Chương 81.4

28 1 0
                                    

Ngầm mê cung.
Tráng lệ huy hoàng làm người mắt loá mắt mê, chung quanh bị lấp kín, tìm không thấy giao lộ, trên tường là chỉnh tề tro đen sắc hòn đá tích lũy ở bên nhau, khe hở đều bị vôi lấp đầy, thật sự là liền cái ruồi bọ đều phi không ra đi.
Cung trên đỉnh được khảm dạ minh châu, nhàn nhạt ánh sáng nhu hòa chiếu xạ ở trong điện, thế nhưng đem toàn bộ đại điện chiếu xạ giống như ban ngày giống nhau ánh sáng.
Hoa Vô Khuyết ngồi ngay ngắn ở đại điện trung ương đối với trước mặt một nữ nhiều nam cảnh tượng cũng nhìn như không thấy, dường như bình thường giống nhau, ánh mắt nhàn nhạt mà nhìn vài cái, lại chuyển qua đầu, bên cạnh còn lại là trợn mắt há hốc mồm con cá nhỏ.
“Ta tích nương a……” Con cá nhỏ nhìn nhìn đối diện ấp úng nói.
Hoa Vô Khuyết ngẩng đầu liếc hắn một cái, nhíu mày, tựa hồ có chút ghét bỏ người này không kiến thức bộ dáng.
Lại một lát sau.
Động tĩnh bình ổn.
Hoa Vô Khuyết thấy kia áo lục thiếu phụ lười nhác dựa nghiêng ở trên giường, trên mặt còn mang theo xuân tình, một đôi mặt mày nhu tình đầy nước, nói: “Ngươi đó là Di Hoa Cung vô khuyết công tử?”
Hoa Vô Khuyết không lạnh không đạm mà: “Đúng là.”
Tiêu meo meo tựa hồ bị hắn bình tĩnh chọc giận, hừ lạnh một tiếng, vứt ra một phong thơ, tin dừng ở trên mặt đất, nàng trào phúng nói: “Không hổ là Di Hoa Cung ra tới người, nghĩ đến ngươi hai cái cô cô hẳn là thập phần yêu thương ngươi đi, mới đến ta này ngầm cung điện không lâu, lập tức liền có tin đưa tới.”
Có tin?
Hoa Vô Khuyết thấy tiêu meo meo trên mặt tức giận chưa tiêu, trong lòng phỏng chừng tin bên trong hẳn là không phải cái gì lời hay, nhớ tới chính mình tiểu cô cô bình thường tác phong, nghĩ đến nói tốt mới là không bình thường đi.
Hoa Vô Khuyết như suy tư gì.
Này thật là cái mỹ diệu hiểu lầm.
Tiêu meo meo thấy phía dưới trong điện ngồi tuấn mỹ công tử, sắc mặt như thường, không kiêu ngạo không siểm nịnh, tựa hồ hoàn toàn không có bị nàng khí thế dọa đến, no đủ bộ ngực tức khắc bị chọc tức trên dưới phập phồng, nề hà nàng cũng sợ hãi Di Hoa Cung thật sự đánh tới cửa tới, chỉ có thể nghiến răng nghiến lợi nại hạ tính tình.
“Bệ hạ……” Bên cạnh thiếu niên thấy nàng tức giận đến lợi hại, nịnh nọt nói.
“Lăn một bên đi!” Tiêu meo meo bực bội một cái tát đem thiếu niên chụp bay, lăn vài vòng, cuối cùng ngã xuống vách tường dưới, hôn mê bất tỉnh.
Mặt khác thiếu niên thấy cái này tình hình lập tức im tiếng, hoảng sợ không thôi.
Tiêu meo meo thấy đối diện bình tĩnh phía trước, trong lòng phẫn hận không thôi, Di Hoa Cung, lại là Di Hoa Cung, nàng muốn đối người này xuống tay lại sợ hãi Di Hoa Cung tìm nàng phiền toái, liên tinh cung chủ tên tuổi nàng là nghe nói qua, người sau tính tình không chừng, hỉ nộ vô thường, năm đó cùng các lão quái vật chiến đấu nàng tuy rằng không ở tràng, lại từ đông đảo tình lang trong miệng biết được, tự nhiên cũng rõ ràng nàng nhất định không động đậy Hoa Vô Khuyết, trừ phi nàng tìm chết, nhưng nàng lại không cam lòng từ bỏ, trong lúc nhất thời tiến thoái lưỡng nan.
Hoa Vô Khuyết bất động như núi.
Con cá nhỏ ánh mặt trời tùy ý tuấn mỹ khuôn mặt tắc cười hì hì nhìn khí mà chết khiếp cười tủm tỉm, cảm xúc một chút đều không có ảnh hưởng, chẳng qua hắn ánh mắt lại luôn là thường thường dừng lại ở trong góc hình bóng quen thuộc, hắn trên mặt bất động thanh sắc lại âm thầm ghi tạc trong lòng.
Hắn cảm giác người kia hẳn là hắn nhận thức.

Chuyên nghiệp đương cha [ tổng + kiếm tam ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ