Chương 3.1

125 3 0
                                    

Một phen uống rượu qua đi, hai người tức khắc nói chuyện với nhau thật vui, Tạ Ly Ca vừa lòng đối phương thức thời, Sở Lưu Hương cố ý giao bằng hữu, Nam Cung Linh ngây thơ mờ mịt ngồi ở bên cạnh.

Trên đường một đội quan binh ở tuần tra, chia làm hai bài đem trên đường đám người phân tán mở ra, Sở Lưu Hương trên mặt ý cười róc rách dư quang không cẩn thận liếc phía dưới, dừng một chút, nói giỡn nói:

“Ta khả năng phải đi!”

“Không tiễn!”

Tạ Ly Ca phất phất tay, theo sau lười biếng mà ỷ ở bên cạnh cây trúc thượng.

Sở Lưu Hương cũng không tức giận, cầm lấy trong tay chén rượu, một uống mà xuống, phát ra hưởng thụ giống nhau cảm thán thanh:

“Hy vọng lần sau còn có thể uống đến tốt như vậy rượu.”

“Này có khó gì, lần sau sẽ tự đưa ngươi một bầu rượu!”

“Vậy phiền toái tạ huynh.”

Sở Lưu Hương sờ sờ cái mũi, theo sau một vận khí, khẽ sở tiếng động biến mất ở lầu hai, toàn bộ trong quá trình trừ bỏ Tạ Ly Ca Nam Cung Linh hai người thế nhưng không một người phát hiện.

Nam Cung Linh đỏ mắt nhìn Sở Lưu Hương biến mất địa phương, ấp úng nói:

“Thật là lợi hại khinh công!”

Này khinh công đích xác lợi hại.

Tạ Ly Ca nheo lại đôi mắt thấy Sở Lưu Hương biến mất thân ảnh như suy tư gì, đối phương này khinh công hắn giống như ở nơi đó gặp qua, chẳng qua không đúng a, năm đó dùng cái này khinh công gia hỏa nhi vẻ mặt lão tử thiên hạ đệ nhất túm kính, nếu là thật là tên kia nhi đồ đệ tính cách kém cũng quá lớn.

Không nghĩ ra, đơn giản liền không nghĩ.

Tạ Ly Ca ngáp một cái có chút buồn ngủ nảy lên, quơ quơ đầu, thanh tỉnh không ít, thấy trước mặt Nam Cung Linh như cũ là là kia phó ngơ ngốc bộ dáng, tức khắc có chút hận sắt không thành thép.

“Đừng nhìn, tên kia nhi khinh công thường thường là ở trên lầu chạy, chưa bao giờ sẽ lưu lại dấu chân, ngươi nhìn chằm chằm cũng vô dụng.”

Tạ Ly Ca đứng lên lắc qua lắc lại hướng ngoài cửa đi.

Tạ Ly Ca đi rồi một nửa, phát hiện mặt sau người không có đuổi kịp, dừng lại bước chân, quay đầu đối với tại chỗ Nam Cung Linh nói:

“Sững sờ ở kia làm gì? Đi trở về.”

“Nga nga!”

Nam Cung Linh vừa nghe, vội vội vàng vàng phó xong ngân lượng, đuổi kịp Tạ Ly Ca bước chân.

------------------------- '^' -------------- (///^\\\) -----

Cái Bang tổng đà

Giờ phút này nước sông đã hóa băng, không khí lại vẫn là rét lạnh, nước sông toát ra nhàn nhạt bạch khí, xuân phong phất một cái mặt, trên đầu cành đào hoa rơi vào mặt nước, hình thành hơi mỏng một tầng hồng nhạt, sương mù mênh mông, tựa như ảo mộng.

Chuyên nghiệp đương cha [ tổng + kiếm tam ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ