Chương 48.3

43 3 0
                                    

Diễn võ định ở bảy ngày sau, ngày đó rời đi giả hủ phòng sau Lữ Bố đi thư phòng cùng Tạ Ly Ca nói có quan hệ mời sư phụ sự tình, Tạ Ly Ca vừa nghe đến những lời này liền minh bạch Lữ Bố tiểu tâm tư, hắn cúi đầu nhìn mắt càng ngày càng giống hắn Lữ Bố, một trương khuôn mặt tuấn tú thượng tất cả đều là không thể nề hà.
"Phụng Tước."
Lữ Bố ngồi xuống thuẫn đặt ở bên cạnh, lên tiếng: "Ân."
"Không cần sợ hãi."
"Nga."
"Sợ hãi, Lương Châu thành liền không có mưu sĩ nguyện ý lại đây."
"Dự Châu có."
"Có chúng ta đi đoạt lấy sao?"
Mấu chốt là đoạt không đến a.
Tạ Ly Ca yên lặng thở dài, cho rằng hắn không có ý nghĩ như vậy sao? Hắn đã thiếu mưu sĩ đến đỏ mắt, chính là hiện tại là tam quốc, sở hữu có tài mưu sĩ nhân gia đều chú ý đâu, nhân gia chọn chủ công muốn hợp nhãn duyên, không hợp mắt duyên đó là thà chết cũng không muốn khuất phục. Ngạch, Tạ Ly Ca đối với chính mình bề ngoài trình độ rất là tự tin.
Hắn thập phần tự tin những cái đó mưu sĩ thấy hắn liền không nghĩ làm hắn tiến gia môn, sợ dọa hư người nhà.
Đến nỗi Lữ Bố nói Dự Châu ở Tạ Ly Ca trong lòng bồi hồi thật lâu, Dự Châu tám quận trong lịch sử ra quá vô số kinh thiên tuyệt diễm hạng người, cử cái ví dụ, Quách Gia! Vương tá hạng người, nếu không phải thể nhược mất sớm, tam quốc không chừng rơi vào ai tay, Tạ Ly Ca mắt thèm a, bọn họ Lương Châu tuy rằng nghèo nhưng là chí khí đại a, bọn họ cũng nghĩ đến thông minh mưu sĩ vì toàn bộ Lương Thành thật dài chỉ số thông minh.
Chỉ tiếc qua thời gian dài như vậy, chỉ có một bản địa giả hủ chui đầu vô lưới.
Sự thật chứng minh vô luận làm chuyện gì hố người quen là dễ dàng nhất, mưu sĩ cũng giống nhau, ngươi chạy nha, chạy nha, nhà ngươi đều ở trên địa bàn của ta ngươi có thể chạy nào đi?
Lữ Bố chớp chớp mắt, nói: "Làm sư phụ đi đoạt lấy."
Làm giả hủ học sinh thời gian dài như vậy, Lữ Bố trải qua vô số lần giáo huấn sau rốt cuộc minh bạch người trước là cái cỡ nào tâm hắc người, mặt ngoài ngươi hảo ta hảo trên thực tế xuống tay liền tiểu hài tử đều không buông tha, hắn toàn bộ tướng quân phủ gặp tai hoạ khu vực nghiêm trọng nhất cái kia.
Tạ Ly Ca: ".................." Con của hắn mấy ngày này rốt cuộc đã trải qua cái gì.
Lữ Bố vừa thấy Tạ Ly Ca không nói, minh bạch chính mình tiểu tâm tư bị vạch trần, lập tức thu liễm trên mặt hưng phấn một lần nữa khôi phục thành mặt vô biểu tình bộ dáng, nói: "Ta nói bừa."
Tạ Ly Ca nga một tiếng, ngươi xem lão tử tin ngươi sao?
Một đêm vô miên.
Tạ Ly Ca sớm đã bị ngoài cửa cung nhân kêu đi lên, nửa mộng nửa tỉnh chi gian nghe thấy cung nhân nói Diễn Võ Trường người trên rất nhiều, nội tâm một đột, nửa ngày lúc sau chậm rãi buông xuống, dù sao cũng là ở trước mặt mọi người Lữ Bố hẳn là sẽ không làm ra khác người hành vi.
Thẳng đến hắn ở các cung nhân vây quanh xuống dưới đến Diễn Võ Trường, nâng lên chân hiện tại tràng phía dưới xem thời điểm, tức khắc cảm thấy chính mình buổi sáng ý tưởng thật sự là quá ngọt.
Thật lớn vô cùng luyện võ trường đối diện, nơi sân khoảng cách mặt đất không sai biệt lắm đầu gối độ cao, phía dưới đứng một vòng kim qua thiết mã các tướng sĩ sát khí mười phần đứng thẳng tắp, lại đi phía trước chính là các tướng lĩnh địa phương, lúc này Lữ Bố dụng tâm hiểm ác liền lộ ra tới, hắn đem giả hủ an bài ở một đám khôi giáp sáng như tuyết tướng lãnh giữa, còn đừng nói, giả hủ một cái văn nhân trang điểm ở tướng lãnh trong đàn mặt dường như bóng đèn giống nhau lập loè.
Tạ Ly Ca liền thật xa liền thấy hắn.
Giả hủ cười tủm tỉm ngồi quỳ ở luyện võ trường trước mặt, thân mình phía dưới là khinh bạc cái đệm, vô luận trong lòng nhiều ít khó chịu miễn cưỡng như cũ không lộ mảy may, một đám tướng lãnh bên trong hạc trong bầy gà, ôn nhuận như ngọc, quân tử đoan chính.
Tạ Ly Ca vừa thấy này tươi cười liền biết giả hủ đây là khởi hứng thú, hắn theo người sau ánh mắt đi phía trước xem, thấy mặt vô biểu tình Lữ Bố,............ Nén bi thương thuận biến.
Diễn Võ Trường thượng không khí yên tĩnh không tiếng động, giả hủ tuy rằng bị tiểu hài tử trò đùa dai có chút khó chịu lại không có phá hủy không khí, hắn tự nhiên thấy giữa sân Tạ Ly Ca ánh mắt, trở về đối phương một cái mỉm cười, giả hủ tự nhiên mà vậy đem ánh mắt đặt ở hôm nay vai chính -- một đại đội cùng hai phụ tử quần áo hình thức tương đồng binh lính.
Một đại đội hắc giáp bạch linh các tướng sĩ thân hình thẳng tắp đứng ở giữa sân, bọn họ ánh mắt kiên định bất di, trong tay đao thuẫn nắm chặt, mọi người tinh khí thần cùng phía trước hoàn toàn bất đồng, hoặc là nói giống như thay đổi một người giống nhau.
Tạ Ly Ca ở Lữ Bố tuyển ra sở hữu thương vân quân lúc sau liền bắt đầu lấy ra sở hữu lực chú ý ở thương vân quân huấn luyện, hắn làm hệ thống cùng trưởng tôn thống lĩnh hảo hảo giải thích một chút chính mình vì cái gì muốn ở thế giới này tổ kiến thương vân quân, cũng nói thế giới này biên tái bá tánh chịu khổ, hy vọng thống lĩnh có thể trợ giúp một tay.
Này tin vừa đi, một ngày lúc sau, hệ thống mang về tới hồi âm.
Tạ Ly Ca cầm lấy tới vừa thấy phát hiện bên trong chỉ có hai chương giấy, đao thuẫn chế tác phương pháp cùng thương vân quân huấn luyện phương pháp. Lấy ra hai chương giấy cẩn thận đọc một phen, Tạ Ly Ca nhịn không được ở trong lòng cảm thán thương vân quân nghĩa bạc vân thiên.
Trong sân các tướng sĩ đều là trải qua trắc trở lão tướng sĩ, các kinh nghiệm phong phú ở trên chiến trường như cá gặp nước, nguyên bản chính là sát khí tận trời gia hỏa nhi ở nhà hỏa nhóm ở Tạ Ly Ca huấn luyện dưới đã hoàn toàn biến thành nhân hình binh khí, sát khí tận trời, bá đạo hơi thở ở Diễn Võ Trường thượng tràn ngập, không trung điểu đình chỉ kêu to.

Chuyên nghiệp đương cha [ tổng + kiếm tam ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ