Chương 60.3

31 2 0
                                    


Này Đổng thị quả nhiên tàn nhẫn độc ác.
Những cái đó khương người quý tộc thấp hèn đầu nỗ lực che dấu trụ tràn ngập vặn vẹo sát ý biểu tình.
Tạ Ly Ca nhìn phía dưới quỳ xuống thân xuyên sang quý quần áo khương mọi người, trong lòng đoán rằng đối phương có thể là dân tộc Khương bên trong quý tộc, đối với đối phương trong miệng nói thần phục Hán triều cũng chỉ là cười mà qua, chinh phục biên cương kia chính là hoàng đế suy xét sự tình.
Hắn chỉ là cái thủ vệ biên thành tướng lãnh mà thôi, thần phục? Bạch khương còn có thể, a câu khương liền tính, hắn chưa bao giờ sẽ quên xâm lấn những cái đó dị tộc môn.
Không sai, ở Tạ Ly Ca xem ra chỉ cần xâm lấn quá Lương Châu, vô luận là một lần vẫn là vô số lần xâm lấn, những người này đều là không cần thủ hạ lưu tình dị tộc.
Mắt thấy chính mình lời nói căn bản không có tác dụng, kia Tạ Ly Ca một chút động tâm biểu tình đều không có, kia khương người các quý tộc nội tâm không khỏi bối rối, trong đó có người ngẩng đầu nhìn về phía phía trên Tạ Ly Ca phương hướng.
Tạ Ly Ca đang ở xoay người xuống ngựa, trong tay đao thuẫn cầm xuống dưới, một ít khương người các quý tộc áp lực chính mình vặn vẹo biểu tình, không phát ra bất luận cái gì thanh âm, sợ bị Tạ Ly Ca phát hiện.
Bọn họ đôi tay bị vặn đến sau lưng, hai đầu gối quỳ xuống đất, phía sau là áp bọn họ thương vân quân tướng sĩ, Tạ Ly Ca hoàn toàn làm lơ bọn họ, ánh mắt cách đó không xa lều trại, đề chân liền đi, trước khi đi nhàn nhạt mà ném câu.
"Sát!"
Vừa dứt lời, tên kia thương vân quân tướng sĩ trong tay Mạch đao thẳng tắp chém xuống.
"Từ từ, ngươi không thể giết ta!" Cái kia xui xẻo khương người quý tộc tự nhiên không có như vậy chính diện đối mặt quá tử vong, tức khắc sợ hãi, hai chân chi gian có cổ tao vị đánh úp lại, tập trung nhìn vào, thế nhưng là dọa nước tiểu.
Tạ Ly Ca lý cũng chưa để ý đến hắn, thậm chí ánh mắt đều không có nhiều dừng lại.
Hắn đi tới tiểu sườn núi mặt trên trên cao nhìn xuống nhìn quanh bốn phía, phát hiện cách đó không xa lều trại có mấy người ảnh lại đây, hắn nheo lại đôi mắt vẫn không nhúc nhích nhìn trong lòng tức khắc đối người tới có suy đoán.
Kia vài đạo thân ảnh lại đây tốc độ thực mau.
Mạch đao ở dưới ánh trăng phản xạ ra sáng như tuyết quang huy, làm người sợ hãi, một đạo quang mang hiện lên, cái kia không ai bì nổi khương người quý tộc đã đầu rơi xuống đất.
Huyết từ kia đoạn rớt cổ chỗ phun trào mà ra chiếu vào trên mặt đất thảo diệp.
"Không!!!!!" Kia người tới dân tộc Khương tướng lãnh thấy một màn này, tê tâm liệt phế hô câu.
Phía sau đi theo chúng khương người thấy người này chết thảm trạng, trên mặt hoàn toàn là đồng dạng biểu tình, bọn họ kêu lên: "Vương tử điện hạ."
Xem ra hắn lần này giết cái vương tử. Tạ Ly Ca nghe thế câu nói, trong lòng không sao cả thầm nghĩ, hắn cũng không có hạ lệnh làm phía sau thương vân quân dừng tay.
Hắc giáp thương vân quân trực tiếp đem chính mình bắt được khương mọi người đưa tới tiểu sườn núi Tạ Ly Ca trước mặt, áp làm này đó từ dưới nuông chiều từ bé các quý tộc quỳ xuống, một đao tiếp theo một đao đưa đến bọn họ xuống địa ngục.
"Đổng Trác!"
"Như thế nào?"
Tạ Ly Ca đối với những cái đó lại đây mấy người hoàn toàn không có bất luận cái gì để ý tới, hắn khinh thường làm lơ bọn họ oán hận ánh mắt, lạnh băng mà nói đến: "Ta đã nói qua Lương Châu thành không cho phép dân tộc Khương xuất hiện."
Hắn dẫn dắt thương vân quân lần này lại đây không chỉ có riêng là vì cứu ra Lữ Bố này một cái lý do, càng quan trọng là hiện tại mùa đông sắp đến cuối cùng thời điểm, đây cũng là toàn bộ mùa đông mấu chốt nhất thời kỳ, ngoài thành này đó dị tộc nhóm trong tay lương thảo hẳn là không nhiều lắm, Tạ Ly Ca lần này mang binh lại đây chính là vì giết gà dọa khỉ.
Hắn chính là phải dùng hành động rõ ràng nói cho những cái đó canh giữ ở Lương Châu thành ngoại dị tộc nhóm, nếu ai dám đối Lương Châu thành quấy rầy chủ ý, định không chết không ngừng.
Tạ Ly Ca không có đem trước mặt này đó thanh tàn khốc tra dân tộc Khương người đặt ở trong mắt, hắn tay phải đem Mạch đao đặt ở trên mặt đất, lạnh lùng mà nói đến: "Làm thịt."
Sớm đã canh giữ ở một bên thương vân quân sôi nổi vây quanh đi lên, trong tay đao thuẫn phát ra màu đen sát khí, bọn họ làm lơ kỵ binh khắc chế bộ binh định nghĩa, trực tiếp dùng trong tay huyền thiết thuẫn ngăn trở đến từ mắc mưu loan đao công kích.
Thiết khí bổ vào rắn chắc lưu kim đại thuẫn phát ra kim thạch đánh nhau thanh âm.
Thương vân nhóm mặt vô biểu tình dùng Mạch đao đối với này đó kỵ binh dưới thân tuấn mã dùng sống dao một gõ vó ngựa, tuấn mã trường tê, nửa người trên cầm lòng không đậu hướng phía trước đảo đi, ngồi ở mặt trên các vị dân tộc Khương người tự nhiên cũng chạy thoát không được tử vong vận mệnh
Toàn bộ giết xong lúc sau, Tạ Ly Ca cũng không hề lên ngựa, một đao một thuẫn, hắn dẫn theo phía sau mấy ngàn hắc giáp bạch linh thương vân quân hướng kia khương người chiếm lĩnh địa phương chạy tới.
Nơi đó là a câu khương bộ lạc nơi dừng chân.
Bên ngoài dùng một vòng thật lớn sườn núi vây quanh, lều trại bốn phía dùng thân cây đơn giản làm thành mấy cái lan can, lan can bên trong là một ít dương cùng đầu bù tóc rối người.
Bọn họ trần truồng oa ở dương trong giới mặt, mặt mày tương đối thâm thúy, vừa thấy cũng không phải người Hán. Tạ Ly Ca thấy một màn này, cũng không có giải cứu này đó dương nô ý tứ, ánh mắt đặt ở những cái đó thập phần an tĩnh hoa lệ lều lớn mặt trên.
Hắn đáy lòng càng thêm kiên định muốn tiêu diệt cái này khương người bộ lạc quyết tâm, lòng muông dạ thú, hậu hoạn vô cùng.
Đây là hắn lần trước chính sách sai lầm.

Chuyên nghiệp đương cha [ tổng + kiếm tam ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ