Hoa Vô Khuyết hắn chỉ nhìn thấy trong một góc hai người đang nói cái gì, theo sau con cá nhỏ vẻ mặt cứng đờ ngã xuống, biểu tình hoảng hốt, hắn nhíu mày, con cá nhỏ giống như có chút không thích hợp.
Đang lúc hắn chuẩn bị đi lên đánh thức con cá nhỏ thời điểm, đột nhiên phát hiện cánh tay bị kéo lại.
Hoa Vô Khuyết quay đầu vừa thấy, phát hiện đúng là giang Ngọc Lang: "Chuyện gì?" Thanh âm quạnh quẽ, bởi vì từ nhỏ tốt đẹp giáo dưỡng cũng làm Hoa Vô Khuyết hành vi đều có một loại thanh nhã tự phụ, chợt chau mày, cũng nhìn qua bất cận nhân tình.
Giang Ngọc Lang ôn nhu cười cười, giải thích nói: "Liên tinh cung chủ đang ở cùng con cá nhỏ nói chuyện, ngươi ta vẫn là không cần tiến lên quấy rầy tương đối hảo."
Hoa Vô Khuyết bởi vì góc độ vấn đề không có thấy vừa mới liên tinh cung chủ một loạt nước chảy mây trôi tao thao tác, giang Ngọc Lang lại thấy đến rõ ràng, bao gồm câu kia nói lớn không lớn nói, cũng nguyên nhân chính là vì như thế, hắn nội tâm thập phần đồng tình con cá nhỏ, bất quá vì đợi chút có thể đi ra ngoài, hắn tình nguyện giữ chặt Hoa Vô Khuyết, không cho người sau qua đi.
Nói vậy vị kia đại danh đỉnh đỉnh liên tinh cung chủ hẳn là minh bạch hắn ý tưởng.
Hoa Vô Khuyết nghe vậy, thâm nhập cốt tủy lễ nghi lập tức làm hắn ngừng nện bước, suy tư giang Ngọc Lang lời nói chân thật tính. Hắn lại nhìn nhìn trong một góc hai người, tiểu cô cô cũng không có đối con cá nhỏ làm chút cái gì, hắn liền yên lòng.
Quay đầu đối với giang Ngọc Lang gật gật đầu: "Cảm tạ."
Giang Ngọc Lang tươi cười bất biến, nói: "Không cần cảm tạ, ta thực hy vọng cùng ngươi trở thành bằng hữu."
Hoa Vô Khuyết không để ý đến hắn những lời này.
Hắn chính lo lắng con cá nhỏ đâu, tuy rằng tiểu cô cô không có đối con cá nhỏ làm chút cái gì, bất quá xem người sau trắng bệch mặt, nói vậy nhất định gặp cái gì khó khăn.
Giờ phút này, hệ thống từ từ tỉnh lại.
Hắn vừa tỉnh tới liền có các loại tin tức truyền lại lại đây, bao gồm vừa mới Tạ Ly Ca làm sự tình, hắn thập phần kích động tán dương Tạ Ly Ca tốt đẹp phẩm cách.
"Bệnh tâm thần a."
"A!"
Hệ thống tận tình khuyên bảo: "Không phải làm ngươi hảo hảo làm người sao? Làm người có như vậy khó sao? Chúng ta có thể hay không không tai họa vai chính? Con cá nhỏ bị hù chết, ngươi mẹ nó cho ta biến một cái ra tới a, lần sau chủ hệ thống trực tiếp thiên lôi đánh xuống đánh chết ngươi thời điểm, ta cứu ngươi cái quỷ!!"
Tạ Ly Ca cảm thấy ủy khuất: "Chính hắn muốn xem."
Hệ thống một chút không ăn này bộ, cười lạnh nói: "Hắn muốn xem ngươi liền cho hắn xem a, ta làm ngươi làm người ngươi như thế nào không làm?"
"Sách!"
Tạ Ly Ca tạp hạ miệng, không mặt mũi nói chính mình ngay từ đầu bởi vì con cá nhỏ nói mấy câu trong lòng khó chịu, chỉ phải làm hệ thống lần đầu tiên xoay người nông nô đem ca xướng, không dỗi lão nhị, cúi đầu, nhìn về phía ngã trên mặt đất con cá nhỏ.
Có thể là bởi vì vừa mới đã chịu kinh hách quá lớn, ánh mặt trời bĩ khí thanh niên ở trong mộng đều là một bức hoảng sợ muôn dạng bộ dáng dường như sống sờ sờ thấy quỷ.
Tạ Ly Ca nhìn nửa ngày, nhếch miệng, dù sao cũng không kém, nói phá hủy thanh xuân thiếu niên kiều diễm tâm tư còn rất sảng, một tay đem con cá nhỏ khiêng ở trên vai, quay đầu hướng cửa đi đến.
Đi tới nửa ngày, hắn phát hiện không thích hợp, cảm giác nói cực nóng tầm mắt.
Hắn phản xạ tính nhìn về phía tầm mắt nơi phát ra, phát hiện đúng là vẻ mặt lo lắng Hoa Vô Khuyết, tiểu hoa hoa nhíu mày nghiêm trang nói: "Tiểu cô cô, trọng sao?"
Hoa Vô Khuyết từ nhỏ đã bị giáo dưỡng thực hảo, hiểu được đau lòng chính mình trưởng bối, hắn vừa nhìn thấy chính mình tiểu cô cô khiêng thượng trăm cân con cá nhỏ, tức khắc cái gì đều mặc kệ, chỉ có đau lòng.
"Không có gì." Tạ Ly Ca lắc đầu: "Không nặng."
Hắn một đại nam nhân sức lực vốn dĩ liền không nhỏ, mấy trăm cân đồ vật một bàn tay xách lên tới thỏa thỏa, con cá nhỏ mới nhiều ít cân, khiêng trên vai thượng cùng không có giống nhau.
Chẳng qua......
Tạ Ly Ca như suy tư gì nhìn mắt bên cạnh cười đến vẻ mặt ôn hòa giang Ngọc Lang, hắn nhớ tới vừa mới giống như là người này đem chính mình nhãi con giữ chặt, thành công mà làm Hoa Vô Khuyết không có thấy con cá nhỏ thảm trạng.
Đối với thông minh hài tử, Tạ Ly Ca luôn luôn không keo kiệt tán thưởng: "Ngươi làm thực hảo."
Giang Ngọc Lang mỉm cười: "Tiền bối nhiều tán."
Hoa Vô Khuyết không rõ nguyên do, vẻ mặt nghi hoặc nhìn hai người lại nói ách mê.
Tạ Ly Ca rất có thâm ý: "Ta nói ra nói chỉ có chân thật, chưa bao giờ sẽ nhiều tán."
Theo sau, xoay người, đi cung điện cửa, Hoa Vô Khuyết ở hắn bên cạnh, giang Ngọc Lang vẻ mặt mỉm cười đi theo mặt sau, quả nhiên, hắn đi ra ngoài thời điểm, tiêu meo meo không ngăn trở nữa cản. Bởi vì cung điện cửa nguyên bản tiêu meo meo dùng để ngoạn nhạc địa phương đã không có một bóng người, cửa mở rộng ra, hiển nhiên tiêu meo meo cũng hận không thể sớm một chút đưa bọn họ mấy cái phỏng tay khoai lang sớm chút ném xuống.
Ra cung điện, giang Ngọc Lang đưa ra phân biệt.
Tạ Ly Ca nhún nhún vai, hắn lên tiếng, mang theo Hoa Vô Khuyết cùng con cá nhỏ trở lại Di Hoa Cung, tiến vào trung ương mời Nguyệt Cung, đã sớm được đến tin tức mời nguyệt chờ ở nơi đó, thấy người lại đây liền đón đi lên.
"Đây là?" Mời nguyệt nhìn mắt Tạ Ly Ca đầu vai con cá nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyên nghiệp đương cha [ tổng + kiếm tam ]
فكاهةHán Việt: [ tổng + kiếm tam ] chuyên nghiệp đương đa Tác giả: Kỳ Sơn Nương Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , Hệ thống , Xuyên nhanh , Kiếm Tam , Cường cường , Chủ thụ , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 Văn án: Chuyên nghiệp...