Chương 61.3

36 5 0
                                    


Nghe được khương người đại thần nói, Tạ Ly Ca cười, hắn nhàn nhạt mà nói: "Còn dư lại các ngươi hai cái." Ngụ ý, thừa nhận chính mình thật là đồ toàn bộ a câu Khương Bộ lạc mới lại đây chính giữa nhất lều trại.
Lều trại trung duy nhị hai cái khương người đôi mắt tức khắc đỏ, bọn họ nghe thấy bên ngoài chính mình tộc dân đã toàn bộ bỏ mạng ở đối diện người nam nhân này trong tay thời điểm, trong óc cái kia tuyến lập tức đứt đoạn.
"Đổng Trác, ta a câu khương định cùng ngươi không chết không ngừng." Khương người đại thần ngữ khí tràn ngập oán hận, hai mắt sung huyết nhìn lều trại phía trước Tạ Ly Ca.
"Các ngươi là đang nằm mơ sao?" Tạ Ly Ca tắc hoàn toàn không có bồi đối diện diễn khổ tình diễn tính toán, hắn thập phần dứt khoát lưu loát đâm thủng đối phương vọng tưởng, ngữ khí thập phần lạnh băng mà nói đến: "Ta nói rồi chỉ cần có dị tộc dám bước vào Lương Châu thành một bước, ta nhất định suất lĩnh thương vân đạp vỡ hắn bộ lạc."
Tạ Ly Ca chậm điều văn nhã đi đến tấm chắn trước mặt, rút khởi lâm vào trên mặt đất huyền thiết lưu kim đại thuẫn, xách ở trong tay, đi ngang qua khương người tướng lãnh nhìn người sau sung huyết tròng mắt, hơi hơi nhướng mày, không nhanh không chậm mà nói đến: "Các ngươi khương người dùng vàng bạc châu báu hối lộ hoàng đế bên cạnh hoạn quan tiến lời gièm pha không liên quan chuyện của ta, liền tính các ngươi bắt tay duỗi đến hậu cung cũng là giống nhau, chỉ là các ngươi ngàn không nên vạn không nên đem bàn tay đến ta Đổng thị túi tiền trung."
"Muốn thương vân quân binh quyền?"
Tạ Ly Ca ánh mắt đảo qua khương mọi người khuôn mặt, hai cái bị hắn ánh mắt đảo qua đều là phẫn hận dị thường, hắn đột nhiên cảm thấy rất là mất mặt, liền cười lạnh thanh.
"Si tâm vọng tưởng!"
"Ngươi nhưng đừng đắc ý!" Khương người đại thần lần này cũng là bất cứ giá nào, đương hắn biết được chính mình con dân đã bị trước mắt cái này ma quỷ giết chết thời điểm, hắn hoàn toàn không có bất luận cái gì muốn xưng bá tâm tình, hắn khuôn mặt giống như cương thi giống nhau quỷ dị, khóe môi treo lên mỉm cười tràn ngập ác ý.
Hắn ánh mắt không e dè đối thượng Tạ Ly Ca ánh mắt.
Khương người đại thần lần đầu tiên như thế may mắn chính mình lúc trước tin vào đồng bạn lời nói đem tin tức truyền tống cho Tiên Bi, Tiên Bi liền ở bọn họ khương người nơi dừng chân bên cạnh, nói vậy giờ phút này những cái đó cao cao tại thượng Tiên Bi vương tử nhóm đã thu được, qua không bao lâu, Tiên Bi đại quân lại một lần binh lâm Lương Châu thành hạ.
Trong đầu một khi nhớ tới Lương Châu thành bị công phá cảnh tượng, khương người đại thần hoàn toàn đánh mất ngay từ đầu bình tĩnh, hắn chậm rãi bắt đầu nói: "Ngươi không ở trong thành sự tình Tiên Bi đã biết được, nói vậy lúc này bọn họ đã binh lâm Lương Châu thành hạ, Đổng Trác, ta chờ ngươi xuống dưới bồi ta!"
Khương người đại thần từ trong lòng móc ra một phen tiểu đao không chút do dự đâm vào ngực, máu tươi lập tức phun trào mà ra, khóe miệng cũng treo lên tơ máu, hắn khàn khàn thanh âm nguyền rủa trước mặt hết thảy.
Máu tươi lưu tốc độ thực mau, khương người đại thần bởi vì đã ôm hẳn phải chết tâm tính, trong tay cầm lấy chủy thủ lực lượng không lưu tình chút nào, hắn có thể rành mạch cảm giác được chính mình ở trong thân thể sinh mệnh lực ở điên cuồng giảm bớt.
Lữ Bố lúc này cũng tới rồi Tạ Ly Ca phía sau, nói đến: "Nghĩa phụ, bọn họ cùng Tiên Bi hợp tác rồi."
Lúc này lều trại bên trong khương người tướng lãnh nhìn khương người đại thần không cam lòng tự sát, đáy mắt một mảnh bi thương, không cấm nhịn không được nghĩ thầm nếu là bọn họ không có tù binh cái kia tiểu hài tử thì tốt rồi, Đổng Trác có phải hay không liền sẽ không lại đây, thương vân quân liền sẽ không lại đây, bọn họ con dân vẫn cứ tồn tại.
Nhưng mà này hết thảy vẫn là đã xảy ra.
Hắn tộc dân bị tàn sát, bọn họ bị trước mắt cái này khủng bố nam nhân giết chết.
Hắn phảng phất không có nghe thấy Lữ Bố nói cùng Tiên Bi hợp tác, đang xem thấy khương người đại thần tử vong kia một khắc, đồng dạng hắn cũng từ trong lòng móc ra một phen chủy thủ, chuôi đao được khảm châu báu, lưỡi dao cong cong mà sáng như tuyết, một đao thứ hướng về phía chính mình trong lòng ngực, máu tươi trào ra, toàn bộ thân thể ầm ầm ngã xuống.
Thi thể ngã xuống phía trước ánh mắt như cũ oán hận nhìn Tạ Ly Ca phương hướng.
Tạ Ly Ca ánh mắt hờ hững nhìn này hết thảy, ở xác nhận cái này lều trại trung duy nhị hai gã khương người tử vong lúc sau, hắn quay đầu liền hướng lều trại bên ngoài đi đến, đem Lữ Bố ném vào lều trại bên trong.
Lữ Bố còn không có minh bạch đôi tay bị vặn đến sau lưng sớm đã tê dại, nhìn nhà mình nghĩa phụ càng đi càng xa bóng dáng, cắn chặt răng, cho rằng đối phương tức giận thời điểm, trói chặt hắn dây thừng không biết khi nào bị một đạo kình khí xẹt qua, rơi xuống trên mặt đất, Lữ Bố lập tức nhếch miệng vặn vẹo cánh tay, thời gian dài máu không thoải mái thông làm cho tê dại làm hắn hít hà một hơi.
Ba lượng bước liền chạy tới Tạ Ly Ca phía sau đi theo người trước hướng lều trại ngoại đi đến.
Tạ Ly Ca tự nhiên cũng nghe thấy Lữ Bố hít hà một hơi thanh âm, liếc liếc mắt một cái đối phương, nói: "Vặn xuống tay cổ tay, bằng không ngươi này tay sớm hay muộn phế đi."
Thời gian dài máu không thoải mái thông hậu quả không chỉ có riêng là tê dại hạng nhất.
Lữ Bố đang cúi đầu đi phía trước đi đâu, đôi tay tê dại làm hắn không được nhíu mày, nghe thấy Tạ Ly Ca quan tâm lời nói, hắn bỗng nhiên ngẩng đầu vừa lúc đối thượng người sau ánh mắt, không nói chuyện.
"Ân?" Tạ Ly Ca nhướng mày.
Lữ Bố ngoan ngoãn bắt đầu vặn vẹo thủ đoạn, thường thường từ thủ đoạn khớp xương nghe ra thanh thúy tiếng vang, nghĩ đến là đang ở khôi phục, hắn biên vặn vẹo thủ đoạn biên nhắc nhở Tạ Ly Ca nói: "Bọn họ đem tin tức chia Tiên Bi."

Chuyên nghiệp đương cha [ tổng + kiếm tam ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ