Chương 9.1

77 3 0
                                    


Cát vàng đầy trời.
Sở Lưu Hương ba người cộng thêm Nam Cung Linh huynh đệ đang ở đại sa mạc giơ lên bước duy gian, bọn họ đã sớm bị thích khách đâm thủng, chỉ còn lại có tùy thân mang theo túi nước thủy, nhưng mà ba ngày qua đi, túi nước sớm đã trống trơn vô cũng, mấy người môi sớm đã khô nứt, yết hầu bởi vì thiếu thủy mà nóng rát đau.
Nam Cung Linh hữu khí vô lực mà nói: “Sở Lưu Hương ngươi vì cái gì một hai phải đem chúng ta đưa tới đại sa mạc tới a.”
Kỳ thật hắn càng muốn nói được là vì cái gì những người này lỗ hắn thời điểm một hai phải đuổi ở luyện công thời điểm đâu? Thật không sợ hắn ngày nào đó tẩu hỏa nhập ma làm thịt bọn họ sao?
Vô hoa như cũ thoạt nhìn ôn hòa tự giữ, tuyết trắng tăng y bị gió thổi qua, làm hắn thoạt nhìn có chút chật vật, kim hoàng hạt cát phiêu ở giữa không trung giữa.
Sở Lưu Hương tự biết đuối lý: “Bởi vì có người điểm danh cho các ngươi lại đây.”
“Ai?”
Sở Lưu Hương nói: “Nàng là cái nữ nhân, đồng thời là cái này trên giang hồ mỹ lệ nhất độc ác nhất võ công tối cao cường nữ nhân.”
Vô hoa cười như không cười: “Xem ra trộm soái là có cái gì nhược điểm ở nàng trong tay, chẳng lẽ là ngươi kia ba vị hồng nhan tri kỷ?”
Một bên mệt mồ hôi như mưa hạ Hồ Thiết Hoa nghe thấy vô hoa trào phúng, vui sướng khi người gặp họa mà nở nụ cười: “Lão con rệp a lão con rệp ngươi cũng có hôm nay.”
Sở Lưu Hương cười khổ thanh: “Ngươi nhưng đừng trêu ghẹo ta, nếu không có có thập toàn nắm chắc ta cũng không chịu cho các ngươi lại đây, chỉ là người nọ chỉ cần các ngươi hai người, khác lại là cái gì đều không cần.”
Trên giang hồ đều nói này Thạch Quan Âm tính tình cổ quái, thượng một giây ái như trân bảo giây tiếp theo là có thể lấy đối phương tánh mạng, Sở Lưu Hương ngay từ đầu có chút không tin, ở đánh quá giao tế sau lại không thể không tin tưởng.
“Này đó về sau bàn lại đi, chỉ là Sở Lưu Hương ngươi có biết ngươi che lại ta miệng thời điểm, ta chuẩn bị nói ra nói là cái gì sao?” Nam Cung Linh nhìn về phía một bên cho dù có chút chật vật lại không thay đổi phong độ nhẹ nhàng Sở Lưu Hương.
Sở Lưu Hương nhớ tới mấy ngày hôm trước chính mình tiến vào Cái Bang nơi dừng chân, bởi vì sợ hãi Nam Cung Linh kêu ra tiếng âm ở người sau mở miệng phía trước bưng kín đối phương miệng, hiện tại nghĩ đến có chút kỳ quái, cái kia khẩu hình không giống như là đang gọi mà như là đang nói chuyện.
Một bên vẫn luôn đều không có nói chuyện cơ băng yến thất thanh nói: “Chẳng lẽ là kia Cái Bang đại trưởng lão?”
Nam Cung Linh nhìn Cơ Băng Nhạn liếc mắt một cái, ngữ khí có điểm vui sướng khi người gặp họa nói: “Không sai, mỗi ngày buổi tối chính là chúng ta hai cái đến sau núi tìm lão tổ tông luyện công thời gian, tính tính toán, chúng ta không sai biệt lắm vắng họp năm ngày thời gian, ngươi nói hắn có thể hay không truy lại đây.”
Vô hoa đột nhiên ra tiếng: “Nếu ta không có đoán sai nói, hương soái hẳn là đã chủ động viết thư công đạo đi, mà đại trưởng lão giờ phút này hẳn là ở chạy tới trên đường, thật là hảo tính kế!”
Sở Lưu Hương ở bắt đi Nam Cung Linh hai anh em thời điểm, trái lo phải nghĩ, cuối cùng vẫn là quyết định viết một phong thơ chủ động công đạo chính mình làm sự tình, trên thực tế, hắn trực giác là chính xác, hắn hiện tại đã đoán trước đến chính mình đánh không lại Thạch Quan Âm, tự đáy lòng may mắn chính mình lúc trước cách làm.
Tuy rằng khả năng lúc sau sẽ ai một đốn đánh, nhưng rốt cuộc sẽ không thương cập tánh mạng.
Đại khái đi.
Sở Lưu Hương có điểm chần chờ nghĩ, trong đầu nhớ tới Cái Bang năm rồi ở trên giang hồ phong bình cũng không có lạm sát kẻ vô tội thanh danh, lừa mình dối người an ủi chính mình.
Hồ Thiết Hoa ngồi xổm xuống, thủ hạ cấp tốc như điện, tam chỉ hợp lại, cắm vào hạt cát bên trong, mang theo một cái liều mạng giãy giụa con rắn nhỏ, nghe thấy vài người đánh đố, không rõ nguyên do hỏi: “Đại trưởng lão là ai? Hắn rất mạnh sao?”
Cơ Băng Nhạn sắc mặt thật không tốt: “Rất mạnh, mà đại trưởng lão thật sự ở trên giang hồ thanh danh hiển hách nguyên nhân còn lại là hắn tiến vào Thần Thủy Cung, Thần Thủy Cung chủ Thủy Mẫu Âm Cơ ở mười chiêu trong vòng bại vào hắn thủ hạ, thậm chí còn có đồn đãi nói vị này đại trưởng lão chính là ngày xưa Hoàng Sơn kiếm phái đại công tử —— Lý ca.”
“Ngươi nói cái gì?” Hồ Thiết Hoa thanh âm không tự chủ được cao lên.
“Kia Hoàng Sơn kiếm phái đại công tử không phải đã sớm biến mất rất nhiều năm sao? Như thế nào hiện tại đã trở lại, huống hồ dựa theo thời gian tính nói hắn sớm hẳn là từ từ già đi.”
“Chính là hắn thoạt nhìn như cũ là phong hoa chính mậu thiếu niên.” Sở Lưu Hương nhớ tới chính mình đã từng xem qua cảnh tượng, trên mặt hồ kia lẫn nhau đánh nhau hai người tốc độ đều kỳ mau vô cùng, ngắn ngủn vài giây, liền đã qua vô số chiêu, người nọ thoạt nhìn cũng như nhau thanh niên giống nhau sang sảng kiêu ngạo.
Hồ Thiết Hoa không tin, quay đầu nhìn về phía Cơ Băng Nhạn.
Cơ Băng Nhạn gật gật đầu.
Hồ Thiết Hoa ngồi không yên, qua lại xoa xoa tay, nhớ tới trước khi đi sư môn công đạo nhiệm vụ, hắn có điểm giống nhảy dựng lên trở lại kinh thành, chạy đến Cái Bang nơi dừng chân.
“Không biết các ngươi hay không nghe nói như vậy một việc, ta đã từng ở sách cổ thượng xem qua.” Cơ Băng Nhạn trầm khuôn mặt nói.

Chuyên nghiệp đương cha [ tổng + kiếm tam ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ