Chương 54.3

34 2 0
                                    

Thương vân quân kỳ thật ở huấn luyện thời điểm đã xuất chiến rất nhiều lần, mỗi lần ra khỏi thành đều giết được những cái đó thảo nguyên dị tộc phiến giáp không lưu, tim và mật đều nứt, Lương Châu thành ngoại dị tộc nhóm chỉ là thấy đại kỳ thượng đổng tự đều sẽ kinh hồn táng đảm, càng miễn bàn là mặt đối mặt hắc giáp các tướng sĩ.
Này trong đó Lữ Bố cùng quách tị công lao rất lớn.
Trong sân quách tị tựa hồ cảm giác được trên người ánh mắt, nghi hoặc ngẩng đầu liền thấy một bên mỉm cười mà đứng Tạ Ly Ca, lập tức đôi tay ôm quyền nói: "Tướng quân."
"Không cần đa lễ." Tạ Ly Ca vẫy vẫy tay, ánh mắt nhìn phía dưới vừa thấy chính là hổ lang chi quân thương vân quân, tâm sinh cảm thán: "Ngươi đem thương vân quân huấn luyện thực hảo."
Thuật nghiệp có chuyên tấn công, không thể không nói quách tị là cái trời sinh luyện binh kỳ tài, Tạ Ly Ca chỉ là đem thương vân quân huấn luyện biện pháp đại khái nói hạ, hắn là có thể đem này chỉ quân đội huấn luyện cùng trong miệng nói thương vân quân có bảy phần tương tự, đây là cho dù đổi lại là Tạ Ly Ca cũng không có khả năng hoàn thành nhiệm vụ.
Đây cũng là Tạ Ly Ca cảm thán nguyên nhân.
Quách tị bởi vì thình lình xảy ra khen ngợi có chút kinh ngạc, sau một lát, mừng như điên dũng trong lòng.
Nguyên bản mặt vô biểu tình trên mặt tức khắc có chút áp lực không được cao hứng, đối với hắn tới giảng, không có gì so được đến chính mình sùng bái người khen ngợi càng tốt cổ vũ. Duy trì trụ mặt ngoài bình tĩnh, trong ánh mắt lại lộ ra hắn nội tâm mừng như điên, quách tự cúi đầu che dấu chính mình sắp khó có thể ức chế trụ biểu tình.
Vẫn luôn đem phát sinh hết thảy thu vào đáy mắt Tạ Ly Ca rốt cuộc nhịn không được, hắn ngữ khí mang theo ý cười nói: "Ngươi thật sự thực không tồi, không cần tự coi nhẹ mình."
Đứa nhỏ này quá đáng yêu.
Quách tị lỗ tai đỏ lên, trên mặt lại vẫn là không có bất luận cái gì biểu tình, nỗ lực ở chúng tướng sĩ trước mặt duy trì trụ chính mình uy nghiêm hình tượng, đang chuẩn bị mở miệng nói chuyện thời điểm, giữa sân đột nhiên sinh ra biến hóa.
Một người mặc khôi giáp tướng sĩ đi tới Diễn Võ Trường, nửa quỳ trên mặt đất hành lễ nói: "Tướng quân, kinh thành người tới."
Tạ Ly Ca cúi đầu nhíu mày nói: "Đến đây lúc nào?"
Tạ Ly Ca nghe thấy tin tức này tâm tình không được tốt lắm, tuy rằng hắn thân là thương vân môn huấn là không thể phản quốc, không thể phản bội, nhưng là mỗi cái thương vân trong lòng đối với thiên tử ấn tượng đều không phải thực hảo, ai làm cho bọn họ bị từng có cùng loại kinh nghiệm đâu, đương nhiên, Tạ Ly Ca vừa nghe thấy kinh thành người tới, phản ứng đầu tiên liền hoàng đế chuẩn bị nháo cái gì chuyện xấu.
Quỳ trên mặt đất tướng sĩ nói: "Vừa mới mới đến, giờ phút này đã bị giả tiên sinh lãnh đến một bên, tiên sinh phái ta tiến đến cùng tướng quân nói một tiếng, thỉnh tướng quân tốc tốc hồi phủ."
Nghe thấy kinh thành đại sứ bị giả hủ vướng nện bước, tạ lý ca nhẹ nhàng thở ra, không đều không nói hắn đối với giả hủ tài ăn nói vẫn là rất có tin tưởng, ít nhất sẽ không bị kinh thành tới cổ họng.
Giả hủ tên kia nhi chỉ có hắn hố người khác mệnh.
Đã từng Tạ Ly Ca cùng giả hủ trắng đêm trường đàm, Tạ Ly Ca từ Lương Châu công phòng vấn đề nói tới thiên hạ đại thế, lại từ các châu hình thức nói tới Lữ Bố giáo dục vấn đề, các đề tài chiều ngang to lớn có thể vòng chết vô số người, cố tình chỉ có giả hủ có thể đối đáp trôi chảy, người sau mặt mang tươi cười đối với rất nhiều vấn đề đều là nhất châm kiến huyết.
Đưa ra đối với thiên hạ đại thế các loại đoán trước càng là làm Tạ Ly Ca ở một lần cảm thán chính mình lúc ấy trói đúng rồi người, cũng may mắn lúc trước Lữ Bố có cái được đến cái gì thứ tốt trước đưa cho hắn xem hảo thói quen, làm hắn gặp được cái này khủng bố quỷ tài, vô hắn, giả hủ ở lần đó hội đàm trung chuẩn xác không có lầm đoán trước ra rất nhiều về sau sẽ phát sinh vấn đề.
Trong đó để cho Tạ Ly Ca sởn tóc gáy chính là giả hủ phỏng đoán ra thiên hạ đại loạn sẽ liên tục thời gian rất lâu này đẩy luận.
Tạ Ly Ca lúc ấy trợn mắt há hốc mồm, lần đầu đối với chính mình chỉ số thông minh sinh ra hoài nghi, coi như hắn đang chuẩn bị tiến thêm một bước dò hỏi thời điểm, giả hủ lại lựa chọn tránh mà không đáp, chỉ chớp mắt liền đem toàn bộ đề tài dẫn tới Tạ Ly Ca cảm thấy hứng thú Lữ Bố giáo dục vấn đề, Tạ Ly Ca khuất phục.
Hai người trò chuyện với nhau thật vui.
Hồi tưởng khởi chính mình ngày đó ban đêm đã từng vô số lần ý đồ dò hỏi về thiên hạ đại thế vấn đề đều bị giả hủ xảo diệu dẫn dắt rời đi lực chú ý, mấu chốt nhất chính là giả hủ nói sang chuyện khác chẳng những sẽ không làm nhân tâm sinh phản cảm, ngược lại sẽ cảm thấy trước mắt người nói chuyện có lễ có tiết, nho nhã lễ độ, hảo cảm độ thực dễ dàng liền đi lên.
Người như vậy sẽ bị kinh thành người kịch bản, dù sao Tạ Ly Ca cái thứ nhất không tin.
Trên thực tế, toàn bộ sự kiện cũng đích xác giống như Tạ Ly Ca sở liệu, giả hủ ở kinh thành đại sứ vấn đề thượng không có chút nào nhượng bộ, hơn nữa cả người giống như cá chạch giống nhau hoạt không lưu thu, làm người nắm lấy không ra.
Kinh thành đại sứ ánh mắt ngưng trọng nhìn đối diện cười tủm tỉm nhìn hắn giả hủ, trong lòng đối với này tòa Lương Châu thành đánh giá đại đại thượng thâm, hắn nguyên bản cho rằng Lương Châu thành bên trong chỉ có hung danh hiển hách thương vân đều cùng dũng cảm tiến tới Tây Lương trọng kỵ, trừ lần đó ra, bất quá là có dũng vô đột nhiên một đám mãng phu.

Chuyên nghiệp đương cha [ tổng + kiếm tam ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ