Yến Nam Thiên từ thạch đôi tránh thoát ra tới không nói gì.
Tạ Ly Ca chậm rãi đi đến hắn trước người, cười yểm như hoa, thanh âm trong nháy mắt từ mềm nhẹ kiều mị biến thành trầm thấp khàn khàn giọng nam, gằn từng chữ một mà nói: "Nhưng nếu ta là nam nhân đâu?"
Yến Nam Thiên vừa nghe đến thanh âm này cứng lại rồi.
Hắn hoài nghi chính mình lỗ tai xuất hiện vấn đề, trước mắt rõ ràng là cái khuynh thành tuyệt đại giai nhân, hạnh mục môi đỏ, mảnh mai mà mỹ lệ, hắn bên tai xác thật trầm thấp khàn khàn giọng nam.
Yến Nam Thiên không lý do trầm mặc.
Nghiêm khắc tới nói hắn cùng vị này nổi tiếng giang hồ mời Nguyệt Cung chủ liên hệ không phải rất sâu, càng có rất nhiều từ người sau trong miệng biết được là cái nghịch ngợm lại thập phần ỷ lại tỷ tỷ hài tử, tính cách thập phần hữu hảo, đủ loại lời nói làm hắn ngay từ đầu liền đối vị này liên tinh cung chủ ôm có rất cao hảo cảm độ.
Trên giang hồ đồn đãi Di Hoa Cung không thu nam đệ tử.
Hắn dựa theo tư duy ý tưởng đương nhiên cho rằng vị này liên tinh cung chủ chính là nữ tử chi thân, không nghĩ tới lại xuất hiện cái bại lộ, vị này mỹ diễm tuyệt luân nữ tử thế nhưng là cái nam nhi thân, Yến Nam Thiên nhớ tới chính mình đi vào Di Hoa Cung trên đường gặp được khách điếm giang hồ hiệp khách không ở khen ngợi Di Hoa Cung hai vị cung chủ mỹ mạo, thập phần truy phủng.
Nếu là biết tin tức này......
Yến Nam Thiên khóe miệng trừu trừu.
Tạ Ly Ca không có sai quá Yến Nam Thiên bất luận cái gì một cái biểu tình, Yến Nam Thiên trên mặt tuy rằng không có bất luận cái gì biểu tình nhưng là hắn như cũ có thể thấy được hắn nội tâm biểu tình.
Tuyệt vọng.
Tạ Ly Ca hơi hơi mỉm cười, ẩn sâu công cùng danh.
Hắn tay phải vãn cái kiếm hoa, chỉ phía xa Yến Nam Thiên nói: "Không biết tại hạ lần này có không cùng ngươi tái chiến một lần đâu?"
Tạ Ly Ca nói chuyện thời điểm không có ngụy âm, trong sáng xa cách thanh âm làm người vừa nghe là có thể tưởng tượng ra đây là vì tiêu sái không kềm chế được nam nhân, trong đầu cũng là cái loại này sang sảng hán tử hình tượng.
Yến Nam Thiên ngẩng đầu liền thấy ăn mặc hồng nhạt nữ trang Tạ Ly Ca, hắn trầm mặc, trong ánh mắt hiện lên một tia giãy giụa.
Tạ Ly Ca mới mặc kệ hắn giãy giụa không giãy giụa, vừa mới hắn đã báo quá nhi tử thù, tân thù đã kết thúc, Tạ Ly Ca lặng lẽ nheo lại đôi mắt, hắn muốn bắt đầu rồi kết hận cũ.
Giây tiếp theo.
Hắn hai chân nhẹ điểm mặt đất, cả người hoàn toàn là một loại không thể tưởng tượng tốc độ nhằm phía Yến Nam Thiên, liền vãn mấy cái kiếm hoa, kiếm kiếm thẳng bức yếu hại, hoàn toàn dựa vào cậy mạnh áp chế đi xuống.
Tạ Ly Ca nghĩ thầm hắn chỉ là vì xả giận, không thể thật sự dùng Thất Tú Phường chiêu thức, nếu không lúc này đã bị thương Yến Nam Thiên nhất định nhất chiêu đều tiếp không dưới, hắn tỷ khẳng định đau lòng. Hắn nhất không muốn thấy hắn tỷ cứu người này rồi, nhưng hắn lại không nghĩ như vậy đơn giản buông tha đối phương, dứt khoát tấu đối phương một đốn.
Tạ Ly Ca đánh xong toàn chính là vũ lực áp chế, thuận tiện hắn cần thiết đến thập phần sảng nói một câu công đạo lời nói, từng quyền đến thịt không ngừng là thân thể thượng thoải mái quan trọng nhất chính là tâm tình quá toan sảng.
Yến Nam Thiên hoàn toàn bị hắn ấn ở trên mặt đất toàn bộ hành trình ma xát.
Trong điện nơi nơi đều để lại hai người thân ảnh, Tạ Ly Ca từ rường cột chạm trổ khung đỉnh vẫn luôn đánh tới trên mặt đất, trong lúc không có một vừa hai phải, hai chân dùng so song kiếm nhiều, đặc biệt quá phận Yến Nam Thiên còn lại là thường thường ra cái tay lại bị Tạ Ly Ca mắt thấy đều không xem ngăn trở, sau đó thuận thế phản kích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyên nghiệp đương cha [ tổng + kiếm tam ]
HumorHán Việt: [ tổng + kiếm tam ] chuyên nghiệp đương đa Tác giả: Kỳ Sơn Nương Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , Hệ thống , Xuyên nhanh , Kiếm Tam , Cường cường , Chủ thụ , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 Văn án: Chuyên nghiệp...