Thạch Quan Âm cùng Sở Lưu Hương không ai nhường ai cãi cọ, lẫn nhau cười lạnh một tiếng, đối với chính mình vừa vặn tốt không dễ dàng thảo luận ra tới đồ vật một chút đều không hài lòng.
Thời gian này bọn họ đột nhiên lại đối thượng mắt.
Thực hảo!
Hai người cảm thấy chính mình còn có thể tiếp tục lại sảo một trận.
Ánh mặt trời vừa lúc giữa trưa mãi cho đến yên tĩnh không tiếng động đêm khuya, trong lúc một hồ trà đã thay đổi ba bốn biến, bên cạnh ngồi vào mặt sau Nam Cung Linh dẫn đầu nhịn không được buồn ngủ, đầu một chút một chút, đôi mắt nhắm chặt, không biết sao lại thế này oa đến hắn ca trên người đi.
Vô hoa biểu tình bất biến, chắp tay trước ngực, khoanh chân mà ngồi, bả vai không lộ dấu vết mà hoãn hoãn làm người sau ngủ thoải mái một ít, theo sau hắn tiếp tục nhắm mắt niệm kinh.
Thạch Quan Âm vừa mới nói tốt chính mình giá cả, không đợi giọng nói lạc đối diện cái kia hỗn tiểu tử lập tức ra tiếng đánh gãy, nàng trong lòng khó chịu cực kỳ, chỉ là ngại với bên cạnh sự không liên quan đã Tạ Ly Ca, tay áo trung tay sớm đã yên lặng siết chặt.
Sớm hay muộn có một ngày nàng muốn trừu chết gia hỏa này nhi!
Sở Lưu Hương nguyên bản còn rất vừa lòng chính mình biểu hiện, kia chính là tung hoành sa mạc Thạch Quan Âm a, hắn ngạnh sinh sinh đem đối phương nói lui, đang đắc ý gian hắn khóe mắt dư quang một không cẩn thận liếc tới rồi tay áo hạ tình cảnh.
Hắn lúc này mới phản ứng lại đây chính mình tình cảnh.
Đạp lên dưới lòng bàn chân địa bàn là Cái Bang, chung quanh có cái vũ lực giá trị nghịch thiên cữu cữu, có cái vũ lực giá trị không phải như vậy nghịch thiên nhưng là tấu hắn không thành vấn đề bạo lực âm hiểm muội muội, lớn lên mạo nếu hảo nữ kỳ thật võ công cùng hắn không phân cao thấp ca ca, vũ lực giá trị không được thiên phú rất mạnh ngươi dám đánh hắn liền dám kêu hậu trường hùng đệ đệ.
Hắn cũng tức khắc minh bạch vì cái gì Tạ Ly Ca vì cái gì mời bọn họ ba người tới này Cái Bang.
Bắt ba ba trong rọ!
Này toàn gia căn bản sẽ không để ý Sở Lưu Hương miệng lưỡi có bao nhiêu lanh lợi, lập trường có bao nhiêu kiên định bất di, đều không có dùng, địa bàn là của bọn họ, người cũng ở chỗ này, muốn chạy? Có Tạ Ly Ca cùng Thạch Quan Âm ở bên cạnh Sở Lưu Hương ba người có chạy đằng trời.
Thạch Quan Âm thấy Sở Lưu Hương sắc mặt cứng đờ, biết người sau minh bạch chính mình ý tứ, ôn nhu nói: "Minh bạch?"
"Khụ khụ!" Sở Lưu Hương nắm tay tiến đến bên miệng nhẹ nhàng một tiếng ho khan.
Thạch Quan Âm cười đến càng thêm ôn nhu, người này a, nhất làm cho người ta thích vẫn là muốn thức thời, nàng trước trong chốc lát nhìn tiểu tử là nơi đó đều không vừa mắt, vừa mới kia một ho khan, xảo, nàng thế nhưng thuận mắt không ít.
Nghĩ, nàng đem trong tay áo nắm tay buông.
Thạch Quan Âm từ trong lòng móc ra giấy vàng cùng một ít chứng minh đưa cho Sở Lưu Hương: "Nếu thiếp thân yêu cầu hương soái không phản đối, kia này giấy chứng minh có không thác hương soái đưa đến Lục Phiến Môn chỗ?"
Băng cơ ngọc cốt, tuyệt sắc giai nhân, sóng mắt lưu chuyển gian toàn là phong hoa, Thạch Quan Âm một bộ màu đỏ cung váy minh diễm như lửa, ủy thác Sở Lưu Hương cũng là nhu thanh tế ngữ, chẳng qua sóng mắt luôn là phiêu hướng bên cạnh không được tự nhiên Hồ Thiết Hoa cùng Cơ Băng Nhạn hai người, uy hiếp chi ý tẫn hiện.
Nàng không biết Sở Lưu Hương có thể hay không đánh cái gì hư hoạt động, tiểu tử này ý xấu thật sự quá nhiều, bất quá nàng cũng có chiêu đối phó người sau, tuy rằng cũ kỹ bất quá hữu dụng.
Sở Lưu Hương sờ sờ cái mũi, cười khổ một tiếng nói: "Phu nhân thật đúng là nắm tại hạ nhược điểm a."
Thạch Quan Âm minh bạch đối phương đây là đáp ứng rồi, khẽ cười nói: "Kia thiếp thân trước cảm tạ hương soái."
Hoàng Sơn kiếm phái trùng kiến công việc chuyện này kỳ thật nói nhẹ nhàng cũng không thoải mái, nói khó cũng không khó, Thạch Quan Âm cùng Sở Lưu Hương hữu hảo nói chuyện với nhau sau người sau đi nằm Lục Phiến Môn, địa bàn công việc đã thành công hạ xuống.
Tạ Ly Ca đi hiện trường cẩn thận quan sát quá, phát hiện cùng trong trí nhớ còn muốn lớn hơn không ít.
Sở Lưu Hương nhìn ra hắn nghi hoặc, mỉm cười giải thích nói: "Tướng quân đưa cho đại trưởng lão ngài."
Không có người nguyện ý cùng trong chốn giang hồ cao thủ đứng đầu là địch, đặc biệt là giống Tạ Ly Ca loại này người ở bên ngoài lực sát thương thập phần thật lớn vũ khí, triều đình giống nhau cũng là lo liệu có thể giao hảo liền giao hảo, giao hảo không được cũng tận lực không đắc tội tâm tính, rốt cuộc người đều là sợ chết, ai cũng không thể bảo đảm một khi chọc đối phương khó chịu, chạy đến trong phủ chơi thượng một hồi hợp đâu?
Lại nói tiếp, Tạ Ly Ca ở triều đình bên trong vẫn là rất nổi danh.
Nguyên nhân gây ra là bởi vì hắn cùng Thủy Mẫu Âm Cơ một trận chiến, theo toàn bộ hành trình quan khán hơn nữa bảo đảm chính mình lời nói phi hư mỗ vị sở họ nhân sĩ hữu nghị cung cấp, triều đình văn võ bá quan ngày hôm sau liền tiếp thu tới rồi từ Lục Phiến Môn trình lên tới tình báo, mặt trên chỉ viết một cái hảo một cái hư một cái không tốt cũng không xấu tin tức.
Tốt tin tức là triều đình tâm phúc họa lớn Thủy Mẫu Âm Cơ rốt cuộc bại, hơn nữa bị người ở mười chiêu trong vòng nhốt đánh vào dưới nước, hư tin tức là đánh bại nàng là nàng sư phụ lão kẻ thù vũ lực giá trị đồng dạng sâu không lường được Cái Bang đại trưởng lão, nhìn đến nơi này hoàng đế cùng đủ loại quan lại trong lòng đều nhịn không được dâng lên hàn ý.
Trong đó vưu hoàng đế càng sâu.
Thủy Mẫu Âm Cơ vũ lực có bao nhiêu khủng bố hắn là thậm chí đã từng tận mắt nhìn thấy đến một lần, chính mình vũ lực cao siêu hộ vệ ở đối phương thuộc hạ chỉ là một ánh mắt liền lùi lại, khủng bố như vậy, người sau cao cao tại thượng nhìn về phía hắn lạnh nhạt vô tình ánh mắt đến nay làm hắn khó có thể quên, mà một nhân vật như vậy thế nhưng mười chiêu trong vòng thua ở người khác trong tay.
Duy nhất đáng được ăn mừng chính là Lục Phiến Môn cuối cùng không tốt cũng không xấu tin tức cứu vớt hoàng đế hoảng loạn, hắn thấy Tạ Ly Ca là năm đó Hoàng Sơn kiếm phái cô nhi, chuẩn bị hướng triều đình mua hồi miếng đất kia thời điểm, mắt chớp đều không nháy mắt liền đồng ý.
Này mà ở như thế nào hảo cũng không kịp chính mình mệnh quan trọng có phải hay không.
Hoàng đế cầm lấy bên cạnh ngọc tỷ che lại một chút, đối với dưới đài Lục Phiến Môn quan viên nói: "Mang cho tướng quân bãi!"
Kia quan viên nhặt lên tấu chương nhét vào trong lòng ngực, hành lễ: "Là!"
Lúc sau tỏ vẻ Tạ Ly Ca nhìn thấy cái dạng này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyên nghiệp đương cha [ tổng + kiếm tam ]
HumorHán Việt: [ tổng + kiếm tam ] chuyên nghiệp đương đa Tác giả: Kỳ Sơn Nương Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , Hệ thống , Xuyên nhanh , Kiếm Tam , Cường cường , Chủ thụ , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 Văn án: Chuyên nghiệp...