Chương 108.6

36 0 0
                                    


"Vậy ngươi kêu cha ta." Tạ Ly Ca cũng không muốn có hại.
Âu Dương Thiếu Cung biết nghe lời phải đáp: "Cha!"
Tạ Ly Ca ngồi ở oa quá trên người, vỗ vỗ tiểu hài nhi đầu, ôn nhu nói đến: "Ngoan!"
Âu Dương Thiếu Cung bị này dối trá thân tình ghê tởm ở.
Tạ Ly Ca cười ha hả mà cảm thấy chính mình rất là vui vẻ, rốt cuộc làm lại nhi tử trên người tìm được rồi đã lâu chỉ số thông minh áp chế vui sướng.
Kêu xong cha, Tạ Ly Ca liền cấp Âu Dương Thiếu Cung bố trí nhiệm vụ -- luyện cổ
Thân là Ngũ Độc. Ngươi không có cổ trùng như thế nào không biết xấu hổ gọi là Ngũ Độc.
Tạ Ly Ca dặn dò nói: "Vi phụ nơi môn phái Ngũ Độc, trong tay sáu loại cổ trùng ngươi đã kiến thức quá năm loại, thánh bò cạp đang ở ngủ say, quá mấy ngày ngươi là có thể nhìn thấy. Này đốt tịch lâm chính là ta lúc ấy ánh mắt đầu tiên nhìn trúng, nơi đây phong thuỷ cực hảo, dược thảo chủng loại phồn đa, không ít càng là chúng ta sở yêu cầu, hiện giờ ngươi không ngại đi thử thử một lần như thế nào luyện cổ."
Kỳ thật nói đến luyện cổ Tạ Ly Ca chính mình cũng không biết như thế nào luyện.
Hắn ngay lúc đó nhân vật còn ở trong máy tính, tay một chút, cổ trùng tới tay, tự nhiên không rõ ràng lắm, xuyên qua về sau, thân thể tự mang, không thầy dạy cũng hiểu liền sẽ như thế nào cùng cổ trùng giao lưu, tương phản, Âu Dương Thiếu Cung liền không tốt như vậy vận, hắn muốn chính mình luyện cổ.
Âu Dương Thiếu Cung suy nghĩ hạ cánh rừng bốn phía hoàn cảnh, nhíu mày nói: "Dược thảo? Trong rừng còn có dược thảo?"
Hắn như thế nào không biết.
Mấy ngày nay hắn vẫn luôn đều ở uy cổ trùng, lưu cổ trùng, mang theo mấy cái cổ trùng đi ra ngoài chơi thời điểm, không thiếu xem kia mấy cái đứa nhỏ ngốc lăn lộn, khắp cánh rừng sớm đã bị hắn kiến thức qua, không người yên, hoang vắng vô cùng, đừng nói là vật còn sống, thực vật hắn cũng chưa nhìn thấy một cái, đập vào mắt chứng kiến đều là trắng xoá một mảnh tơ nhện.
Tạ Ly Ca tiếp đón oa quá hướng chính mình cất chứa dược thảo địa phương đi, vỗ vỗ phía dưới hạ đầu, oa quá minh bạch, bốn con móng vuốt bò a bò, bò tới rồi phòng cất chứa.
Âu Dương Thiếu Cung đi theo phía sau hắn.
Tạ Ly Ca lấy ra dược thảo ném cho hắn, nói: "Cái này chính là, đều là kia mấy cái ngốc đồ vật mỗi lần cơm nước xong mang về tới."
Âu Dương Thiếu Cung nghe xong, lập tức trước mắt hồi tưởng khởi hắn mỗi lần đi tìm hiểu tin tức làm mấy cái cổ trùng chính mình chơi đùa, chính mình một người rời đi, nói vậy mấy chỉ cổ trùng đều là ở lúc ấy tìm dược thảo, Âu Dương Thiếu Cung lười đến nhắc tới chính mình chuồn êm sự tình, trực tiếp trầm mặc không nói, đáy mắt hiện lên một tia như suy tư gì.
Cổ trùng nhóm thông nhân tính vượt quá hắn tưởng tượng.
Tạ Ly Ca nói: "Chúng ta Ngũ Độc tổng cộng có hai loại tâm pháp, một loại là bổ thiên quyết, một loại ngàn nhện vạn độc thủ, người trước chính là trị liệu tâm pháp, người sau chính là công kích tâm pháp, ngươi hôm nay luyện cổ không ngại trước định ra học cái nào tâm pháp đi."
Âu Dương Thiếu Cung: "Ngươi học chính là nào môn?"
Tạ Ly Ca kiêu ngạo mà nói: "Bổ thiên quyết."
Từ lần trước thu được ly kinh giáo huấn, Tạ Ly Ca liền biến thông minh, lần này vừa nghe nói là cái nguy hiểm độ cực cao thế giới, hắn phản ứng đầu tiên chính là tuyển Ngũ Độc, trời biết hắn sở hữu trong môn phái mặt chỉ có cái này là điểm trị liệu, sự thật chứng minh, hắn lựa chọn còn không kém.
Âu Dương Thiếu Cung đều bị hắn ôm cây đợi thỏ tới rồi.

Chuyên nghiệp đương cha [ tổng + kiếm tam ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ