Trong kinh thành người đến người đi.
Trên đường khách sạn lớn nhất mỗi ngày đều có người kể chuyện ở nơi đó giảng, chỉ cần điểm thượng một ly hương trà, liền có thể tiêu ma nửa ngày, cũng là trong thành không ít già trẻ đàn ông nơi đi, hôm nay kia khuôn mặt trắng nõn trung niên người kể chuyện sớm liền đến tửu lầu, trong tay cây quạt lắc lắc, bắt đầu rồi giảng thư.
Vừa lúc nói được là có quan hệ Thái Học tam tử sự tình.
Người kể chuyện một gõ trong tay đường mộc nói: "Đế sư sở giáo tam tử, vị cư trong triều đình, thâm chịu bệ hạ ân trọng, lần trước chúng ta giảng quá Triệu thị tử cùng Vương thị tử, hôm nay kế tiếp muốn giảng ba người trung ' hoàng đệ ' Cố Tích Triều."
"Nghe đồn kia Cố Tích Triều chính là đế sư ngoại thất chi tử, trời sinh thông tuệ, đế sư liên chi, dẫn hắn hồi phủ, tự mình dạy học......"
"Bệ hạ cùng chi nhất thấy như cũ, từng nhiều lần ở triều đình trước mặt niệm chi ' đệ ', Thái Học tam tử cũng chỉ có Cố Tích Triều có này vinh hạnh, có người nói quá hoàng đệ người này ở bệ hạ trong lòng địa vị không bình thường cùng hắn là đế sư chi tử cũng có quan hệ......"
Tửu lầu mọi người đều ở tập trung tinh thần nghe, tấm tắc bảo lạ, một cái phục sức hoa lệ công tử cùng hắn bên cạnh thư sinh khí chất nồng hậu đồng bạn nói: "Này Cố thị tử thật đúng là hảo mệnh!"
"Hắn có đại tài." Đồng bạn nhàn nhạt nói.
Kia công tử bĩu môi: "Ta biết."
Nếu không hắn cũng sẽ không nói là hảo mệnh.
Những lời này ngữ một chữ không lậu bị tửu lầu trong một góc thanh niên nghe được thập phần rõ ràng, Thích Thiếu Thương nội tâm sông cuộn biển gầm, lần này vào kinh hắn nghĩ tới rất nhiều chuyện, có lẽ Cố Tích Triều đang ở đi thi, thân ở mê mang, hắn đã quyết định toàn lực duy trì, lần này tới tửu lầu cũng là vì hỏi thăm kinh đô phát sinh sự tình.
Trăm triệu không nghĩ tới có ngoài ý muốn chi hỉ.
Thích Thiếu Thương cười khổ một tiếng, chỉ là cái này kinh hỉ quá lớn.
Ngày xưa con đường làm quan nhấp nhô bạn thân thế nhưng nhận trở về thân phụ, một sớm biến hóa nghiêng trời lệch đất, trực tiếp cùng kia cao cao tại thượng bệ hạ mặt đối mặt giao lưu, xem người kể chuyện nói tình hình, kia bệ hạ không chỉ có không có bởi vì hắn ngoại thất chi tử thân phận có coi khinh ngược lại thập phần thân cận, ' hoàng đệ ' ngoại hiệu đủ để thấy rõ ràng Cố Tích Triều cỡ nào được sủng ái.
Để cho Thích Thiếu Thương khiếp sợ sự tình còn không ngừng là này đó.
Thích Thiếu Thương kinh ngạc nhất chính là Cố Tích Triều thân phụ thân phận, cho dù hắn trọng sinh không lâu sau, cũng nghe nói qua người này sự tích. Dọc theo đường đi, phàm là hắn hỏi đế sư người này thời điểm, bị hỏi người đều là khát khao biểu tình, đều không ngoại lệ, càng đến kinh đô thời điểm loại tình huống này càng thêm nghiêm trọng.
Thích Thiếu Thương nội tâm không bình tĩnh, tự nhiên cũng uống không dưới rượu, hắn đem trong tay chén rượu buông, bên tai lúc này vừa lúc truyền đến người kể chuyện đối với đế sư tôn sùng chi ý.
Người sau truy phủng chi từ ở hắn xem ra thập phần buồn nôn, để tay lên ngực tự hỏi hắn đều cảm thấy trên thế giới không nhất định có như vậy hoàn mỹ người, chín tuổi thiên hạ biết, mười tuổi nhập các tướng, này đã không phải truyền thuyết đơn giản như vậy, làm Thích Thiếu Thương nghi hoặc chính là nhân vật như vậy hắn ở kiếp trước thế nhưng nghe đều không có nghe qua.
Liên tưởng đến Cố Tích Triều đời trước trạng huống, Thích Thiếu Thương trầm mặc.
Hắn một lần nữa lại cầm lấy trên bàn chén rượu, ngửa đầu một uống, trong lòng hạ quyết tâm, có lẽ hắn thật sự nên đi nhìn xem này truyền thuyết nhân vật.
Đế sư phủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyên nghiệp đương cha [ tổng + kiếm tam ]
HumorHán Việt: [ tổng + kiếm tam ] chuyên nghiệp đương đa Tác giả: Kỳ Sơn Nương Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , Hệ thống , Xuyên nhanh , Kiếm Tam , Cường cường , Chủ thụ , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 Văn án: Chuyên nghiệp...