Nam Cung Linh căn cốt thực hảo, thập phần thích hợp luyện Cái Bang loại này đại khai đại hợp võ công.
Đây là Tạ Ly Ca sờ đến người sau mạch cái thứ nhất ý tưởng, hơn nữa Nam Cung Linh so với kia mấy cái Cái Bang trưởng lão nhất thêm phân một chút chính là hắn không luyện qua mặt khác võ công.
Ít nhất hắn luyện mấy cái võ công đều không không có đến đỉnh tiêm.
Lập tức, Tạ Ly Ca liền hạ quyết tâm làm Nam Cung Linh trở thành chính mình ở Cái Bang người thừa kế, cốt truyện bên trong Nam Cung Linh về sau cũng là muốn tiếp nhận Cái Bang, đến nỗi về sau có thể hay không khi sư diệt tổ vấn đề, Tạ Ly Ca tỏ vẻ nếu thật sự có như vậy một ngày, hắn bảo đảm sẽ làm đối phương minh bạch cái gì gọi là chân chính tuyệt vọng.
“Không tồi!” Tạ Ly Ca thu hồi tay nhàn nhạt mà nói câu.
Nam Cung Linh cười hắc hắc, thập phần tự giác ngồi ở bàn đá bên cạnh, cầm lấy vừa mới uống xong chén rượu, tiếp tục mãn thượng, này mùi rượu nói so với hắn trước kia uống muốn hảo quá nhiều.
Chỉ tiếc hắn vừa mới đảo xong, nhà mình lão tổ tông liền lên tiếng.
“Đi lấy cái gậy gộc lại đây!” Tạ Ly Ca nói.
Nam Cung Linh không rõ nguyên do, bất quá vẫn là ngoan ngoãn chạy đến bên ngoài, đối với canh giữ ở bên ngoài người ta nói muốn một cây côn tử, nói xong liền mắt trông mong chờ ở nơi nào.
Cái Bang tiểu Thái Tử nói vẫn là rất hữu dụng, không quá bao nhiêu thời gian, Nam Cung Linh muốn gậy gộc liền bị tên kia thủ vệ cầm lại đây.
Nam Cung Linh tiếp nhận gậy gộc hứng thú bừng bừng chạy về đình, trên đường nghỉ cũng chưa nghỉ, đem gậy gộc hướng trước mặt một phóng.
Tạ Ly Ca liếc mắt một cái, theo sau thu hồi ánh mắt, theo sau cầm lấy bên cạnh bầu rượu bắt đầu uống một ngụm rượu, lau miệng, lúc này mới nói ra hắn dụng ý: “Cầm gậy gộc đi luyện luyện đi!”
“A?” Nam Cung Linh ngẩn ra, tiếp nhận gậy gộc không biết làm sao.
Tạ Ly Ca buông bầu rượu, ỷ ở đình trụ thượng: “Thiên phú hảo không đại biểu hết thảy, Cái Bang công phu cũng không phải là chỉ có xem thiên phú, côn pháp xem còn có ngộ tính, ngộ tính chỉ có ở thực tiễn trung mới có thể nhìn ra tới.”
Rất nhiều thiên tài cho dù lần đầu tiên sờ đến vũ khí cũng sẽ có bản năng nói cho hắn nên làm như thế nào, như thế nào mới có thể phát huy ra lớn nhất vũ lực, đây là trung trời sinh tự mang, nếu thiên phú còn có thể dùng chăm chỉ tới bổ túc nói, ngộ tính thật sự chính là ông trời thưởng cơm ăn.
Có chút người hắn trời sinh liền đứng ở rất cao khởi điểm.
Nam Cung Linh cái hiểu cái không, bất quá cũng đại khái minh bạch Tạ Ly Ca ý tứ, này gậy gộc là làm hắn chơi, mục đích là xem hắn rốt cuộc có hay không tư cách học tập côn pháp.
Này cần thiết có tư cách a!
Đừng nhìn Nam Cung Linh từ bề ngoài thực sang sảng mà bộ dáng, nội tâm lại thập phần kiêu ngạo, đối với loại này thí nghiệm ngộ tính đề mục, làm hắn cầm lòng không đậu bốc cháy lên thắng bại dục.
Cầm lấy gác ở trên bàn cây gậy liền hướng đình hạ đi.
Tạ Ly Ca một tay vê bầu rượu, một bên không kềm chế được ngồi ở bàn đá bên, lười biếng nhìn Nam Cung Linh kế tiếp biểu diễn.
Kia Nam Cung Linh cũng là cái có nghị lực, cầm lấy gậy gộc chỉ bằng trong trí nhớ xem qua người khác sử quá côn pháp, có một học một, bắt đầu huy lên, bất quá này gậy gộc nơi nào là cái công tử ca có thể huy đến lên, huống hồ Nam Cung Linh chưa bao giờ tiếp xúc quá này một loại vũ khí, vừa mới bắt đầu luyện nghiêng ngả lảo đảo, côn tiêm luôn là đụng vào trên mặt đất, đôi khi không chú ý còn sẽ chọc đến chính mình.
Nhưng mà tiến bộ lại thập phần rõ ràng.
Tạ Ly Ca rõ ràng nhìn ra theo thời gian lưu động cùng múa may gậy gộc thời gian dài ngắn, mỗi lần huy gậy gộc thời điểm Nam Cung Linh đều ở chậm rãi điều chỉnh chính mình lực độ cùng góc độ, từ lúc bắt đầu luống cuống tay chân trở nên thuần thục lại đến thông hiểu đạo lí, cho dù còn có chút biệt nữu lại cùng ngay từ đầu khác nhau như hai người.
“Sau này ba tấc!” Tạ Ly Ca thình lình nói một câu.
Nam Cung Linh đang ở múa may gậy gộc tay một đốn, theo lời hoạt động bước chân, quả nhiên gậy gộc khí thế càng thêm rộng rãi, hắn rõ ràng cảm giác được chính mình nội lực so tới nay phát ra càng thêm sảng khoái, lại tiết kiệm không ít, thậm chí nện bước đều uyển chuyển nhẹ nhàng không ít, trong lòng không cấm nổi lên sùng bái chi ý.
Lão tổ tông quả nhiên lợi hại, xem một cái liền minh bạch hắn không đủ chỗ.
So với hắn ca lợi hại nhiều.
Nam Cung Linh nhớ tới hắn cùng chính mình ca ca tương nhận cảnh tượng, chớp chớp mắt, ngay từ đầu hắn cho rằng chính mình ca ca đã rất lợi hại, cầm kỳ thư họa cái gì cũng biết, danh dương thiên hạ, thậm chí võ công đều so với hắn cao, hiện tại nhớ tới, ân, tuy rằng vẫn là so với hắn cao, bất quá có đối chiếu tổ sao!
Hắn ca không hắn tổ tông lợi hại.
Tạ Ly Ca đương nhiên không biết chính mình vừa mới một phen lời nói huỷ hoại một cái trung nhị kỳ thiếu niên đối với chính mình ca ca mỹ diệu ảo tưởng, liền tính biết cũng phỏng chừng chỉ là cười tủm tỉm cổ vũ một câu, tóm lại, hắn hiện tại đang ở híp mắt quan sát Nam Cung Linh nhất cử nhất động, thường thường nói ra một câu đề điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyên nghiệp đương cha [ tổng + kiếm tam ]
HumorHán Việt: [ tổng + kiếm tam ] chuyên nghiệp đương đa Tác giả: Kỳ Sơn Nương Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , Hệ thống , Xuyên nhanh , Kiếm Tam , Cường cường , Chủ thụ , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 Văn án: Chuyên nghiệp...