Paunang Salita

3.1K 48 0
                                    

Ito ay kathang-isip lamang. Kung ang takbo ng storyang ito ay may pagkakahawig sa akda ng iba ay nagkataon lamang ito. Nabuo ko ang akda kong ito noong 2018 pa kung saan ako ay nag-aaral pa ng ALS hanggang sa mag-senior high school. Natigil ako sa pagsusulat nito ng taong 2020 kung saan may nangyaring hindi ko inaasahan. Tulad ng ibang manunulat ay nahirapan ako mag-isip ng mga pangyayari na kakaiba sa mga akda na narito sa Wattpad.

Ngayon, 2024 ay naisipan kong ayusin ang takbo ng storyang ito at baguhin ang ibang ngalan ng mga tauhan. Binago ko rin ang pamagat nito na "The Long Lost Princess of Elementallia (TLLPOE)" .

Bagama't may mababago sa takbo ng storya nito pati na sa ngalan ng ibang tauhan, pipilitin kong matapos ito abutin man ito muli ng ilang taon. Nabago rin ang pamagat nito at naging "The Reincarnation of Legendary Princess".

Maraming salamat sa patuloy na pagsuporta sa aking Akda. Ikinagagalak ko na mayroon ng nagbabasa nito kahit na may mga nabago at magbabago rito.

Hindi ko hangad ang makilala, nais ko lamang talaga ibahagi ang laman ng aking isipan na naging dahilan upang makagawa ako ng isang akda na tulad nito.

Muli akong nagpapasalamat sa mga tao na nagbabasa o magbabasa pa lamang nito. Nawa'y patuloy ninyo itong suportahan hanggang sa matapos. Nawa'y magustuhan din ninyo ang akda kong ito. Maraming maraming salamat.

[Under Editing] The Reincarnation of Legendary PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon