Chương 1. Tiết tử

327 6 0
                                    

Thành tây mỗ khu chung cư cũ.
Tới gần góc đệ nhất đống lâu cái thứ ba phòng, cửa phòng nhắm chặt, phòng trong tối tăm, chỉ có màn hình máy tính còn ở ngoan cường công tác, u lam ánh sáng chiếu vào màn hình trước khuôn mặt, có vẻ đặc biệt đáng sợ.

Tạ Ly Ca duỗi tay từ trong lòng gói đồ ăn vặt móc ra một phen tôm điều nhét vào trong miệng, cắn kẽo kẹt kẽo kẹt, ánh mắt vẫn luôn nhìn chăm chú vào trên màn hình cực đại đầu đề tin tức.

Khiếp sợ, thiên hậu bình bộ thanh vân bước vào giới giải trí đỉnh núi lại là bởi vì hắn?

Phía dưới xứng một bộ đồ.

Ảnh chụp rất mơ hồ, cho dù phảng phất bị đánh mười tám trương mosaic ở mặt trên, mơ hồ có thể thấy được một đạo yểu điệu thân ảnh rúc vào phảng phất có thể trang hạ hai cái nàng nam nhân bên cạnh, động tác thập phần thân mật, rất có lực độ chứng minh tin tức chính xác tính.

Tạ Ly Ca dùng chính mình 18 k hợp kim Titan mắt chó thấy rõ ràng cái kia thân ảnh đúng là giới giải trí như hỏa trung thiên mỗ vị nữ minh tinh nổi tiếng, cũng là hắn cảm nhận trung nữ thần.

Kia một ngụm siêu đà oa oa âm đến nay vẫn là hắn trong lòng bạch nguyệt quang.

Khụ khụ!

Bay nhanh đem trong miệng tôm điều nuốt vào bụng, cầm lấy máy tính bên cạnh khăn giấy đơn giản lau tay, Tạ Ly Ca gấp không chờ nổi mở ra Weibo, quả nhiên, hôm nay đầu đề cũng là cái này!

Vừa lật, hảo gia hỏa nhi, bình luận thượng vạn đều.

Tạ Ly Ca ngẩng đầu nhìn mắt trên tường đồng hồ, tính tính, lúc này mới đã phát không đến nửa giờ!

Thật là thân cha không bằng cha nuôi a!

Tạ Ly Ca nội tâm cảm thán một câu, này cha nuôi so thân cha đau, đều sắp thấy quang đã chết, cũng muốn làm vị này làm khuê nữ hỏa một phen, ôm có thể hay không tìm được tài nguyên ý tưởng, hắn tiếp tục ở trên mạng tìm kiếm.

"Không phải đâu, này hai cái bảo mật hiệu quả cũng thật tốt quá!!" Tạ Ly Ca đệ 180 thứ điểm tiến nào đó lấy mỗ nữ diễn viên nổi tiếng tài nguyên vì tiêu đề, kỳ thật là cái tam vô phần mềm download khu trang web, nhịn không được chụp hạ con chuột, oán giận một câu
.
Tuy rằng hắn hiện tại đã mê luyến cách vách mỗ đáng yêu thanh thuần minh tinh điện ảnh, rất ít chú ý vị này, nhưng là không đại biểu hắn không lưu luyến vị này bạch nguyệt quang a!

Tốt xấu làm hắn lộng cái minh bạch!

So với có khả năng khó coi phiến tử,   Tạ Ly Ca càng thêm tò mò là cái kia cái gọi là cha nuôi là ai, xem kia thân mật bộ dáng hẳn là ở chung không ngắn thời gian.

Phải biết rằng vị này thiên hậu mới xuất đạo thời điểm nhưng không được tốt lắm xem, lúc ấy cha nuôi!
Tạ Ly Ca không thể không nói một câu tuệ nhãn thức anh hùng!

Khó trách nhân gia có thể thành công đâu!

Ôm muốn chết cái minh bạch tâm tình, Tạ Ly Ca lại lần nữa click mở Weibo, quả nhiên thấy cái kia quen thuộc đầu đề, phía dưới có cái bình luận bị cao cao mà đỉnh khởi!

Chuyên nghiệp đương cha [ tổng + kiếm tam ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ