Bảy tháng, hoàng hôn như hỏa, cổ đạo mấy ngày liền.
Một chiếc cũ nát xe ngựa chạy ở cổ đạo phía trên, tốc độ không nhanh không chậm, xe đầu ngồi một vị cũ nát xiêm y nam nhân, chật vật trang điểm lại không có chút nào thiệt hại hắn tuấn tú bộ dạng, tùy ý tiêu sái cười làm người cảm giác hắn như cũ là cái kia ỷ mã nghiêng kiều, vung tiền như rác thiên kim công tử.
Đúng là giang hồ đệ nhất mỹ nam tử giang phong.
“Ngọc Lang” giang phong.
Xe ngựa không ngừng đi phía trước tiến, giang phong cũng chuyên chú vội vàng xe ngựa, không hề có lưu ý chính mình phía trên trên sườn núi đột nhiên nhiều một bạch một phấn lưỡng đạo bóng hình xinh đẹp.
Một thân bạch như tuyết cung trang mời nguyệt ngẩng đầu, kiểu nguyệt đôi mắt nhàn nhạt nhìn phía dưới xe ngựa, chuẩn xác mà nói nàng cũng không có đem ánh mắt đặt ở phía trước lệnh vô số thiếu nữ tâm chiết giang phong trên người mà là đặt ở hắn phía sau xe ngựa thùng xe thượng, nàng đáy mắt hiện lên một tia thống khổ.
“Đau lòng?” Một bên hồng nhạt thân ảnh đem nàng động tác xem ở trong mắt, quay đầu nhìn nàng, hạnh mục môi đỏ, thân bối song kiếm, đàm tiếu gian đều có một cổ lười biếng chi ý.
Nàng thanh âm rất thấp ách phảng phất lông chim giống nhau nhẹ nhàng đảo qua trong lòng, ngứa.
Mời nguyệt lạnh lùng mà nói đến: “Ta nói rồi một khi trái với ta lập hạ cung quy, vô luận là ai đều phải chết.”Cho dù người này là nàng đã từng từ cường phỉ trong tay cứu trở về tới Hoa Nguyệt Nô, vô luận nàng đã từng cỡ nào thương tiếc nàng, ở người sau vứt bỏ nàng lúc sau cùng giang phong tư bôn thời điểm, nàng liền sẽ không lại mềm lòng.
Tạ Ly Ca dung túng mà thở dài, hắn có chút bất đắc dĩ nhìn mắt lạnh nhạt vô tình mời Nguyệt Cung chủ, mỹ nhân như kiểu nguyệt, cao cao tại thượng không thể dâm loạn cũng, ngữ khí nhiều vài phần khuyên ý: “Ngươi xác định muốn chính mình động thủ?”
Mời nguyệt không nói chuyện, tay phải lặng lẽ siết chặt trong tay lưu vân tay áo, một đôi đôi mắt đẹp nhìn vách núi phía dưới đang ở đi tới trung xe ngựa.
Vừa lúc gặp giờ phút này, phía dưới đã có người ngăn cản phía dưới giang phong xe ngựa đường đi.
Ba cái hình thái khác nhau nam nhân từ bất đồng phương hướng ngăn cản xe ngựa, bọn họ chậm rãi hướng xe ngựa phương hướng để sát vào, khóe miệng treo lên dữ tợn mỉm cười, giang phong thấy rõ ràng bọn họ ánh mắt đầu tiên sắc mặt không khỏi biến đổi.
Người nam nhân đầu tiên thân cao không đủ năm thước, nhỏ gầy nòng cốt, lại xuyên một thân lửa đỏ xiêm y, kia bộ dáng nói không nên lời quỷ bí, nói không nên lời đáng khinh.
Cái thứ hai nam nhân không ngờ có chín thước có thừa, cả người cứng đờ vô cùng, sắc mặt thập phần tái nhợt giống như cương thi giống nhau, mặt vô biểu tình mà nhìn trên xe ngựa giang phong.
Cái thứ ba chính là cái lão nhân, quần áo từ ngũ thải tân phân tơ lụa phùng thành, chợt vừa thấy phảng phất sân khấu kịch thượng vai hề giống nhau khôi hài quỷ dị.Giang phong sắc mặt biến đổi, từ xe ngựa nhảy xuống, đối với không nhanh không chậm đi tới ba người ôm quyền nói: “Người tới chính là mười hai tinh tượng trung các vị.”
Kia thân xuyên màu sắc rực rỡ tơ lụa lão nhân cạc cạc cười, nói: “Giang công tử hảo nhãn lực, chúng ta cũng bất quá chỉ là người giang hồ mà thôi, này đó hồn danh không đáng giá nhắc tới.”
Giang phong ánh mắt chợt lóe, nói: “Kia không biết vài vị có gì chỉ bảo?”
Hồng y thấp bé nam tử cười nói: “Nghe nói Giang công tử từ Di Hoa Cung trung được đến một kiện bảo bối, chúng ta huynh đệ mấy cái trong lòng tò mò, không biết công tử có không bỏ những thứ yêu thích a.”
“Không biết ra sao bảo bối?” Giang phong thần thái ngưng trọng lại rất là chính trực, nói: “Tại hạ từ Di Hoa Cung ra tới là lúc, không xu dính túi, càng đừng nói là bảo bối,”.
Lão nhân ngửi ngửi, ánh mắt chợt lóe nhìn về phía giang phong mặt sau thùng xe, nói: “Nơi đó mặt còn không phải là sao?”
Giang phong giận dữ, lại ức chế trụ chính mình tính tình, hắn trầm giọng nói: “Chư vị chớ có khinh người quá đáng.”
Lão nhân cười lạnh một câu: “Giang công tử ngươi cũng chớ có làm ra một bộ lời lẽ chính đáng bộ dáng, trên giang hồ hiện tại ai không biết ngươi giang phong từ Di Hoa Cung trung cùng một người thị nữ tư bôn, ngươi dám nói bán của cải lấy tiền mặt gia sản không phải vì trốn tránh kia hai vị cung chủ đuổi giết.”
…………
Phía dưới nói chuyện thanh đối với trên núi mời nguyệt Tạ Ly Ca hai người tới nói có chút tiểu, bất quá hai người đều là người tập võ, nhĩ lực thập phần nhanh nhạy, phía dưới đối thoại nghe rõ ràng, bao gồm mấy người đem Hoa Nguyệt Nô nói thành bảo bối sự tình.
Tạ Ly Ca quay đầu nhìn về phía bên cạnh mời nguyệt, ánh mắt nhìn chút trêu chọc chi ý, hắn tựa hồ có chút đang chê cười mời nguyệt bị phía dưới mấy người tránh như rắn rết.
Kia mời Nguyệt Cung chủ cảm giác được ánh mắt, quay đầu nhìn về phía bên cạnh, ánh vào mi mắt chính là một thân xuyên phấn y tuyệt đại giai nhân, hạnh mục môi đỏ, biểu tình lười biếng, ngó sen cánh tay ở phấn y làm nổi bật hạ càng thêm da như ngưng chi.
Nàng thực mỹ, nhất cử nhất động toàn rung động lòng người.
Biểu tình tựa giận tựa kiều, mảnh mai mà tinh tế, giống như thấy chính mình đang xem nàng, nàng nghịch ngợm đối với nàng chớp hạ đôi mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyên nghiệp đương cha [ tổng + kiếm tam ]
HumorHán Việt: [ tổng + kiếm tam ] chuyên nghiệp đương đa Tác giả: Kỳ Sơn Nương Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , Hệ thống , Xuyên nhanh , Kiếm Tam , Cường cường , Chủ thụ , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 Văn án: Chuyên nghiệp...