Lục Tiểu Phụng nga một tiếng, loạng choạng chén rượu, không tiếp tục uống, mà là theo Tạ Ly Ca ánh mắt nhìn về phía đối diện.
Ở dưới ánh trăng xem ra, Diệp Cô Thành sắc mặt quả nhiên toàn không có chút máu, Tây Môn Xuy Tuyết mặt tuy rằng cũng thực tái nhợt, lại còn có chút sinh khí.
Hai người tất cả đều là bạch y như tuyết, không nhiễm một hạt bụi, trên mặt tất cả đều hoàn toàn không có biểu tình tại đây một khắc gian, bọn họ người đã trở nên giống bọn họ kiếm giống nhau, lãnh khốc sắc bén, đã hoàn toàn không có người tình cảm.
Hai người cho nhau nhìn chăm chú, trong ánh mắt đều ở phát ra quang.
Mỗi người đều khoảng cách bọn họ rất xa . bọn họ kiếm tuy rằng còn không có ra khỏi vỏ, kiếm khí đều đã lệnh nhân tâm kinh.
Loại này sắc bén kiếm khí, vốn chính là chính bọn họ bản thân vọng lại.
Tạ Ly Ca không lộ dấu vết nhìn mắt cái kia làm bộ làm tịch mà Diệp Cô Thành, đối phương đỉnh đầu cái "Ngụy" tự, lại nhìn mắt bên cạnh vẻ mặt khẩn trương Lục Tiểu Phụng, chỉ cười không nói.
Trận này quyết đấu nhưng thật ra rất có ý tứ.
Người là giả, kiếm cũng là giả, có người biết, có người mông ở cổ trung.
Thực mau, ngụy trang giả một cái hiệp liền bị Tây Môn Xuy Tuyết nhất kiếm chọn dừng ở mà.
Tây Môn Xuy Tuyết lạnh giọng nói: "Ngươi không phải Diệp Cô Thành, ngươi rốt cuộc là ai!"
Lời này vừa nói ra, đang ở quan chiến mọi người tức khắc cả kinh.
Không phải Diệp Cô Thành!!
Sao có thể!
Trong đám người đường ngút trời nhìn trên mặt đất Bạch y nhân âm thầm cắn răng, hắn cho rằng chính mình báo thù thành công thời điểm, sự thật hung hăng đánh hắn một cái tát, hắn chẳng qua là cái thế thân.
Đường đường kiếm tiên Diệp Cô Thành thế nhưng dùng thế thân, không thể không nói đây là cái tuyệt diệu châm chọc.
Kia ngã xuống đất Bạch y nhân ho khan vài tiếng, phun ra mấy khẩu tím đen máu loãng, một câu chưa nói, liền đã chết đi.
Lục Tiểu Phụng nhớ tới chính mình đã từng gặp qua cái kia đại nội tổng quản, cái kia họ Vương lão thái giám trên mặt treo quỷ dị mỉm cười, hắn bay nhanh tiến đến Ngụy Tử Vân trước mặt: "Hoàng đế ở nơi nào!"
"Bệ hạ há là ngươi gặp nhau là có thể thấy?" Ngụy Tử Vân tức giận nói.
Lục Tiểu Phụng cũng vô tâm tình cùng hắn dây dưa, thập phần trực tiếp nói: "Nếu ngươi lại ngăn lại đi, ta khẳng định ngươi trung tâm Hoàng đế bệ hạ nhất định sẽ mất mạng!"
Toàn bộ đại nội hoàng cung Diệp Cô Thành muốn đi đâu tùy tiện tưởng tượng liền minh bạch, Tử Cấm Thành là hoàng đế trụ địa phương, quyết đấu thiết lập tại tím cấm đỉnh thật sự là lòng Tư Mã Chiêu, người qua đường đều biết, có lẽ là Diệp Cô Thành kiếm tiên thanh danh quá mức vang dội, tất cả mọi người theo bản năng lảng tránh như vậy khả năng tính.
Lục Tiểu Phụng cũng không muốn nghĩ như vậy, nhưng mà sự thật nói cho hắn chính là tưởng như vậy.
Ngụy Tử Vân lập tức mắc kẹt.
Thật lâu sau, có lẽ là Lục Tiểu Phụng biểu tình quá mức khẳng định, hắn lập tức thế nhưng sinh ra do dự cảm giác, rốt cuộc vẫn là hộ chủ tâm tư chiếm cứ thượng phong, Ngụy Tử Vân không muốn mạo hiểm, hắn lạnh giọng nói: "Ta mang ngươi đi."
Lục Tiểu Phụng không có để ý đến hắn, hắn ba lượng hạ chạy tới nóc nhà.
Đi tới Tạ Ly Ca trước mặt, ôm quyền, cung kính nói: "Thỉnh tiền bối trợ ta giúp một tay."
Ngụy Tử Vân vừa nhìn thấy Lục Tiểu Phụng động tác, lập tức im tiếng, hắn đương nhiên biết bút ma lợi hại, trên thực tế lúc ấy Tạ Ly Ca thượng nóc nhà toàn bộ quá trình hắn đều ở đây, kia giống như thái sơn áp đỉnh khủng bố cảm giác hắn đời này đều không nghĩ nếm thử lần thứ hai.
Đồng thời hắn sắc mặt chậm rãi bắt đầu nghiêm túc, Lục Tiểu Phụng như vậy tư thế làm hắn minh bạch trong điện khả năng thật sự phát sinh sự tình gì.
Tạ Ly Ca bản thân đối với hoàng đế vẫn là rất có hảo cảm, trước kia nghe chính mình tiện nghi con nuôi không ngừng một lần ở bên tai nhắc mãi lương chủ, biết này hoàng đế là cái tốt, nhìn nhìn lại trước mặt ôm quyền vẻ mặt khẩn trương Lục Tiểu Phụng.
Nhìn chằm chằm đối phương nửa ngày, thẳng đến người sau khẩn trương lên thời điểm.
Lúc này mới chậm rãi mở miệng.
"Đi thôi."
Lục Tiểu Phụng nhẹ nhàng thở ra, đang chuẩn bị tiến lên chủ động dẫn đường thời điểm, phát hiện chính mình không biết khi nào bị xách theo cổ áo nhắc tới giữa không trung.
Ân?
Lục Tiểu Phụng vẻ mặt mông bức nhìn treo ở chính mình dưới chân mặc hà.
Bên tai truyền đến lạnh giọng: "Đừng lộn xộn, muốn chết liền chính mình nhảy xuống đi."
Lục Tiểu Phụng lập tức bất động, hắn còn không muốn chết.
Lúc sau hắn liền cảm giác được tựa hồ là ở mặc hà chi gian nhảy lên, màu đen vựng nhiễm, dọc theo đường đi nhanh như điện chớp, Tạ Ly Ca nhìn trên bản đồ lục danh hoàng danh tụ tập địa phương ngừng lại, vừa lúc nhìn xuống cửa sổ bên trong giằng co hai sóng người.
Trong đó một đợt cầm đầu đúng là biến mất không thấy Diệp Cô Thành.
Ánh trăng vừa lúc.
Sương hoa đầy trời.
Diệp Cô Thành bắt đầu rút kiếm đối với trước mặt minh hoàng sắc thân ảnh, giây tiếp theo, liền có thể muốn đối phương tánh mạng.
Cũng chính là lúc này hắn thấy ngoài cửa hai người.
"Lục Tiểu Phụng." Diệp Cô Thành nhàn nhạt nhìn ngoài cửa thân ảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyên nghiệp đương cha [ tổng + kiếm tam ]
HumorHán Việt: [ tổng + kiếm tam ] chuyên nghiệp đương đa Tác giả: Kỳ Sơn Nương Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , Hệ thống , Xuyên nhanh , Kiếm Tam , Cường cường , Chủ thụ , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 Văn án: Chuyên nghiệp...