Chương 88.5

42 1 0
                                    

Trời tối.
Thất nương nhìn nhi tử dùng xong cơm chiều lúc sau, nghe thấy môn bị từ bên ngoài gõ vang lên, lúc sau chính là một cái người hầu lại đây truyền đạt tin tức, có vị đại nhân vật muốn nghe nàng cầm.
“Nghe nói là ngươi trước kia khách nhân đề cử.” Người hầu lén lút cùng nàng nói.
Thất nương nghe vậy, nhíu mày, nàng trước kia khách nhân? Nàng trong trí nhớ cũng không có nhân vật như vậy, nghe người hầu hứng thú bừng bừng lời nói hẳn là cái khó lường người, người như vậy nàng hẳn là ký ức khắc sâu mới đúng.
Sao có thể không hề ấn tượng.
Bất quá nghi hoặc về nghi hoặc, tiền vẫn là muốn kiếm, Thất nương dặn dò xong nhi tử nhớ rõ dụng công sau, từ sương phòng lấy ra cầm, theo người hầu chạy lên lầu.
Người hầu ở phía trước vừa đi vừa nói chuyện: “Nương tử biết ngươi không muốn bán mình, đã cùng vị khách nhân này trước tiên chào hỏi, đối phương cũng đáp ứng rồi, ngươi chớ nên xúc động.”
Thất nương vừa nghe là tú bà ý tứ, trong lòng có chút cảm động, không nghĩ tới chính mình lưu lạc đến loại tình trạng này vị vẫn là nguyện ý chính mình một phen, Thất nương cũng biết đối với thanh lâu tới giảng, một cái sinh hài tử hoa khôi một chút tác dụng đều không có, tương phản, còn có phiền toái
“Ta đã biết.” Nàng ho khan vài tiếng, cảm giác thân thể vẫn là sử không thượng sức lực, thấp thấp mà đáp.
Tới rồi cửa, người hầu dừng lại, đẩy cửa ra, nghiêng người làm Thất nương tiến vào, theo sau đóng cửa lại rời đi.
Thất nương thấp thỏm đi vào sương phòng, đây là nàng trước kia từng là hoa khôi mới có tư cách ngốc địa phương, kỳ trân dị bảo, bài trí lịch sự tao nhã, trong phòng bất luận cái gì một kiện đồ vật lấy đi ra ngoài đều giá trị thiên kim, nàng đảo qua mà qua quen thuộc cảnh tượng, thật sâu hít một hơi, nhìn về phía mành mặt sau nhắm mắt dưỡng thần bóng người.
Nàng hành lễ: “Tham kiến đại nhân.”
Ánh mắt hơi hơi nâng lên, thấy cái kia bóng dáng vung tay lên, ý bảo nàng lên.
Nàng biết đây là khách nhân không mừng ầm ĩ.
Nhấc chân thượng bậc thang, cầm dọn xong về sau, du dương giống như róc rách nước chảy giống nhau thanh triệt tiếng đàn chảy xuôi ở toàn bộ phòng trong vòng, Thất nương ánh mắt chuyên chú mà nhìn chằm chằm thủ hạ cầm, phảng phất giống như không người.
Nam nhân ỷ ở trên giường động tác phong lưu lịch sự tao nhã, thêu có ám văn màu nguyệt bạch to rộng tay áo chảy xuôi ở trên mặt đất, nghiêng tai nhắm mắt nghe tiếng đàn, không thể không nói, Thất nương có thể ở nghèo túng thời điểm còn có thể có thu vào, này đánh đàn tay nghề chiếm rất lớn một bộ phận, tiếng đàn thực hảo, Tạ Ly Ca minh bạch vì cái gì vị kia tú bà đang nghe đến chính mình tìm thiện cầm người, phản ứng đầu tiên chính là nàng.
Tiếng đàn thập phần thanh triệt phảng phất có thể cho người quên phiền não. Từ lúc bắt đầu trở lại triều đình, Tạ Ly Ca nhớ tới cố nhân mà có chút bị đè nén tâm tình ở cái này tiếng đàn bên trong tiêu tán rất nhiều, thần thái cũng hơi hơi thả lỏng.
Mấy khúc lúc sau, Tạ Ly Ca nhìn nhìn đã mệt đến thở dốc Thất nương, từ trong lòng móc ra vàng đặt ở bên cạnh trên bàn, theo sau rời đi.
Thất nương minh bạch này hẳn là cho nàng.
Kế tiếp vài thiên lúc sau, nàng lại gặp cái này khách nhân, như cũ là hoa khôi phòng, nghe cầm, theo sau lấy ra vàng đặt ở trên bàn, thời gian cũng không cố định, có đôi khi là ba ngày qua đi, có đôi khi là hai ngày, bất quá nghe cầm thời gian cũng không trường, ra tay lại rất lớn phương.
Thời gian chậm rãi chuyển dời.

Chuyên nghiệp đương cha [ tổng + kiếm tam ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ