở miệng. Xe ngựa của Uất Trì Vô Ương đã bị phá hủy, chỉ có thể cùng ngồi chung với bọn họ. Mà đám thị vệ thụ thương băng bó xong xuôi liền đem các thi thể huynh đệ đi chôn cất, một lúc lâu sau mới bắt đầu khởi hành.Trận chiến vừa rồi, ước chừng phe Bát hoàng tử hao tổn mất bảy người, còn có hai người mất mạng dưới bốn đạo kiếm khí của hắc y nhân kia, thân thể bị xẻ làm nhiều mảnh, không phân biệt được ai với ai, chỉ có thể hợp tang cùng một chỗ. Bầu không khí dọc đường đi vì sự việc này mà có phần u ám đi nhiều.
Mọi người ai cũng phi thường minh bạch, vừa rồi, nếu không phải mục tiêu của Sơ Nhất kia vẫn luôn là Uất Trì Vô Ương, thì với thân thủ của bọn họ, chỉ sợ là cho dù toàn bộ có đồng loạt xông lên một lượt, cũng không cách nào chống trả được hắn ta.
Uất Trì Vô Ương trải qua một phen kịch chiến như vậy, thế nhưng thần sắc vẫn tương đối bình ổn. Điều này quả thực khiến cho Việt Thương phải nhìn với con mắt khác, bất quá nếu nhãn thần của Uất Trì Vô Ương kia không dừng lại trên thân thể Việt Tùy quá lâu, thì hắn sẽ càng cảm thấy người này thuận mắt hơn một chút nữa.
Việt Thương không bận tâm tới chuyện trong xe có thêm một người, hoặc là nói kỳ thực hắn có ý định riêng. Việt Thương toàn thân biếng nhác rúc vào trong ngực Việt Tùy, khuôn mặt chặt chẽ dán vào lồng ngực đối phương, chờ đến khi người kia cũng cẩn cẩn thận thận ôm lấy mình, hắn mới vòng tay kéo đầu Việt Tùy xuống, cùng mình hôn môi, căn bản hoàn toàn không đếm xỉa tới vẫn còn một người ngồi xem bên cạnh.
Uất Trì Vô Ương chẳng qua yên lặng mà nhìn, biểu tình trên mặt nhất thời có hơi phức tạp. Ánh mắt hắn nhiều lần dừng lại trên thân thể Việt Tùy, ngoài thứ cảm xúc tò mò nghiên cứu, còn xuất ra một tia khát khao chiếm hữu rất nhỏ.
Lúc chạng vạng, đoàn người mới tới Toại thành – thành trấn gần kề kinh đô nhất. Bát hoàng tử có một tòa biệt viện ở nơi này, quan thống lĩnh trong thành dường như cũng đã sớm nhận được tin tức, thậm chí còn ra thành đón. Uất Trì Vô Ương tất nhiên bước tới phía trước khách sáo vài câu, còn Việt Thương nhàm chán dắt theo Việt Tùy chạy loạn xung quanh một chút, rồi mới hưng trí đưa y đi mua quần áo.
Hắn thực ra càng ngày càng thích chăm chút ăn mặc cho Việt Tùy, hai người sau khi ăn dịch dung đan, diện mạo đều không xuất chúng. Bất quá so với gương mặt quá sức bình thường của Việt Thương sau khi ăn hai viên dịch dung đan, thì gương mặt của Việt Tùy, cho dù không quá chói mắt, nhưng cũng vẫn lộ ra vài phần anh tuấn.
Hơn nữa dáng người thẳng tắp khí thế bừng bừng kia, y phục nào mặc vào trên thân thể y cũng vô cùng vừa vặn, vì thế Việt Thương quyết định mua toàn bộ về. Khi trở lại biệt viện, sắc trời đã tối đen một mảnh, Việt Tùy ôm theo một đống y phục đi theo sau lưng chủ nhân, trên mặt thản nhiên không có biểu cảm gì, thế nhưng ánh mắt lại dâng lên một tia nhu hòa nhàn nhạt.
Đêm tối, như thường lệ lại một đám ám sát tập kích. Bất quá lúc này cũng không cần đến hai người bọn họ quan tâm, Uất Trì Vô Ương đã điều động binh lính thủ thành tới yểm trợ, mấy trăm cung thủ vốn đã bao vây bốn phía quanh sân, đám sát thủ kia quả thực là tự chui đầu vào cửa tử, vừa xuất hiện, đã bị người bắn thành một cái tổ ong, một khắc sau toàn thân liền bất động.
BẠN ĐANG ĐỌC
THỆ TỬ TƯƠNG TÙY (THỀ SỐNG CHẾT CÓ NHAU)-(HOÀN)
RomanceThể loại: xuyên không, cổ trang, cung đình, giang hồ, mỹ cường công, cường thụ, ngọt ngào, ấm áp, H văn, HE. Nam chính lại có được nhân duyên xuyên không về một thế giới kỳ lạ. Quỷ dị xuyên không tới một thế giới kỳ lạ, lại có thêm một hộ vệ tận...