Chương 15.1

70 1 0
                                    

Thạch Quan Âm trên cao nhìn xuống nhìn chắp tay trước ngực lão tăng, mặt mày chán ghét cơ hồ đều mau tràn ra tới, nhịn xuống trong lòng hận ý, nàng đem vừa mới lời nói lặp lại một lần.
Vẫn luôn ở yên lặng niệm kinh lão tăng dừng đang ở kích thích Phật châu tay, phương xa là yên tĩnh sơn cùng hà, vài giờ màu trắng điểm từ không trung cao cao rơi xuống lại bay nhanh lẻn đến không trung.
Lão tăng một chốc kia phảng phất già rồi rất nhiều, hắn mở mắt đáy mắt có dấu rất nhiều thấy không rõ lắm cảm xúc, lão tăng nhìn ở giữa hai huynh đệ, nhịn không được thở dài.
"Thí chủ tội gì!"
Thạch Quan Âm phảng phất nghe thấy được cái gì chê cười giống nhau mỹ diễm mặt tràn đầy trào phúng ý cười, thập phần bình đạm ngữ khí nói: "Năm đó các ngươi dẫn người diệt ta Hoàng Sơn kiếm phái mãn môn thời điểm như thế nào không nói tội gì? Kiếm phái trên dưới một ngàn ba trăm hai lăm người toàn bộ mệnh tang hoả hoạn thời điểm ngươi như thế nào không nói tội gì? Năm đó ta mình đầy thương tích bị người đuổi giết thời điểm ngươi như thế nào không nói tội gì? Họ Sở, ta nói cho ngươi, này hết thảy ngươi cho rằng ra gia liền xong rồi sao?"
Thạch Quan Âm chậm rãi đi tới lão tăng trước mặt nhìn người sau tràn ngập hối hận ánh mắt, hoàn toàn quên mất mặt sau nghe thế một đoạn khiếp sợ không thôi vô hoa cùng Nam Cung Linh, lão tăng từ dưới hướng lên trên thấy Thạch Quan Âm đi vào chính mình trước mặt.
Nàng động, to rộng tay áo giật giật, một con xanh nhạt non mịn tay từ cổ tay áo dò ra tới.
Ngón tay bắt đầu chậm rãi giống như cánh hoa triển khai, thanh âm thấp nếu muỗi ngâm lại giống như tình nhân nỉ non: "Ngươi biết thiếp thân ngày ngày đêm đêm giống như trong địa ngục ác quỷ ở oán hận điên khùng khi có bao nhiêu muốn đem các ngươi này nhóm người kéo đi xuống sao?"
Lý kỳ trong lòng trong óc vĩnh viễn quên không được kia một cái ban đêm, nguy nga hoa mỹ mà lầu các ở thật mạnh liệt hỏa trung hóa thành tro tàn, biển lửa chung quanh đám kia làm càn cười to đám người, tránh ở dưới nền đất nàng không dám ra tiếng không dám hô hấp, hèn mọn giống như con kiến dùng đao cùng oán hận ở trong lòng trước mắt tên của bọn họ.
Lão tăng nhắm mắt, sống lưng thẳng thắn, bất động không nghe thấy, làm lơ trước mặt Thạch Quan Âm tùy thời có thể bóp gãy hắn cổ um tùm tay ngọc, hoặc là nói hắn vốn dĩ chính là chỉ cầu vừa chết.
Thạch Quan Âm sao có thể như hắn mong muốn.
Nàng trên cao nhìn xuống nhìn trước mặt vô động không gợn sóng lão tăng, cười lạnh một tiếng, thu hồi uy hiếp tay, nói: "Thiếp thân lần này lại đây cũng không phải lấy ngươi mạng chó, ngươi mệnh tự nhiên sẽ có người lấy, vô hoa nhất định hoàn tục, xem ở ngươi dưỡng dục ta cái này không nên thân đại nhi tử nhiều năm phân thượng, không ngại nói cho ngươi một tin tức."
Lão tăng nghe nói mở mắt, hắn nhớ tới gần nhất trên giang hồ nghe đồn.
Thạch Quan Âm tiến đến lão tăng bên tai gằn từng chữ một mà nói: "Hắn đã trở lại."
Nói xong nàng xoay người rời đi, không hề xem mặt sau nghe nói này tin tức thân thể một chốc kia cứng đờ lão tăng.
Không cần nói tỉ mỉ, bọn họ biết cái kia cái gọi là ' hắn ' rốt cuộc là ai.
Một cổ linh hồn thượng lạnh lẽo thổi quét hắn cảm quan, hỗn hợp sợ hãi cùng khiếp sợ cảm xúc làm hắn nhớ tới năm đó cái kia kinh tài tuyệt diễm thân ảnh, đó là hắn cả đời ác mộng.
Hắn giống như bị nhốt chết ở khe hở trung con kiến, hèn mọn nhìn lên không trung lại sợ hãi không trung, sống ở sợ hãi cùng âm u giữa.
Bọn họ tất cả mọi người biết người kia không có chết rồi lại ôm như vậy buồn cười hy vọng xa vời, không có người biết đương trên giang hồ truyền đến Thủy Mẫu Âm Cơ là đại công tử đánh bại thời điểm, này gian sương phòng tới tới lui lui nhiều ít vị sợ hãi đến điên cuồng khách nhân, bọn họ toàn bộ đều là trên giang hồ quyền cao chức trọng người, mỗi một vị ra tới đều có thể ở trên giang hồ nhấc lên kinh thiên hãi

Chuyên nghiệp đương cha [ tổng + kiếm tam ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ