Chương 22.2

59 3 0
                                    


Hoa cởi tàn màu đỏ thẫm hạnh tiểu, yến tử phi khi, nước biếc nhân gia vòng.
Trên quan đạo người đi đường đều là cảnh tượng vội vàng, phong trần mệt mỏi, một chiếc hoa lệ xe ngựa chạy ở con đường trung ương, xe đầu là hai thất toàn thân tuyết trắng bảo mã (BMW), thân hình cao lớn, thần tuấn phi phàm, bốn vó bay tán loạn gian xe ngựa sớm đã biến mất ở mọi người trong mắt, lưu lại ánh mắt kinh diễm người đi đường.
Xe ngoại thảo luận thanh hoàn toàn không có kinh động bên trong xe an tĩnh, yên tĩnh không tiếng động, liền căn châm rơi xuống trên mặt đất đều rõ ràng có thể nghe. Lục Tiểu Phụng tứ chi cứng đờ ngồi ở trong xe ngựa, hô hấp không dám tăng lớn, ánh mắt luôn là cầm lòng không đậu hướng bên cạnh cửa sổ trung quét tới, e sợ cho quấy nhiễu đối phương.
Cửa sổ xe trước ngồi một vị nam tử, bên trái màu trắng tóc dài bị hắn xử lý đến mặt sau, nhỏ vụn đầu tóc dán ở khuôn mặt thượng, lộ ra anh tuấn đến sắc bén ngũ quan, phức tạp hoa mỹ bạc sức bị quấn quanh ở tóc dài phía trên, hắn khớp xương rõ ràng tay nắm trước mặt trang giấy, mắt đen chuyên chú nhìn mặt trên văn tự.
Tạ Ly Ca nhìn đến một nửa thư, nhận thấy được Lục Tiểu Phụng ánh mắt, quay đầu hỏi câu: "Làm sao vậy?"
Trong lòng ngực, quần áo cổ áo chui ra cái lông xù xù đầu nhỏ, ăn mặc tinh xảo áo ngắn, hai chỉ đoản béo chân trước hướng phía trước duỗi ra: "Chi!"
Lục Tiểu Phụng sắc mặt cứng đờ nhìn hướng chính mình này trương lãnh đạm tà khí mặt, tức khắc nói không ra lời, nuốt nuốt nước miếng, hắn lắp bắp mà nói: "Không nghĩ tới bá phụ thế nhưng đổi xong quần áo như thế to lớn."
Tạ Ly Ca ngẩng đầu nhìn nhìn sắc trời, ngoài cửa sổ thanh phong từng trận, hoa thơm chim hót, nơi xa dãy núi trọng điệp, thâm thâm thiển thiển màu xanh biếc làm người trước mắt sáng ngời.
Thư xem đến không sai biệt lắm, hắn cúi đầu hợp nhau thư, chuẩn bị thả lại ám cách.
Nghe thấy Lục Tiểu Phụng hỏng mất phun tào, hắn nhìn về phía Lục Tiểu Phụng ánh mắt vô động không gợn sóng: "Này chỉ là lễ nghi mà thôi."
"Lễ nghi?"
"Nếu bái phỏng liền hẳn là chính thức một chút, huống chi có cầu với đối phương." Tạ Ly Ca nhàn nhạt giải thích nói, chút nào không đề cập tới chính mình vì trang bức, hoa giá cao tiền từ cốc chủ nơi đó mua yến vân bộ.
Khác không nói, này hoa ca yến vân trang phục vẫn là có thể.
Lục Tiểu Phụng tuyệt vọng phát hiện chính mình thế nhưng cảm thấy đối phương nói rất đúng, hắn trong lúc nhất thời thế nhưng nói không ra lời, chỉ cảm thấy chính mình dưới thân này khối băng ghế giống như bị đinh đinh sắt giống nhau, đâm vào hắn không thể động đậy.
Rơi vào đường cùng, hắn đành phải đem xin tha ánh mắt nhìn về phía Hoa Mãn Lâu.
Hoa Mãn Lâu tuy rằng nhìn không thấy bất quá hắn có thể từ mọi người tim đập nghe ra tới, đặc biệt là Lục Tiểu Phụng tim đập đã xu với hoảng sợ trình độ, hắn mỉm cười nói: "Nghĩa phụ chuyển biến xem ra đích xác rất lớn, chỉ tiếc ta lại nhìn không tới."
Lời tuy là như thế, hắn ngữ khí lại thập phần ôn hòa, hoàn toàn nhìn không ra đáng tiếc ý tứ.
Tạ Ly Ca sờ sờ trong lòng ngực đàn thư đầu nhỏ, nhàn nhạt mà nói: "Ngươi lúc sau sẽ tự nhìn đến."
Hắn xuyên qua thời gian chính là Hoa Mãn Lâu khi còn nhỏ, chuẩn xác mà nói là thiết giày đạo tặc đi rồi ngày hôm sau, hắn từ trong bóng đêm tỉnh lại, sôi nổi hỗn loạn qua đi, hắn nghe hệ thống giải thích minh bạch hết thảy.
Nguyên thân là phụ trách khán hộ Hoa Mãn Lâu thúc thúc, thấy Hoa Mãn Lâu hai mắt đổ máu bộ dáng, trong lúc nhất thời tức giận công tâm, hộc máu mà chết, đơn giản hồn phách của hắn tới rồi thân thể này, nhận được người sau nhiệm vụ, giết chết thiết giày đạo tặc, làm Hoa Mãn Lâu gặp lại quang minh này mặc cho vụ.
Làm hoa gian, Tạ Ly Ca đối với cứu người trước tiên là cự tuyệt.
Sinh là hoa gian du, chết là trừu lam quỷ, ái có chết hay không, dù sao không cứu.
Cứu đôi mắt cũng là cứu, Tạ Ly Ca cảm thấy chính mình làm hoa gian vẫn là rất có hành vi thường ngày, chỉ tiếc loại này hành vi thường ngày ở hắn thấy nhiệm vụ thư góc phải bên dưới khen thưởng lan thời điểm, lập tức tan thành mây khói.
Đó là căn toàn thân gần như đạm kim bút, bút thân có thể thấy được nhàn nhạt mặc ti, rũ xuống ti lũ chính là ôn nhuận dương chi ngọc, ngòi bút múa may gian ảnh ảnh ước ước xuất hiện loan đao giống nhau bóng ma, lưỡi dao sắc bén mông lung.
-- mặc điên
Tạ Ly Ca nuốt nuốt nước miếng, dường như không có việc gì thu hồi đang chuẩn bị cự tuyệt tay trái.
95 cấp Đại Cam Vũ tuy rằng hắn không dùng được, nhưng là hắn có thể cất chứa a, không có hoa gian cự tuyệt được bạo ngọc thạch bạo đến đối phương quỳ xuống kêu cha dụ hoặc, Tạ Ly Ca cũng không ngoại lệ.
"Nghĩa phụ?" Hoa Mãn Lâu không có nghe thấy Tạ Ly Ca trả lời, đáy lòng có chút nghi hoặc, toại mở miệng thấp giọng dò hỏi.
Tạ Ly Ca hồi qua thần: "Làm sao vậy?"
Hoa Mãn Lâu chỉ hạ dừng lại xe ngựa, nở nụ cười: "Tới rồi."
Hắn tuy rằng nhìn không thấy bên ngoài phồn hoa hoa cảnh, nhưng mà thanh thấu mùi hoa sớm đã ôm nhàn nhạt thanh phong đưa đến hắn trước mũi, lạnh lùng mai hương ở chỗ này thập phần hảo phân biệt, hơn nữa Lục Tiểu Phụng dần dần thư hoãn động tác.
Hắn đoán được nơi này tỏ vẻ nổi tiếng xa gần Vạn Mai Sơn Trang.
Hai người xuống xe ngựa, vừa nhấc mắt, liền thấy long trời lở đất cảnh đẹp, vốn là hè nóng bức mùa nơi này như cũ là tuyết cái chi đầu, dãy núi điệp dãy núi, bạch mai sấn tuyết trắng, mông lung một mảnh bạch, tựa hồ đã phân không rõ ai là ai.
Chỉ có nhàn nhạt lãnh hương tới rồi chóp mũi mới bừng tỉnh đại ngộ.
Nguyên lai đây là Vạn Mai Sơn Trang.
"Tây Môn, Tây Môn!!" Nơi xa Lục Tiểu Phụng sớm đã quen cửa quen nẻo vòng qua tinh xảo bố cục hoa lâm, xoay người đi tới trước đại môn trên tường vây, ngồi ở trên tường đối với trong sơn trang mặt kêu.

Chuyên nghiệp đương cha [ tổng + kiếm tam ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ