Chương 98.5

29 0 0
                                    


Hai năm sau.
Kinh thành biến hóa rất nhiều, Triệu thị tử, Vương thị tử, Cố Tích Triều ba người ở triều đình thượng đại tỏa ánh sáng mang, lúc trước ở bài thi nâng lên ra vấn đề đã bắt đầu chậm rãi giải quyết, toàn bộ quốc gia bắt đầu đi vào quỹ đạo, mỗi cái phương diện được đến mười phần tăng lên, sở hữu người sáng suốt nhìn ra được là ba người công lao.
Các đại thần trong lòng biết rõ ràng một khi này ba người ra Thái Học, xuất sĩ lúc sau, triều đình tất có một tịch chi vị, nhiều năm lúc sau, vào các cũng nói không nhất định.
Bọn họ không thể không bội phục đế sư xem người ánh mắt, bọn họ ai đều không có lường trước đến danh mãn kinh đô ăn chơi trác táng Triệu thị tử thiên phú như thế khủng bố, thương khoa một hàng đưa ra bổ ích thay đổi đối với triều đình thật lớn vô cùng, tất cả mọi người thiết thân cảm nhận được.
Tiểu hoàng đế càng là phát ngôn bừa bãi tất cả mọi người không được quá mức nghị luận Triệu thị tử, sợ đem cái này khó được kỳ tài cấp lộng không có.
Lão Triệu hầu gia hiện tại cũng không giống trước kia mỗi ngày đến trên đường khoe ra, bắt được một người bắt đầu giảng nhi tử anh dũng thí dụ, hiện tại hắn học xong mơ hồ khoe ra, tỷ như nói cầm Hộ Bộ gần nhất hào phóng sự tình nói lại nói, thường thường lại đi lão đối đầu gia lay động, mỹ tư tư.
Khụ!
Đương nhiên.
Lão Triệu hầu gia cũng là rất có đúng mực.
Tỷ như nói, hắn liền không đi cách vách Vương gia hoảng.
Theo không biết tên tin tức lộ ra, Vương thị tử bên ngoài thượng cũng không có Triệu thị tử như vậy thấy được, trên thực tế sớm đã ăn sâu bén rễ, thâm đến tiểu hoàng đế nhìn trúng, ban ngày cười tủm tỉm nghiên đọc sách bổn, buổi tối tắc lén lút can sự tình, lão Triệu hầu gia tự nhiên không đi Vương gia tự tìm phiền phức, hắn lão nhân gia nghĩ đến nhưng khai, hắn kẻ thù nhiều như vậy, từng cái khoe ra đều không xong, vì sao còn đi Vương gia đâu?
Vương gia một đám người đọc sách các đều tâm hắc.
Cuối cùng một cái Cố Tích Triều tắc hoàn toàn thoát thai hoán cốt, ngày xưa tú mĩ thiếu niên sớm đã trưởng thành cấm dục lạnh lùng thanh niên, tóc đen như mực, khí chất thế nhưng cùng với phụ cũng chính là năm đó “Diễm áp kinh đô” Tạ thị Đại Lang có ba phần tương tự.
Đi ở trên đường càng là thường thường có khuê các nữ tử nhìn lén, mỗi ngày thượng triều con đường phía trước quá cửa cung đều sẽ gặp được không ít cỗ kiệu ngừng ở cửa cung, bên trong không biết là nhà ai thiên kim, chuyên môn chờ liền vì liếc hắn một cái.
Lúc ấy cùng nhau hướng trong cung đi Tạ Ly Ca thấy tình cảnh này, ngữ khí tràn ngập hoài niệm “Nhớ trước đây, cha ngươi ta cũng là như vậy phong hoa tuyệt đại một người đâu, không biết nhiều ít khuê các thiếu nữ chỉ vì xem ta liếc mắt một cái, riêng đến này cửa cung.”
Trước kia hận không thể trốn tránh đi, hiện tại già rồi, tức khắc tưởng niệm vô cùng.
Cố Tích Triều chính đau đầu đâu, nghe thấy lời nói, nhàn nhạt nói: “Ngài hiện tại cũng có thể.”
Cũng không biết là ai mỗi lần tiến cung thời điểm chuyên môn đuổi ở buổi tối, muốn nói không phải vì né tránh này đó nữ tử ai đều không tin, Cố Tích Triều liếc mắt một cái nhìn thấu chút nào không lưu tình.
Tạ Ly Ca ho khan vài tiếng, không nói chuyện cái này đề tài.
Hoài niệm về hoài niệm, hắn hiện tại tốt xấu cũng là cái đại nhân vật, lại bị này đó tiểu nương tử vây truy chặn đường đến chạy trốn, dáng vẻ toàn vô, còn thể thống gì?
Mấu chốt nhất chính là này đó cảnh tượng thực dễ dàng làm hắn nhớ tới cái thứ nhất thế giới trở thành Cái Bang đại trưởng lão, từ mới bắt đầu bộ đổi thành yến vân bộ đi dạo phố thời điểm bị một đám tiểu nương tử đưa vào nóc nhà, miệng thiếu không chịu thua, lại vẫn là thua ở đối phương lớn mật dưới, Tạ Ly Ca đến nay nhớ tới đều lòng còn sợ hãi.

Chuyên nghiệp đương cha [ tổng + kiếm tam ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ