Chương 51.3

29 2 0
                                    


"Không cần a!" Một đám người hoảng sợ nhìn lại đây hắc giáp tướng quân, ánh mắt dừng lại ở người sau trong tay hồng lụa, nhịn không được sợ hãi lùi lại vài bước, cũng có người chịu không nổi dẫn đầu chạy trốn.

Đáng tiếc mới vừa rút khởi chân chạy liền phát hiện chính mình trước mặt bị tạp một đoàn hồng lụa, bên tai còn truyền đến lạnh lùng thanh âm:
"Nhảy!"

Một đám người đi đến trên đường thời điểm bị chắn trở về, mày ủ mặt ê lôi kéo từng người hồng lụa theo phía trước hắc giáp tướng quân nện bước đi tới giữa sân, nặng nề tiếng trống chậm rãi vang lên, mọi người lẫn nhau nhìn nhau liếc mắt một cái, nhìn mắt từng người sức tưởng tượng trang điểm sôi nổi cay đôi mắt dời đi tầm mắt.

Phía trước hắc giáp tướng quân nhảy thật sự là nghiêm túc, không chút hoang mang nện bước lộ ra tràn đầy vui sướng chi ý,
Mặt sau mọi người cũng đi theo hắn nhảy dựng lên, trong lúc nhất thời toàn bộ đại sảnh đều bị thần ma loạn vũ sở thay thế, toàn bộ giữa sân các ở phía trước tướng quân trọng áp xuống các sống không bằng chết lại vẫn là nhận mệnh nhảy dựng lên.
Chỉ trừ bỏ nào đó góc chỗ an tĩnh một lớn một nhỏ.

Tiếng trống bắt đầu chậm rãi giơ lên, Lữ Bố tuy rằng tuổi nhỏ trong tay dùi trống lại múa may uy vũ sinh phong, mỗi một lần rơi xuống đều phát ra tiếng vang, dồn dập mà nối liền thanh âm nghe được làm người rất là thư thái, hắn mặt vô biểu tình mà nhìn cách đó không xa trong sân mọi người, ánh mắt dừng lại ở cầm đầu vẻ mặt nghiêm túc Tạ Ly Ca trên mặt trong chốc lát, dừng một chút, không lộ dấu vết dời đi tầm mắt.

"Ngao!" Lữ Bố dưới lòng bàn chân tiểu bạch sư tử giơ lên đầu đối hắn hô một giọng nói.

Lữ Bố nghe thấy thanh âm cúi đầu, ánh mắt đối thượng một trương lông xù xù tiểu béo mặt, hắn phản xạ tính hướng bên cạnh vừa thấy, thân là gia trưởng đại bạch sư tử đang ở bên cạnh hứng thú bừng bừng nhìn trong sân biểu diễn, cái đuôi càng là không ngừng quét tới quét lui, ánh mắt tràn đầy hưng phấn không thôi.

Nguyên lai gia trưởng cũng đang xem biểu diễn đâu.

Lữ Bố vừa thấy, tức khắc bất đắc dĩ, đại bạch sư tử vô tâm tình lý tiểu gia hỏa này nhi.

"Ngoan, chính mình đi ra ngoài ha."

Hắn thở dài cúi đầu nhìn mắt mở to đen lúng liếng mắt to tiểu sư tử, thấp giọng hống nói, trong tay hắn nắm dùi trống, đợi chút nếu là tới rồi cảm xúc kịch liệt địa phương khó tránh khỏi sẽ không thương đến nó, vì an toàn vấn đề, vẫn là trước đem lòng hiếu kỳ nghiêm trọng tiểu sư tử hống đi ra ngoài lại nói.

Tiểu sư tử lui ra phía sau một bước, có chút tức giận hướng về phía hắn một rống: "Ngao."

Lữ Bố không để ý đến hắn, quay đầu thấp giọng hô câu: "Như tuyết...... Như tuyết?"

"Rống!"

"Đem ngươi nhi tử lãnh trở về."

"Rống!" Đại sư tử không hề hứng thú quay đầu, có lệ lắc lắc cái đuôi.

Lữ Bố vừa thấy, biết đại sư tử đây là không nghĩ quản, hắn lại nhìn nhìn chân bên cạnh lòng hiếu kỳ nghiêm trọng tiểu sư tử, dùng chân đem người sau kẹp dịch đi ra ngoài.

Chuyên nghiệp đương cha [ tổng + kiếm tam ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ